Nước Hoa Lancome Chính Hãng Pháp

1,85 triệu

108 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nước hoa Lancôme đến từ Pháp là thương hiệu nước hoa đầy lôi cuốn, lấy cảm hứng từ những đóa hồng nước Pháp. Các dòng nước hoa Lancôme đều mang đến cảm xúc nồng nàn, truyền đi sự tự tin và quyến rũ cho những người phụ nữ sử dụng nó. 

1. Thương hiệu nước hoa Lancôme Paris

 

Lancôme là thương hiệu đình đám của Pháp, ra đời từ năm 1935, thuộc công ty mẹ L’Oreal, được sáng lập bởi một người công dân Pháp – Armand Petitjean vô cùng yêu vẻ đẹp của đất nước. Với mong muốn tạo nên một vẻ đẹp đặc trưng của Pháp với sự sang trọng kết hợp đôi nét lãng mạn và thanh lịch ra toàn thế giới.

Lancôme nổi tiếng với các loại  mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa có giá thành đắt đỏ. Riêng nước hoa Lancôme Paris, người ta có thể cảm nhận được sự nồng nàn, nhiệt huyết trong cả thiết kế lẫn mùi hương.

Tên gọi “Lancôme” được lấy cảm hứng từ khu rừng Lancosme nằm trong thung lũng Indre ở trung tâm nước Pháp thuộc vùng La Brenne.


2. Đặc điểm nổi bật của nước hoa Lancôme

Từ khi ra đời đến nay, nước hoa Lancôme Paris luôn theo đuổi sứ mệnh tạo nên những sản phẩm quyến rũ và cuốn hút dành cho nữ giới. Bằng việc sử dụng hình ảnh hoa hồng làm biểu tượng, nước hoa Lancôme luôn mang đến cảm giác lãng mạn với hàng loạt hương thơm dịu dàng, quyến rũ, bí ẩn và không kém phần tinh tế cho người phụ nữ.

Bên cạnh đó, nước hoa Lancôme chính hãng còn mang cho mình thiết kế chai cổ điển, thiết kế này được lấy cảm hứng từ các mẫu năm 1949, thân chai vuông vức, đơn giản, điểm nhấn ở đây là tone chủ đạo là tone hồng nhạt tôn nên sự ngọt ngào của nữ giới. Trong uốn cong như điểm trăng khuyết, nhìn rất ấn tượng và bắt mắt.

>>> Mua ngay tại đây: https://hadibeauty.com/nuoc-hoa/nuoc-hoa-lancome/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 470 627
Mã số : 17006896
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn