Bật Mí Với Bạn Cửa Hàng Nước Hoa Xách Tay Pháp Gần Đây Nên Đến Ngay

Liên hệ

34 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Mùi hương là một phần không thể thiếu để khẳng định cá tính của riêng bạn. Hiện nay, nước hoa Pháp là sản phẩm thu hút mọi giới với những mùi hương nổi bật, quyến rũ. Nếu bạn đang tìm kiếm shop nước hoa xách tay Pháp chính hãng thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm tại cửa hàng ANNEE PARFUM. Nếu bạn ở Bình Dương và đang tìm cửa hàng nước hoa xách tay Pháp gần đây thì ANNEE PARFUM chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Mua hàng chính hãng tại cửa hàng nước hoa xách tay Pháp gần đây

 

ANNEE PARFUM là cửa hàng nước hoa xách tay Pháp gần đây cho các tin đồ yêu thích nước hoa Pháp tại Bình Dương. Chuyên phân phối các sản phẩm nước hoa chính hãng xách tay Pháp chính hãng đảm bảo chất lượng và mức giá cạnh tranh.

 

ANNEE PARFUM cung cấp nước hoa của các hãng nỗi tiếng tại Pháp như Chanel, Dior, Lancome , Kenzo ,... với đa dạng mùi khác nhau. Trải qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã có được chỗ đứng vững chắc. Đồng thời, lượng khách hàng trung thành và thân thiết ngày một lớn hơn.

 

Các sản phẩm đều được xách tay 100% từ Pháp về Việt Nam với các hãng nước hoa nổi tiếng nhất. Đặc biệt những sản phẩm được tuyển chọn ra những mùi hương ngọt ngào, sang trọng và quyến rũ, phù hợp cho cả nam và nữ. Cửa hàng có bán chai chiết và chai full size. Đến với ANNEE PARFUM có mẫu test để bạn lựa chọn được mùi hương phù hợp với bản thân.

 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp và phản hồi mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng  lựa chọn chai nước hoa phù hợp sử dụng hoặc tặng bạn nè, người thân.

 

ANNEE PARFUM

Địa chỉ: 34 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0937543553 - 0368269946

Email: trinhnguyen2322@gmail.com

Website: nuochoachinhhangbinhduong.com

https://nuochoachinhhangbinhduong.com/bat-mi-voi-ban-cua-hang-nuoc-hoa-xach-tay-phap-gan-day-nen-den-ngay

Bình luận

HẾT HẠN

0937 543 553
Mã số : 17015550
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn