Nước Hoa &Quot;Winter Elegance&Quot;: Lớp Phủ Mùa Đông

11,2 triệu

52 Đông Hưng Thuận, Quận 12

Nước hoa "Lucien back tie ": Lớp Phủ Mùa Đông

Winter Elegance (Elegance Mùa Đông) là một chai nước hoa thú vị và đặc biệt thiết kế cho mùa đông. Đây không chỉ là một loại nước hoa mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn, với mùi hương độc đáo và phong cách sang trọng.

Mùa đông thường là thời gian của sự ấm áp và ấm áp, và Winter Elegance thể hiện điều đó hoàn hảo. Hương thơm độc đáo của nước hoa này kết hợp vị ngọt ngào và ấm áp của vani và đường nâu, tạo ra một lớp phủ mùa đông quyến rũ. Hương thơm trái cây và gia vị như quả lựu, quả mâm xôi và hạt tiêu đen đánh thức mùa đông trong bạn.

Nước hoa Lucien back Tie không chỉ là một loại nước hoa, mà còn là một tuyên bố về sự lịch lãm và thể hiện cái đẹp của mùa đông. Chai nước hoa được thiết kế độc đáo với màu sắc lạnh và bóng bẩy, giống như lớp phủ tuyết trắng phủ kín cảnh quan mùa đông.

 

Nếu bạn muốn tạo dấu ấn riêng trong mùa đông và thể hiện sự quý phái, Winter Elegance chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy để hương thơm nồng nàn và quyến rũ của nước hoa này đưa bạn vào một hành trình thú vị qua mùa đông lạnh lẽo.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 657 5575
Mã số : 17288104
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn