Set Nước Hoa 10Ml Lucien Hương Mát Lạnh Và Ngát Hương

320.000

121 Đông Hưng Thuận 2, Phường Đông Hưng Thuận

Để khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các mùi hương, Lucien Perfume cho ra mắt combo sản phẩm mát lạnh và ngát hương bao gồm 2 dòng nước hoa nữ Lucien Perfume Freshcool và dòng nước hoa Lucien Seductive.

Sắp vào đông, thời tiết các vùng đã dần trở nên lạnh hơn, cùng với đó hương thơm được những người đùng đánh giá cao theo mùa cũng thay đổi. Để đáp ứng tốt và mang lại trải nghiệm cùng những dòng nước hoa theo mùa đã xuất hiện, điều này giúp quý khách hàng thân thiết nhà Lucien sở hữu được loại nước hoa ngát hương và cuốn hút nhất với mức giá ưu đãi vô cùng lớn.

Với 2 chai nước hoa Freshcool tạo cho người sử dụng cảm giác tươi mới mỗi ngày, giống như vị ngọt ngào từ sương sớm và ánh bình minh, một chút mát lạnh, một chút ngọt ngào những vẫn không kém phần cuốn hút, khác với đó Lucien Seductive mang đến hương thơm trầm lặng, một chút ấm áp nhưng không quá nồng, nó tạo cho người dùng cảm giác tận hưởng cái lạnh, một chút hoài niệm bởi mùi gỗ đàm hương.

Cả 3 loại sản phẩm đều có độ lưu hương ở mức tổ 4 – 6h cho người sử dụng có thể tỏa hương cả một buổi hẹn hò. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn dịch vụ khắc tên người thương làm quà ngay trong dịp lễ noel từ 22/12 – 25/12 duy nhất năm nay, đây chắc chắn sẽ là cơ hội giúp bạn bày tỏ tấm chân tình với người ấy. Còn chần chờ gì nữa mà không ngay sắm cho mình set 3 “mát lạnh và ngát hương”.

Nhà Lucien cũng muốn gợi ý bạn 3 set nước hoa tặng người yêu bạn có thể tham khảo để chọn cho mình nước hoa phù hợp với mình nhất nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0362 022 480
Mã số : 17348755
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn