Hướng Dẫn Chọn Nước Hoa Phù Hợp Với Phong Cách Cá Nhân

999.000

438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mùi hương được xem là một loại ngôn ngữ quyền năng, giúp bạn “định nghĩa” nên phong cách cá nhân và truyền tải thông điệp tới thế giới xung quanh. Lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp sẽ giúp bạn nâng tầm chất gu và thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

Vì sao nên lựa chọn nước hoa theo phong cách?

Có thể nói, nước hoa là “trợ thủ đắc lực” tạo nên một outfit hoàn hảo và đầy khí chất. Do đó, nên lựa chọn mùi hương nước hoa mang tính cá nhân hóa, một mùi hương của riêng bạn, không trộn lẫn với ai, kể cả trong đám đông.

Thực chất, có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn nước hoa chính hãng và người ta thường gắn bó lâu dài với nó như: Nước hoa gần với mùi da thịt, nước hoa hương cơ bản hay nước hoa có mùi hương độc đáo... Nhưng cuối cùng, mùi hương vẫn hướng tới việc ăn nhập theo phong cách cá nhân của người dùng.

Mùi hương phù hợp với phong cách cá nhân giúp người dùng tự tin, thu hút, tạo dấu ấn mạnh mẽ, từ đó khắc sâu ấn tượng của bạn với mọi người xung quanh.

 

Nên lựa chọn nước hoa theo phong cách như thế nào?

Trước khi xâm chiếm thế giới nước hoa để tìm ra mùi hương phù hợp, bạn nên xác định rõ phong cách cá nhân mình đang hướng tới hoặc sẽ hướng tới.

Một số yếu tố để bạn có thể xác định phong cách cho mình như sở thích, cách ăn mặc, môi trường làm việc, học tập, những trải nghiệm cá nhân, xu hướng thời trang... Sự tổng hòa của các yếu tố đó sẽ giúp bạn định hình được phong cách cá nhân phù hợp với mình.

 

 

Hướng dẫn cách chọn nước hoa phù hợp với phong cách cá nhân

Một số phong cách cá nhân phổ biến ở cả nam và nữ hiện nay có thể kể đến như: Phong cách cổ điển, hiện đại, quyến rũ, cá tính, thanh lịch công sở, unisex...

Phong cách hiện đại

Hướng đến nhóm người năng động, trẻ trung và không ngại khám phá, trải nghiệm cái mới. Là mẫu người thích sự tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực. Chính vì vậy, mùi hương nước hoa thuộc nhóm hương cam chanh, hương biển, hương trái cây... sẽ là mùi hương phù hợp nhất.

Phong cách cá tính

Không chỉ nam giới, nữ giới hiện nay khá chuộng phong cách cá tính và ấn tượng. Sự mạnh mẽ kết hợp một chút nồng gắt của những nốt hương sẽ giúp outfit trở nên cực kỳ cá tính và thần thái. Mùi hương đến từ gỗ, hay xạ hương... với độ lưu hương và bám tỏa vừa đủ, không quá ngột ngạt sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Phong cách quyến rũ, gợi cảm

Nam giới hiện nay cũng khá chuộng phong cách gợi cảm và thu hút. Những nốt hương gây cuốn với vị tươi mọng của trái cây, hương thơm đê mê của các loại hoa và vị ngọt sánh của mật ong... tất cả như thôi miên khứu giác, khó có thể thoát ra. 

Người theo đuổi phong cách này có thể lựa chọn một số mùi hương như: Hương oải hương, hương hoa hồng, hương vani, hương cherry đỏ, hương mâm xôi…

 

➔➔➔Tham khảo thêm: https://glose.com/activity/6514230b09addf276ec1382d

Phong cách thanh lịch, công sở

Nhóm người làm việc trong môi trường công sở với những chuẩn mực nhất định về phong cách và outfit trưng diện thì một mùi hương ấn tượng và phù hợp sẽ giúp bạn thực sự tỏa sáng, hòa nhập thay vì hòa tan. 

Thông thường, mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ khá phù hợp, bạn có thể tham khảo những chai nước hoa hương hoa cỏ, hương trái cây, hương thảo dược…

 

Phong cách unisex

Phong cách unisex có lẽ là một định nghĩa khá mới. Người theo đuổi phong cách unisex thì nên chọn những mùi hương trung tính, không kén người dùng và không gây chú ý. Do đó, hương cam chanh, hương trái cây hoặc hương gỗ nhẹ sẽ là một gợi ý phù hợp.

 

Lựa chọn nước hoa theo phong cách cá nhân cần lưu ý gì?

Lưu ý một số yếu tố sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nước hoa theo phong cách cá nhân đạt được hiệu ứng mùi hương tốt nhất:

  • Nên chọn nước hoa phù hợp với thời tiết: Hiện nay, bộ sưu tập nước hoa đã có những ghi chú khá rõ ràng, khuyến khích người dùng nên sử dụng mùi hương cho mùa nào là hợp lí nhất.

  • Nên chọn nước hoa theo hoàn cảnh sử dụng: Ngoài phong cách cá nhân luôn xuyên suốt thì bối cảnh xuất hiện và tham dự cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào từng bối cảnh cụ thể để bạn chọn lựa mùi hương nhẹ nhàng hay mùi hương gây sự chú ý.

  • Nên xịt nước hoa ở những vị trí trọng yếu trên cơ thể: Đó thường là những vị trí có mạch đập hoặc vị trí khói bụi hoặc gió ít khi tiếp xúc tốt, giúp giữ mùi hương tốt hơn.

  • Không nên xịt quá nhiều nước hoa: Thay vào đó, bạn có thể xịt 1 vài lần trong ngày khi thấy nốt hương yếu dần và không còn rõ mùi.

 

Apa Niche - Địa chỉ mua nước hoa uy tín giá tốt phù hợp với phong cách cá nhân

Với lịch sử kinh doanh lâu dài kể từ năm 2015, đến nay Apa Niche Việt Nam là công ty được ủy quyền phân phối các thương hiệu nước hoa chính hãng nơi tiếng và được yêu thích như: Azzaro, Mercedes-Benz, Bvlgari, Dolce & Gabbana, Gucci, Versace... và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu khác nữa.

 

 

Tại địa chỉ số 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Apa Niche hiện đang trưng bày hàng ngàn chai nước hoa với đa dạng mùi hương như, phù hợp với mọi phong cách cá nhân mà khách hàng mong muốn hướng tới.

Hãy đến Apa Niche và chọn những chai nước hoa phù hợp với phong cách cá nhân ngay hôm nay!

Bình luận

HẾT HẠN

0961 596 333
Mã số : 17422700
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn