Giới Thiệu Nhãn Hiệu Nước Hoa Cao Cấp Bán Chạy Số 1 Tại Châu Âu. Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Pháp. (Của Rẻ Chỉ Là Của Ôi)

1,5 triệu

Hà Nội

Nhãn hiệu nước hoa Jean Paul Gaultier được nhà thiết kế thời trang Jean Paul Gaultier sáng chế đang làm mưa làm gío tại thị trường Châu Âu, đặc biệt với dòng sản phẩm nước hoa dành cho Nam « Le Male » đã độc chiếm vị trí số 1 về sản lượng bán ra tại Châu Âu kể từ năm 2000 cho tới nay, theo thống kê, tại Châu Âu cứ mỗi 6s (giây) lại có 1 chai Le Male được bán ra. Những sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu nước hoa này hiện nay đã được nhập khẩu bởi Cty Thuỷ Lộc - Một Công ty là đại lý độc quyền nhập khẩu của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Shiseido, BPI, ZA.... Sản phẩm đã được bày bán và giới thiệu tại 2 trung tâm thương mại lớn nhất của Hà Nội là : (Khi đến đây các bạn sẽ dùng hàng test thử và đựơc các nhân viên tư vấn về các sử dụng, mùi hương, cũng như ý nghĩa chứa đựng trong mỗi chai nước hoa.
- ParkSon : Tầng 1 - Số 1 – Thái Hà - Đống Đa – Hà Nội . Tel: 04.85873125
- VimCom : Tầng 1 - Số 191 - Phố Bà Triệu - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Tel: 04.85865327.


TÍNH CÁCH CỦA JEAN PAUL GAULTIER




Thật dễ dàng để nói về nhãn hiệu Jean Paul Gaultier mà không nhắc đến ông Gaultier. Một người đàn ông có niềm đam mê thực thụ với cá tính độc đáo, một tài năng cừ khôi, một niềm đam mê cho nhân loại, khả năng tiên đoán sự phát triển của xã hội chúng ta… "
YÊU CUỘC SỐNG: Jean Paul Gaultier là người cá tính, đầy năng lượng, nhiệt huyết, và hạnh phúc. Ông khước từ những điều làm cho chính mình trở nên trầm trọng và ông luôn sẵn sàng để tươi cười. Ông luôn giữ tinh thần mình thoải mái như đứa trẻ mà nó luôn làm cho ông luôn luôn thấy được sự vật theo một cách mới. Sự hài hước và tinh thẩn thư thái của ông đã được thể hiện qua những thiết kế của ông và trong nhiều điều khác.
XÁC THỰC: người đàn ông gắn bó với thời thơ ấu, kế thừa di sản Pháp. Ông xuất thân từ một gia đình bình dân, ông đã vẽ nên nguồn cảm hứng của mình từ nền văn hóa nổi tiếng Pháp. Ông đã trở thành một trong những đại sứ nổi tiếng của truyền thống về nước hoa và thời trang sang trọng Pháp. Ông đại diện cho hình ảnh của Pháp.
VÀ HÀO PHÓNG : Jean Paul Gaultier hy vọng chuyển tải những giá trị cơ bản của mình vào trong thương hiệu của ông: gần gũi, chia sẻ và yêu thương. Đối với ông “sáng tạo là một hành động thể hiện tình yêu thương đối những người khác”
TỰ DO: Tự do để nghĩ ra những điều khác biệt, để phá vỡ những lối cũ xưa và mang lại niềm vui và đồng thời khuyến khích những người khác cùng vui. Sự tưởng tượng là kim chỉ nam của ông. Jean Paul Gaultier không tuân thủ những thói xưa cũ một cách sâu sắc nhưng vẫn khoan dung. Những giá trị này là một phần tính cách của ông và ông đã thể hiện chúng trong những thiết kế cũng như những sự lựa chọn của mình.
NHÌN XA TRÔNG RỘNG: có trực giác, có khả năng tiên đoán những thay đổi trong xã hội, ông biết nhiều hơn bất cứ ai về cách nhìn vào thời đại với sự hào phóng, tầm nhìn xa.
Đối với Jean Paul Gaultier, một nhà thiết kế là người từng traûi, người có “ tầm nhìn xa trông rộng”, đằng sau những câu nói sáo rỗng và bề ngoài. Những thiết kế của ông luôn đi trước các xu hướng xã hội.
Những phẩm chất của ông, JPG rất là: sự hài hước, tình yêu của ông dành cho cái đẹp, những điều hay, ý niệm của ông mang nét sang trọng rất Pháp…Tất cả chứng tỏ đều gắn liền với Pháp, và đặc biệt hơn nữa là với Paris, nơi đã mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho ông


TIỂU SỬ JEAN PAUL GAULTIER


- Jean Paul Gaultier sinh ngày 24/04/1952 tại vùng Accueil cách Paris 30 km, Ông có 1 ký ức tuổi thơ hạnh phúc, người có ảnh hưởng lớn nhất tới tuổi thơ của ông là Bà Ngoại.
- Năm 1970ê : Ông làm việc với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng PC.
- Năm 1976 : Ông cho ra đời bộ sưu tập thời trang nữ đầu tiên có tến Ready to Wear (Thời trang may sẵn)
- 1993 : Ra đời bộ sưu tập nước hoa dành cho nữ Classique với mùi hương gợi cảm và nữ tính.
- 1995 : Gíơi thiệu nước hoa dành cho Nam loại LeMale rất nam tính và lôi cuốn.
- 1997 : Giới thiệu bộ sưu tập thời trang sang trọng đầu tiên có tên « Haute Couture » là thời trang thiết kế rất đắt tiền vì tốn rất nhiều công sức để tạo ra.
- 1999 : Giới thiệu nước hoa Fragile
- 2002 : Trở thành nhà thiết kế cho hãng Hermes
- 2003 : Giới thiệu nhóm sản phẩm dành cho Nam giới « Tout Beau Tout Propre » vì với ông Nam giới cũng có quyền làm đẹp để bảnh bao hơn.
- 2005 : Gaultier 2 (Gaultier to the power of two): Sản phẩm dành cho những người yêu thương với nam châm hút vào nhau thể hiện sự chia sẻ cùng nhau.
- 2007 : Fleur Du Male : người đàn ông rất hạnh phúc. Vỏ hộp và chai đều màu trắng tượng trưng cho màu của hoa cam.
- 2008 : Madame (EDT) : Người phụ nữ của tôi, người bạn của tôi. Thể hiện tầm nhìn, khẳng định về người phụ nữ của ông.


NƯỚC HOA NỮ JEAN PAUL GAULTIER



1) CLASSIQUE PARFUM :Hương hoa hồng lôi cuốn, mang lại sự gợi cảm và hưng phấn, nữ tính, ấn tượng.
Hương đầu : Hồng
Hương giữa : Hoa cam
Hương nền : Vanilla, hổ phách


2) CLASSIQUE EAU DE PARFUM :Hương hoa hồng thuần khiết mang lại sự quyến rũ, sành điệu, lôi cuốn và khiêu khích, dành cho người phụ nữ thích có vẻ quyến rũ, cực kỳ khiêu gợi.
Hương đầu : Hồng
Hương giữa phong lan
Hương nền :Vannilla thuần khiết

3) CLASSIQUE EAU DE TOILLET:Hương hoa hồng lôi cuốn nhẹ nhàng, nhưng mạnh mẽ gợi cảm và quyến rũ, dành cho những phụ nữ thích được chú ý, họ đang tìm kiếm một mùi hương thực sự gợi cảm, sành điệu.
Hương đầu: Hồng
Hương giữa: Hoa cam
Hương nền: Vanilla, Hổ phách

4) FRAIGLE (EDP) : Hưong hoa huệ ban đêm quyến rũ.
Hương đầu: Hương trái cây và Hương gia vị
Hương giữa: Hương thực vật
Hương nền: Xạ hương và gỗ quý


5) FRAIGLE (EDP) : Hương hoa huệ ban mai sang trọng
Hương đầu: Hương trái cấy
Hương giữa: Hương thực vật
Hương nền: Xạ hương


6) MADAM (Eau Fraiche)(Nước hoa mùa hè): Chai nước hoa được trang trí với từ “Eau Fraiche” với màu chữ màu hồng đậm xuất phát từ cảm hứng logo mùa hè. Hương thơm hoa cỏ thực vật nhẹ nhàng, phảng phất hương thơm của Ma Dame EDT, được tăng thêm một chút hương của quả mâm xôi và bưởi đỏ mang lại hương thơm tươi mát.
Hương đầu: Tươi mát với vị chua của hương
trái cây, Vỏ cam, Bưởi đỏ, Qủa Mâm Xôi
Hương giữa: Hương hoa hồng, Siro lựu.
Hương nền: Dịu dàng nhưng cá tính
với mùi hương của Xạ hương, Gỗ tuyết tùng.




NƯỚC HOA NAM JEAN PAUL GAULTIER




I) LE MALE :



Hương thơm tươi mát và gợi cảm, mạnh mữ và dịu ngọt, sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cường tráng và gợi cảm.
- Le Male được bán chạy ở Châu Âu (Cứ 6s lại bán được 1 chai)
- Jean Paul đã chọn chiếc áo của những người lính thuỷ để thiết kế chai nước hoa Le Male vì theo ông chiếc áo lính thuỷ thể hiện được sự cường tráng, mạnh mẽ, hấp dẫn và nam tính của người đàn ông (Chiếc áo lính thuỷ với 7 sọc kẻ vì Jean Paul rất yêu thích con số 7 và đó là con số may mắn của ông.
Hương đầu : Bạc hà
Hương giữa : Lavender
Hương cuối : Vani




II) LE MALE SUMMER 2009



Chai nước hoa mùa hè Le Male tái hiện những thiết kế từ các sáng tạo thời trang của Jean Paul Gaultier. Logo JPG và hình con vẹt cũng do ông thiết kế để trang trí cho chai Le Male. Hình ảnh vùng nhiệt đới vĩ đại được khoác lên mình với màu xanh tươi mát tương tự như chai Classique.
Một mùa hè với bạc hà, nhân sâm và nước gừng.
Hương đầu : Bạc hà.
Hương giữa : Oải hương, Nhân sâm, Nước gừng
Hương cuối : Vani.




III) FLEUR DU MALE:



Chai nước hoa với hình ảnh rắn chắc, hoàn hảo và trắng sáng. Thể hiện người đàn ông yêu đời, yêu cuộc sống và luôn luôn mỉm cười với cuộc sống (Người đàn ông không có gì để che dấu). 100% nam tính gợi cảm, cho người đàn ông yêu cuộc sống.
Tươi mát, tỏa sáng. Màu trắng hoa cam tượng trưng cho sự thanh thản, trầm lắng, thuần khiết nhưng mang lại cảm giác tươi mát, hạnh phúc, thu hút và sành điệu.
Hương đầu : Lá cam
Hương giữa : Tinh chất hoa cam
Hương cuối : Hoa cam, Coumarin




NƯỚC HOA ĐÔI - DÀNH CHO NAM VÀ NỮ




I) GAUTIER 2: (The powder of attraction):



Dành cho người yêu thương.
Sự kết hợp hài hoà của hương thơm gợi cảm và quyến rũ. Hiện đại, mãnh liệt, ấn tượng và sành điệu.
Có gắn nam châm thể hiện sự chia sẻ, gắn kết tình cảm.
Hương đầu : Hổ phách
Hương giữa : Xạ hương
Hương cuối : Vani

Bình luận

HẾT HẠN

0978 994 776
Mã số : 2474015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn