Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Vella Hydro Cica Acne Cleanser: Những Lưu Ý Khi Chọn Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn

Liên hệ

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Vella Hydro Cica Acne Cleanser: Những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Với làn da dầu mụn, sữa rửa mặt không chỉ có công dụng làm sạch các bụi bẩn, cặn trang điểm bên trong lỗ chân lông mà còn phải kiểm soát được lượng dầu nhờn và hỗ trợ điều trị mụn trên da. Vậy đặc điểm cho da dầu mụn là gì? Cần lưu ý gì khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu bị mụn? 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648009287-pvk.jpg

Đặc Điểm Của Da Dầu Mụn 

Da dầu mụn là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ và có thiên hướng bị mụn trứng cá (đầu đen và đầu trắng) nên việc chăm sóc rất khó khăn. Các đặc điểm nhận biết da dầu mụn: 

 

   - Da có lỗ chân lông to, có thể nhìn thấy rõ. 

   - Bề mặt da luôn bóng loáng, đổ dầu liên tục. 

   - Da thô dày, tái nhợt. 

   - Xuất hiện mụn trứng cá hoặc nhiều loại mụn khác như mụn mủ, các nốt sưng đỏ nhưng không có nhân mụn. 

Nguyên nhân khiến da tiết quá nhiều dầu nhờn có thể là do yếu tố di truyền, sự thay đổi hormone hoặc không cân bằng hormone, dị ứng với dược phẩm, mỹ phẩm hoặc thường xuyên bị căng thẳng. Khi gặp các môi trường nhiều bụi bẩn, da càng đổ nhiều dầu, bít tắc lỗ chân lông và nổi nhiều mụn hơn. Vì vậy, khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc da dầu bị mụn nói chung hay sữa rửa mặt da dầu mụn cần lưu ý phải chứa các thành phần có khả năng kiềm dầu, điều trị mụn và đặc biệt không gây kích ứng hay khô da. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648009289-vhl.jpg

Các Lưu Ý Khi Chọn Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn

Khi chọn mua sữa rửa mặt cho da dầu mụn, bạn nữ cần lưu ý một số điều sau:

Kết cấu sữa rửa mặt

Với làn da bị dầu mụn, chị em thường lựa chọn các dòng sữa rửa mặt nhiều bọt để làm sạch dầu nhờn. Nhưng đây là một quan niệm sai lầm bởi sữa rửa mặt quá nhiều bọt có thể khiến da mặt bị khô ráp và dễ kích ứng, gây ra nhiều mụn hơn. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn mua các dòng sản phẩm dạng gel ít bọt và có thành phần cung cấp độ ẩm cho da. 

Ngoài ra, tuyệt đối không chọn mua sữa rửa mặt có các hạt nhỏ li ti vì khi sử dụng, các hạt nhỏ này sẽ chà sát lên các nốt mụn, gây tổn thương và khiến tình trạng viêm trở nên nặng hơn.

 

Độ pH của sữa rửa mặt

Nên chọn mua sữa rửa mặt có độ pH cân bằng, từ 4,5 – 6,5. Nếu độ pH quá cao dễ khiến da khô, bong tróc do mất nước. Ngược lại độ pH quá thấp sẽ khiến da tiết nhiều dầu nhờn, tạo điều kiện cho mụn phát triển. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648009295-hts.jpg

Thành phần lành tính

Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần lành tính, kiềm dầu và an toàn cho da. Những thành phần tốt và không tốt cho da dầu mụn đã được liệt kê chi tiết ở trên. Các bạn nữ có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Thương hiệu

Chọn mua sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và được nhiều người tin dùng. Trước khi mua, bạn nên tham khảo các đánh giá của người dùng để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và biết được sữa rửa mặt đó cho phù hợp với làn da dầu mụn không. 

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Vella Hydro Cica Acne Cleanser

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Vella Hydro Cica Acne Cleanser Acne Cleanser là sữa rửa mặt với công thức chứa các thành phần lành tính và hoạt chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da khô, nhạy cảm và da mụn với tính axit yếu giúp duy trì độ ẩm cho làn da sau khi rửa mặt thuộc thương hiệu Vella đến từ Hàn Quốc

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648009294-csp.jpg

Thành phần

Glycerin, myristic acid, purified water, methylpropanediol, Centella asiatica extract, potassium hydroxide, lauric acid, palmitic acid, potassium cocoyl glycinate, stearic acid, PEG-40 stearate, salicylic acid, cocamidopropyl betaine, Glyceryl stearate, PEG-100 methyl cocoyl taurate, fig extract, kelp extract, orchid extract, mandarin orange peel extract, daisy flower extract, camellia flower extract, Indian mulberry leaf extract, tea tree leaf extract, parsley leaf extract, sugar elm Tree root extract, Chrysanthemum seed extract, hydrogenated lecithin, rice bran oil, sodium hyaluronate, sodium chloride, tocopheryl acetate, disodium EDITA, seawater, hydrolyzed sugar acetylated sodium hyaluronate, butylene glycol, allantoin, fructooligosaccharide, beta Glucan, ceramide NP, hydrolyzed hyaluronic acid 4, gluconolactone, hydroxypropyltrimonium hyaluronic acid, glycolic acid, maltodextrin, sodium hyaluronate crosspolymer, potassium hyaluronate, hyaluronic acid, 1,2-hexanediol , phytosphingosine, flavoring

 

Công dụng

Loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên da.

Tẩy da chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Giảm tình trạng mụn sưng, viêm.

Không làm khô căng da dù khả năng làm sạch tốt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648009289-qyy.jpg

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da tay và tẩy trang toàn bộ khuôn mặt.

Làm ẩm da và một lượng gel vừa đủ ra tay, tạo bọt rồi bắt đầu massage lên toàn bộ khuôn mặt.

Rửa lại sạch với nước. Sau khi rửa mặt có thể dùng tiếp các sản phẩm mỹ phẩm khác như nước cân bằng, serum, kem dưỡng ẩm…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Vella Hydro Cica Acne Cleanser Acne Cleanser ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaHydroCicaAcneCleanser #suaruamat #trimun #thaidoc #lamsach #capam #duongchat #khangviem 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16560400
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn