Mascara Làm Cong Và Dài Mi

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Mascara giúp đôi mắt bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Do đó, mascara ngày càng trở thành loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi trang điểm của chị em phụ nữ. Và giữa hàng ngàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn có biết thương hiệu nào là tốt nhất với sản phẩm chất lượng không? Tham khảo bài viết để biết thêm thông tin bổ ích nhé!

Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Mascara Là Gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692934387-jhb.jpg

Hạn sử dụng của mascara

Đối với nhiều mặt hàng thì điều quan trọng khi mua sắm và sau thời gian sử dụng bạn nên kiểm tra lại thời hạn sử dụng. Đặc biệt đối với mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ không muốn gương mặt của mình bị dị ứng hay ảnh hưởng đến làn da đúng không.

Với mascara cũng vậy, bạn hãy nhớ chúng chỉ có tuổi thọ trung bình từ 3 - 5 tháng mà thôi. Do đó, đừng tiết mà sử dụng chúng, hãy thay thế một cái mới nếu phát hiện dấu hiệu của sự xuống cấp trong màu và chất lượng mưc của chúng nhé.

 

Chỉ sử dụng mascara tông đen

Theo phần lớn những người đã từng sử dụng mascara, khi hỏi bạn sử dụng màu nào thì câu trả lời là màu đen. Đơn giản vì tông đen là sắc màu phù hợp với tất cả mọi phụ nữ, bởi chúng luôn giúp mi trông dài và dày hơn khi sử dụng. Vì thế, bạn trong túi trang điểm của mình. Nhất thiết phải có ít nhất một cây mascara đen để dễ dàng làm đẹp bạn nhé.

Nhưng nếu muốn thay đổi phong cách, muốn cá tính hơn thì bạn có thể dùng những sắc màu khác để làm mới đôi mắt mình nhé. Tone màu tím được các chuyên gia trang điểm cho rằng rất phù hợp với màu mắt xanh hay đỏ. Còn mascara xanh cobalt đậm hay nâu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những đôi mắt và làn da sẫm màu.

 

Không sử dụng cọ mascara cũ

Đối với những chiếc cọ của mascara, bạn đừng quăng bỏ chúng đi. Hãy tiết kiệm chúng nhé. Sau khi sử dụng hết mực, bạn hay vệ sinh thật kỹ bằng cách rửa sạch bằng dung dịch hoặc bằng nước để loại bỏ phần mực còn sót lại trên đầu cọ. Khi cần thiết, bạn sẽ thấy công dụng của chúng rất thuyệt với khi được dùng để chải chuốt lông mày đấy.

 

Bấm mi

Nếu bạn là cô gái sở hữu đôi lông mi cong vút hay đôi mi ngắn thì cũng cần phải bấm mi và chải chuốt mascara nhé. Việc bấm mi là một bước trang điểm cũng khá là quan trọng đấy. Nếu bạn không muốn mascara dính vào dụng cụ bấm mi thì nên trang điểm theo trình tự bấm mi trước, mascara sau bạn nhé.

Để sở hữu hàng mi cong sau khi bấm, bạn nên bấm từ chân mi (giữ trong khoảng 3 - 5 giây); sau đó dịch dụng cụ bấm ra giữa mi, bấm đều 3 lần, mỗi lần từ 2 - 3 giây. Chắc chắn đôi mi bạn sẽ cong vút mà không rơi vào tình trạng mi gãy cụp mất tự nhiên.

 

Sử dụng mascara không thấm nước mỗi ngày

Ngày nay, có nhiều cô nàng ưu tiên sử dụng những loại mascara lâu trôi, không thấm nước. Thật tuyệt nếu bạn sử dụng chúng cho những ngày mưa hoặc có buổi đi bơi cùng bạn bè. Tuy nhiên việc sử dụng loại mascara này sẽ làm cho đôi lông mi bạn trở nên yếu hơn do khi tẩy trang, bạn sẽ dùng lực nhiều hơn nên dễ làm cho lông mi yếu và gãy rụng.

 

Bỏ quên lợi ích của bông tăm

Đối với những cô nàng mới hoặc cả những “ma cũ” chắc cũng ít khi sử dụng bông tăm cho việc trang điểm. Nếu biết sử dụng khéo léo giữa bông tăm và mascara, việc làm đẹp sẽ dễ dàng hơn.

 

Dùng tăm bông dặm một chút phấn bột lên các nếp gấp của mí mắt trước khi chuốt mascara. Xong xuôi, bạn có thể yên tâm rằng mascara sẽ bám chặt vào lông mi mà không hề bị lem bẩn ra các góc bên ngoài.

 

Nhắm mắt khi chuốt mascara

Đừng lo sợ khi chuốt mi mà lại nhắm tịt đôi mắt mình lại bạn nhé. Bạn sẽ không thấy được đường nét đôi mi để mà makeup đâu.

 

Hãy mở to mắt và chú ý đến từng động tác để chải đôi mi thật cong vút. Ngoài ra, mẹo để chải mi đều, dài và dày nhất. Bạn hãy mở to miệng, điều này sẽ giữ cho đôi mắt của bạn luôn trong trạng thái mở khi chải mascara. Theo dây chuyền phản ứng, khi bạn há miệng, mắt sẽ không bị nhấp nháy dù chúng đang chịu sự tác động mạnh mẽ từ bên ngoài..

 

Không Tẩy trang trước khi ngủ

Dù có mệt mỏi đến mấy, bạn cũng nên thực hiện việc tẩy trang cho khuôn mặt trước khi đi ngủ bạn nhé. Nếu không tẩy trang, đôi lông mi của bạn sẽ một ngày yếu dần đi cho lượng hóa chất có trong mascara. Đặc biệt, nếu để đến sáng hôm sau mới tẩy trang thì đôi mi của bạn có lẽ rất cứng và khô, rất khó để tẩy rửa.

Đôi nét về thương hiệu 2aN

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.

Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày.

Sản phẩm Mascara Làm Dày Mi 2aN Curling Mascara

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692934481-rns.jpg

Dòng mascara của nhà 2aN được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu. Mascara trang điểm giúp làm dày và cong mi một cách tự nhiên mà không gây vón cục. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ với sợi tơ mỏng tinh tế, dễ dàng sử dụng và mang lại kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau một lần chải.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: 2aN

Dung tích: 7.5g

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

 

Có 3 dòng sản phẩm để bạn lựa chọn:

+ 2aN Long & Curling Mascara

+ 2aN Long Lash Mascara

+ 2aN Volume Curling Mascara

CÔNG DỤNG

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692934691-xje.jpg

2aN Long & Curling Mascara:

+ Mascara có màu nâu chocolate, tạo hiệu ứng hàng mi tơi, dài và cong vút một cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

+ Có khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi hạn chế gây lem, mất thẩm mỹ.

+ Giữ được độ cong cho mi cả ngày dài.

+ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692934981-fnj.jpg

2aN Long Lash Mascara:

+ Mascara có màu đen, tạo hiệu ứng hàng mi tơi và dài

+ Có khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi hạn chế gây lem, mất thẩm mỹ.

+ Giữ được độ cong cho mi cả ngày dài.

+ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692934798-kzf.jpg

2aN Volume Curling Mascara

+ Mascara có màu đen, tạo hiệu ứng hàng mi dày và cong cút.

+ Có khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi hạn chế gây lem, mất thẩm mỹ.

+ Giữ được độ cong cho mi cả ngày dài.

THÀNH PHẦN

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692934549-qqj.jpg

Isododecane có công dụng chính là tạo độ bền cho mascara bằng cách giúp sản phẩm bám chặt vào mi mà không bị trôi hoặc bị lem khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.

Trimethylsiloxysilicate giúp tạo một lớp màng mỏng trên mi giúp sản phẩm không bị trôi hay bóng chóc trong suốt quá trình sử dụng.

Oxit sắt đen (CI 77499), chất màu này có màu đen và được sử dụng để tạo ra màu sắc đậm cho sản phẩm mascara.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng đồ bấm mi, bấm nhẹ giúp mi tạo độ cong.

Lấy một lượng sản phẩm vừa phải chuốt nhẹ từ trong ra ngoài để sản phẩm trải đều.

Có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mascara khi tẩy trang.

BẢO QUẢN

Không để những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tránh sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc ẩm ướt tránh sản phẩm bị hư hỏng.

Tránh để mascara tiếp xúc với không khí quá lâu, vì điều này có thể làm khô và hỏng sản phẩm.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #LongandCurlingMascara #LongLashMascara #VolumeCurlingMascara #myphamhanquoc #Mascara #shopeesale #sale 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17234310
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn