Bí Quyết Tạo Lớp Nền Hoàn Hảo Khi Kết Hợp Phấn Nền Lạnh Và Phấn Phủ

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Dưới đây là những bước sử dụng phấn nền lạnh và phấn phủ một cách đơn giản giúp những người mới bắt đầu học trang điểm có thể áp dụng một cách thành thạo và hiệu quả. Phấn nền lạnh và phấn phủ đều có những chức năng riêng biệt và không thể thay thế lẫn nhau. Khi biết cách kết hợp phấn nền lạnh và phấn phủ sẽ tạo được lớp nền đẹp và căng bóng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Khái niệm phấn phủ và phấn nền lạnh


Phấn Phủ:

  • Chức năng: Phấn phủ được sử dụng để gắn kết và cố định lớp trang điểm, giúp kiểm soát dầu và làm cho trang điểm không bị trôi, đồng thời tạo độ mờ cho làn da.
  • Đặc điểm: Phấn phủ thường có kết cấu nhẹ, mịn, và không tạo cảm giác nặng nề khi sử dụng. Nó giúp làm mờ lỗ chân lông và tạo cảm giác thoải mái trên da.

Phấn nền lạnh:

  • Đối với những bạn chưa có thông tin về Phấn Nền Lạnh, đây là một sản phẩm có công dụng và thành phần tương tự như phấn tươi. Điểm đặc biệt của phấn nền lạnh là khi áp dụng, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái. Điều ưu việc đặc sắc ở đây là sản phẩm tạo ra một lớp nền mượt mà, vô cùng mịn màng, và mỏng nhẹ tự nhiên.
  • Một ưu điểm đáng chú ý của phấn nền lạnh là nó giữ cho lớp trang điểm không bị trôi, đặc biệt là đối với những cô nàng da dầu. Phấn nền lạnh có thể đóng vai trò của kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ - một sản phẩm 4 trong 1 tuyệt vời, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm.

Các bước sử dụng phấn phủ và phấn nền lạnh đúng cách


Để có 1 lớp makeup look nhẹ và đơn giản sau khi thực hiện kỹ các bước dưỡng da và kem chống nắng chỉ cần sử dụng phấn nền lạnh và phấn phủ theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng phấn nền lạnh. Sử dụng mút trang điểm hoặc cọ trang điểm để thoa đều phấn nền lên toàn bộ khuôn mặt. Hãy tập trung chú ý đến vùng nơi bạn muốn che đi các khuyết điểm như nốt đỏ, tàn nhang, hoặc vết thâm. Đánh đều lớp nền.
  • Bước 2: Sử dụng phấn phủ. Để giữ cho lớp trang điểm được bền lâu, bạn có thể sử dụng phấn phủ để khóa lớp trang điểm. Chỉ sử dụng một lớp phấn phủ nhẹ để làm khô lớp phấn nền lạnh.

Gợi ý phấn nền lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture


Thương hiệu: AGE 20's

Xuất xứ: Hàn Quốc

HSD: 2 năm kể từ NSX

Kết cấu: Kem mát lạnh, mỏng, mịn, không gây bết dính

Thiết kế: Hộp phấn màu hồng

Có dạng phấn nén, giúp tạo ra một lớp phủ mỏng nhẹ trên da nhưng vẫn có khả năng che phủ cao, giúp tạo cảm giác thoải mái như đang dưỡng da mà không gây nặng mặt khi sử dụng. Sản phẩm có độ bám tốt, lâu trôi và không bị lem khi đeo khẩu trang.

Đặc điểm nổi bật


Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1:

Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Những lợi ích khi sử dụng


Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

Tạo hiệu ứng làm mát: Phấn nền lạnh thường có sắc thái xanh hoặc xám, giúp tạo hiệu ứng làm mát cho làn da. Điều này đặc biệt hữu ích khi trang điểm trong điều kiện nhiệt đới hoặc khi muốn tạo cảm giác tươi mát cho da.

Kết hợp với tone da lạnh: Nếu bạn có tone da lạnh (cool-tone), sử dụng phấn nền lạnh sẽ giúp tạo sự hài hòa và cân đối cho làn da. Phấn nền lạnh sẽ giúp làm nổi bật các sắc thái màu lạnh tự nhiên trên da.

Che phủ mụn đỏ: Phấn nền lạnh có khả năng che phủ mụn đỏ hiệu quả hơn. Màu sắc lạnh, đặc biệt là xanh, có khả năng làm giảm đỏ và sưng do mụn trên da.

Trang điểm sáng sủa: Phấn nền lạnh thường tạo hiệu ứng sáng sủa và rạng rỡ cho làn da. Nó giúp tạo cảm giác tự nhiên, trẻ trung và tươi mới.

Tạo điểm nhấn: Bạn có thể sử dụng phấn nền lạnh như một điểm nhấn trong trang điểm để tạo ra các hiệu ứng độc đáo và cá nhân hóa phong cách trang điểm của mình.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #myphamhanquoc #phanlanh #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17386979
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn