Dưỡng Môi Giảm Thâm Giúp Môi Căng Mọng: Mediheal Labocare Pantenolips Healssence

74.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Đôi môi của bạn bị thâm, nhợt nhạt thiếu sức sống? Bạn chưa tìm được giải pháp khắc phục tình trạng thâm môi của mình? Vậy thì đừng lo lắng mà hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Trong bài viết này, mình sẽ review cho các nàng dòng son trị thâm môi đang được các beauty bloggers ưa dùng nhất hiện nay- Son dưỡng trị thâm môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence.

Đôi nét về thương hiệu Mediheal
Dòng son dưỡng Panteno Lips trị môi thâm này được sản xuất bởi Mediheal- thương hiệu mỹ phẩm bình dân vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ danh giá bậc nhất tại xứ sở kim chi- viện y khoa thẩm mỹ đại học Seoul. Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Mediheal đã tung ra thị trường các dòng mỹ phẩm đa dạng và được giới trẻ Hàn Quốc tin dùng.

Trong các mặt hàng mà nhà Mediheal tung ra thì mặt nạ dưỡng da được coi là mặt hàng “Signature” của hãng. Đặc biệt, với sự hợp tác của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, hãng đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà Mediheal giúp các nàng sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết.

Thiết kế

Tương tự như các mặt hàng khác thì cả 2 phiên bản son Panteno Lips đều được thiết kế tương đối đơn giản với nền trắng chủ đạo. Một điểm đặc biệt của sản phẩm đó là khác với các loại son thông thường, son Panteno Lips có hình dạng tương tự như các tuýp kem đánh răng nhỏ nhắn. Đặc biệt, đầu bóp được thiết kế dưới dạng vát chéo nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lấy ra vừa đủ lượng son mà mình cần dùng. Bên cạnh đó son dưỡng Labocare Panteno Lips xanh có kem màu hồng nhạt vô cùng bắt mắt.

Thành phần

Vitamin B5- Panthenol: Đây là loại Vitamin thực hiện rất tốt khả năng kiểm soát độ ẩm. Bên cạnh đó, tỷ lệ Panthenol có trong sản phẩm góp phần đẩy nhanh quá trình hình thành Enzyme, nhờ đó giữ cho môi luôn hồng hào và ngăn ngừa tình trạng bong tróc da môi. Một chức năng khác của Vitamin B5 đó là khả năng tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì thế chỉ sau một thời gian sử dụng Panteno Lips, các nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của đôi môi, các lớp da sần sùi ở môi sẽ bị thay thế bởi các tầng da non khỏe mạnh hơn.

Chiết xuất từ dầu Olive: OLive là thành phần góp mặt trong rất nhiều mỹ phẩm ở phương Tây. Thành phần này chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho làn da mà còn cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da môi cực kỳ tốt. Chiết xuất Olive sẽ giúp đôi môi của phái đẹp trở nên hồng hào và mềm mại hơn.

Tinh chất dầu hạt hướng dương và dầu Argan: Lượng Vitamin E dồi dào có trong hạt hướng dương giúp bảo vệ môi khỏi những ảnh hưởng của tia cực tím độc hại. Nhờ thế mà cả 2 loại son Labocare Panteno Lips đều được các chuyên gia ca tụng như lớp áo giáp bảo vệ da chống lại những tác động từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, dầu Argan có khả năng tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi.

Mediheal Labocare Pantenolips Healssence được làm từ công thức chuyên biệt giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố Melanin. Nhờ đó đây là cứu tinh cho các chị em bị thâm môi và môi nhợt nhạt, thiếu sức sống

Công dụng

-Sản phẩm có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho môi. Đồng thời, giảm thiểu tối đa tình trạng khô căng, nứt nẻ ở môi. -Thích hợp cho môi khô và thâm.
-Đánh bật sắc tố melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi, cải thiện hiệu quả tone màu cho môi. ---Với những cô nàng đang lo lắng về tình trạng môi tối màu kém xinh của mình thì sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó nha.
-Son có màu hồng phớt nhẹ nhàng. Vừa giúp bạn dưỡng ẩm cho môi, vừa giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn.

Ưu Điểm

Chất son của sản phẩm rất mịn, mát và không vón cục khi thoa lên môi
Bảng thành phần có xuất xứ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và đã được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường
Có thiết kế đơn giản, hình dáng nhỏ gọn tiện cho người dùng mang theo bên mình khi đi ra ngoài
Khả năng trị thâm môi và cấp ẩm tốt

Nhược điểm
Về khả năng dưỡng ẩm thì son dưỡng Panteno Lips đã được các beauty bloggers nổi tiếng đánh giá rất cao. Tuy nhiên về khả năng trị thâm môi thì phải mất khá nhiều thời gian thì sản phẩm mới phát huy tác dụng của mình

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Mediheal #MedihealLabocarePantenolipsHealssence #skincare #duongmoi #memmoi #Hongmoi #tritham #salehot #moikho #giamgia #sonmoi #sonduong #lipbalm

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16508769
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn