Giảm Cân Vĩnh Viễn Viên Dấm Táo Modelslim Apple Cider Vinegar - All Natural Fat Eater

1,18 triệu

92 Trần Bình Trọng- Bmt


http://giamcankhoedep.com/

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Viên Dấm Táo ModelSlim Apple Cider Vinegar - All Natural Fat Eater

Giảm cân vĩnh viễn

Modelslim là sản phẩm được tinh chế từ táo tươi không gây phản ứng phụ, không tăng cân trở lại, giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi. Sản phẩm này giúp bạn giảm từ 2 đến 5 kg trong một tháng.

Những ai biết được bí quyết này đều có thể thoải mái thưởng thức các thứ cao lương mỹ vị, mà vẫn giữ được thân hình cân đối nhờ mỗi ngày “uống dấm”

Giấm táo tinh chế từ táo tươi là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước Tây Âu. Giấm táo có công dụng thần kỳ giúp giảm mập và bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể, kích thích tế bào mỡ để tự nhiên tiết ra và được phân giải nhờ các phản ứng sinh hóa, sau đó chúng được bài tiết ra khỏi cơ thể.

Do đó trong nền y học hiện đại, giấm táo là chất giúp giảm béo tự nhiên, nhanh chóng mà không gây phản ứng phụ. Loại giấm này còn có thể ngăn chặn, không cho các tế bào mỡ hình thành, mang lại các lợi ích đối với cơ thể như: tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm cholesterol có hại cho cơ thể, tăng cường chức năng của hệ tim mạch, duy trì huyết áp, lượng đường trong máu ở mức bình thường, ngăn ngừa sự sinh sản của các tế bào ung thư.

Tuy nhiên, cho dù uống giấm hay chỉ dùng dấm táo đơn thuần thì kết quả đều đến rất chậm, đôi khi, bạn phải kiên trì dùng trong thời gian dài mới thấy được kết quả. Hơn nữa, dùng giấm với lượng lớn sẽ dẫn đến loét dạ dày và gây hại đường ruột.

Vào năm 1998, Công ty Confidence của Mỹ đã dùng chất kiềm trung hòa độ chua của giấm táo, kết hợp với nhiều loại thảo dược, để tạo ra một “công thức tổng hợp làm từ giấm táo không mang tính chua”, vừa bảo vệ cơ thể, vừa giúp giảm cân nhanh hơn.

GIÁ : 1.180.000 Đ

Viên nang giảm cân Modelslim với thành phần chính: Apple Cider Vinegar, Apple pectin, Bitter Orange Extract, Green Coffee Bean Extract, Wisconsin Ginseng Extract, Tea Polyphenols, Guarana Seed Extract, Senna Leaf Extract, Chromium, được chiết xuất từ dấm táo tươi đã được trung hòa độ chua cùng các thành phần khoáng chất tự nhiên (Calcium, Copper, Iron, Maganese, Magnesium, Phosphorus, Potassium, Selenium, Sodium Trace & Zinc), Vitamin (C, B1, B2, B3, B5, B6, A & E) và sự kết hợp của các loại thảo mộc (Tea Polyphenols, Pectin, Calcium Gluconate, Hawthorne Berry P. E., Cassia Seeds P.E.) có công dụng là đốt cháy chất béo, tăng cường chế độ giảm cân tối ưu nhất.

Modelslim hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn khi sử dụng.

Với những ưu điểm chiết xuất từ các thành phần thảo mộc quý, Modelslim giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi, lại không gây phản ứng phụ. Sản phẩm này được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802.

Modelslim được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802

Bí quyết dùng táo giảm mập, Làm đẹp,


Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, vào sau các bữa ăn sáng, trưa và tối.

Kết quả bạn sẽ giảm từ 2 đến 5 kg trong tháng đầu tiên sử dụng. Bạn nên sử dụng Modelslim trong thời gian 3 tháng để đạt kết quả giảm cân tốt nhất và đảm bảo không tăng cân trở lại. Nếu bạn dùng từ 2 chu kỳ trở lên có thể đạt được kết quả giảm béo phì vĩnh viễn, sản phẩm an toàn khi sử dụng, không gây tiêu chảy, không lên cân trở lại.

Modelslim hộp 60 viên . Sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Mỹ.

Hãy gọi 0977.39.8880

http://giamcankhoedep.com/

Kem dưỡng siêu trắng toàn thân từ Hàn Quốc Red pomegranate whitening

ผลิตภัณท์ดูแลผิวขาว  ครีมทาผิวขาว ซาเหมี่ยนเกาหลี Zamian Red Pomegranate Whitening SPF 30 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อมกันแดด

GIÁ : 680.000 Đ

Red pomegranate whitening Đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp Da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ ngay lần đầu tiên và tức thì khi sử dụng,kết quả bất ngờ trong một tuần với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết loại bỏ những đốm tàn nhan nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn mịn màng hơn .

Kem
Red pomegranate whitening còn có thành phần Chống oxy hóa mạnh Bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím ,ngăn chặn sự lão hóa ,  Trợ giúp chữa lành vết thương da, giúp da mượt mà hơn . Làn da trắng hồn trong vòng 7 ngày, làn da mới để da với da mặt của bạn là tự nhiên trắng.

Nhập khẩu : Hàn Quốc

Với chiết xuất hoàn toàn tự Nhiên Red pomegranate whitening đã mang tới cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Kem không gây nhờn rít và hoàn toàn thấm sâu vào da. Mùi thơm dễ chịu

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng, hỗ trợ triệt để cho làn da sau khi tắm trắng.
Công dụng : dưỡng da chống nắng_ Dưỡng da trắng hồng mịn màng tự nhiên_Mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sạm da_đào thải tế bào da chết_chống lại sự lão hoá do khói bụi và tác nhân từ môi trường.

Thành Phần chính: Vitamin B3, vitamin E, tinh dầu trái lựu,Kẽm, Glycerin steavat.
Cách sử dụng :
Sau khi tắm sạch cơ thể, tiến hành thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, ngày 1 lần vào buổi sáng


http://www.mingoshopping.com/images/Korea_WhiteningBodyWash_03.jpg

 


Huyết thanh cao cấp đặc trị nám Shiseido Haku

GIÁ : 1.900.000 Đ/HỘP 45g

Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence là thế hệ mới của một chất tạo trắng của dòng sản phẩm Haku Shiseido. Haku EX giúp bạn cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen gây ra  bởi quá trình lão hóa của da và tiếp xúc với ánh mặt trời.Haku EX kết hợp với  các thành phần mới làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit* cô đặc thấm sâu vào phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc. Sản phẩm giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm mầu melanin và kiểm soát kích thước của tế bào hình thành sắc tố ngày càng tăng do ảnh hưởng lão hóa của thời gian

Haku EX có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Haku EX tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé

Chống nám và trị nám với Eisai - Chocola BB Lucent C Eisai - 1 trong hãng dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản với nhiều sản phẩm phong phú về chăm sóc sức khỏe căn bản. Eisai không chỉ là thương hiệu quen thuộc ở các nhà thuốc Nhật mà còn có trụ sở phân phối sản phẩm tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sản phẩm chuyên trị cho kết quả rõ rệt và được duy trì lâu dài, tuyệt đối an tòan, không tác dụng phụ, không bị ăn nắng trở lại.

Quá trình oxy hóa trong tế bào sắc tố của da (melanocytes) đã sản xuất melanin quá mức, gây ra các vết đen và đốm nâu trên da. CHOCOLA BB Lucent C, một sản phẩm dược phẩm có chứa 600mg vitamin C và 240mg L-Cysteine trong một liều lượng lớn hàng ngày (6 viên / ngày) làm trắng vết đen do melanine với một hành động khử oxy hóa. Có chứa một số lượng lớn các L-Cysteine so với các sản phẩm tiêu dùng khác, các CHOCOLA ® BB Lucent C xử lý các vết bẩn và đốm nâu ở mức cao. Ngoài ra, vitamin E, vitamin B2 và B6 đã được thêm vào để cải thiện lưu lượng máu trong lớp biểu bì và bình thường hóa sự trao đổi chất da, và cuối cùng khôi phục lại làn da khỏe mạnh.


Thành phấn chủ yếu trong viên uống và kem bao gồm Vitamin C, L-Cysteine, B2, B6, Vitamin E tổng hợp....dùng để trị các vệt, đốm nám nâu trên da, sạm cháy nắng ...do thay đổi nội tiết, phụ nữ sau sinh và cho con bú, cơ thể suy yếu sau bệnh, do tuổi tác.

Công dụng:

- Ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu trên da, ức chế triệt để sự sản sinh hắc tố.

- Vitamin C bổ sung cho các trường hợp: mệt mỏi thể chất, mang thai và điều dưỡng, phục hồi sức khoẻ trong và sau khi ốm đau, già.
- Phòng chống chảy máu nướu răng và mũi.
- Giảm các dấu hiệu do cháy nắng.

Cách dùng:
- Đối với người lớn (15 tuổi trở lên): 2 viên/lần, 3lần/ngày, trước hoặc sau bữa ăn.
- Đối với trẻ em từ 7 tuổi và 14 tuổi: 1 viên/lần, 3lần/ngày, trước hoặc sau bữa ăn. Viên nén nên uống với nước lạnh hoặc nóng.

Thành phần:


  • Thành phần hoạt động:
    Ascorbic Acid (vitamin C) 600mg
    L-Cysteine 240mg
    Vitamin B2 sodium phosphate 15mg
    Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6) 20mg
    Acidum succinicum d-- tocopherol (natural type vitamin E) 100mg
    Nicotinamide 25mg
  • Thành phần không hoạt động:
    Talc, Hydroxypropylcellulose, Titanium Oxide, Magnesium Stearate,
    Microcrystalline Cellulose, Hypromellose, Macrogol

Đóng gói: 120 viên
Made in Japan

Sản phẩm chuyên trị cho kết quả rõ rệt và được duy trì lâu dài, tuyệt đối an tòan, không tác dụng phụ, không bị ăn nắng trở lại.

[Mao+Chocola+Red+and+Blue.jpg]

CHOCOLA BB PLUS là một loại vitamin B 2 bổ sung cho xoá giảm độ nhám da, mụn trứng cá, viêm miệng, ngoài ra còn giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi. Sản phẩm chứa vitamin B 2 , một loại phosphate riboflavin natri mà có thể dễ dàng hấp thụ. Kết hợp với vitamin B 2 , vitamin B 1 và B 6 , sản phẩm cải thiện làn da và sức khỏe niêm mạc.

CHOCOLABBđã được phát minh sản xuất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng  trong hơn 50 năm kể từ năm 1952. Trong một cuộc khảo sát gần đây, 60% phụ nữ dùng thuốc CHOCOLA BB PLUS vitamin được báo cáo da không còn bị thô ráp , mụn trứng cá, viêm miệng và mệt mỏiđã được cải thiện đáng kể ,là sản phẩm số 1 của người tiêu dùng

Liều hàng ngày (2 viên) bao gồm:
Vitamin B2 38mg 
Vitamin B6 50mg 
Vitamin B1 20mg 
Niacin  0,40 mg
Pantethonic acid, canxi 20mg 
 20mg canxi

Chỉ dẫn


  • Giảm của các điều kiện sau: nhược điểm và đốm nâu trên da, sắc tố gây ra bởi cháy nắng hoặc vội vàng
  • Vitamin C bổ sung trong các điều kiện sau: mệt mỏi thể chất, mang thai và điều dưỡng, phục hồi sức khoẻ trong và sau khi ốm đau, già
  • Phòng chống chảy máu nướu răng và mũi

Liều dùng và quản trị
Đối với một người lớn (15 tuổi trở lên), có 2 viên, ba lần một ngày, trước hoặc sau bữa ăn. Đối với trẻ em từ 7 tuổi và 14 tuổi, có 1 viên, ba lần một ngày, trước hoặc sau bữa ăn. Viên nén nên uống với nước lạnh hoặc nóng.

Sản xuất tại Nhật Bản


Tính năng đặc biệt của HYTHIOL-C PREMIERE một loại thuốc ngăn ngừa, cải thiện các điểm sắc tố(nám) tàn nhan cho da.

Cung cấp L-Cysteine ,vitamin C

- Ngăn chặn sự hình thành melanin quá mức.

-Làm trắng da giúp suy giảm melanin phục hồi da một cách tối ưu,chống lại tia cực tím ngăn chặn và điều trị da nám,tàn nhan hiệu quả nhất

-Điều chỉnh sự trao đổi chất,cân bằng dinh dưỡng thải trừ độc tố cho da giúp cho các tế bào da bị nhiễm sắc tố melanin mau chóng bị loại bỏ Ngoài tác dụng giúp da trắng sáng loại bỏ nám,tàn nhan,phân hủy các chất độc hại trong cơ thể HYTHIOL-C PREMIERE còn có hiệu quả chống lại sự mệt mỏi, eczema, nôn nao phát ban.

HYTHIOL-C PREMIERE Thuốc đặc trị nám,tàn nhan

120 viên nén (cho 30 ngày)

Sản xuất : Nhật Bản.

Tính năng:

- Giảm nám, tàn nhang cho da khắc phục hiện tượng da sạm nâu,đốm từng vùng hay cả mặt
- Tăng sức đề kháng cho cơ thể chống thể mệt mỏi
-  Đặc trị tàn nhang,nám hiệu quả không riêng cho mặt mà còn tác dụng lên toàn bộ cơ thể khi sử dụng

Cách sử dụng:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên

(Có thể uống trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn)

Whitening Collagen Viên uống trắng da chống lão hoá

GIÁ : 1.200.000 Đ

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên làm cho làn da trở nên sáng đẹp và mịn màng, mờ vết nám và sẹo rỗ. Với tính chất làm trắng từ bên trong có tác động ức chế tổng hợp Melanin ngăn chặn nám và làm trắng da phổ biến ở Nhật giúp cho da kháng khuẩn tạo dinh dưỡng và giữ ẩm cho làn da giúp da đẹp tự nhiên trẻ hóa, đàn hồi và khỏe mạnh, cải thiện làn da yếu ớt sạm nắng vì ô nhiễm môi trường.

Collagen là những sợi mô liên kết giống những tấm màng nối liền thành 1 chuỗi chắc chắn đóng vai trò giữ nước cho làn da (cung cấp dưỡng chất tự nhiên)

“ Trên thực tế chúng ta khó mà tìm ra bất kỳ một mô nào trong cơ thể sống mà không nhờ vào collagen”

Collagen whitening tạo cho chúng ta một làn da mềm mại sống động tuyệt vời, làm đẹp cho da và tóc, cải thiện nếp nhăn một cách nhanh chóng, đặc trị làm mất đi các vết nám, tàn nhang, đồi mồi. Chống lão hóa da, giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền mãn kinh của phụ nữ, cân bằng lại vóc dáng cơ thể, có tác dụng đối với hiện tượng bệnh lãnh cảm và rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ

Shiseido collage đẹp da chống nhăn, Giảm nám


Thành phần:



  • ★lsomalt Oligosaccharide 840mg

    • ⇒Fix the condition of the intestines.

  • ★Ceramide 15mg

    • ⇒Tăng cường tính đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm cho da.

  • ★Vitamin C , Vitamin E , Vitamin A , Vitamin D

    • ⇒Bổ sung vitamin giúp da khỏe mạnh hơn.

  • ★Hyaluronic acid liều cao


    • ⇒ mang lại vẻ tươi mát và trẻ trung cho làn da.

 

Bổ sung Collagen , chống lão hoá cơ thể. Khả năng làm trắng và đẹp da từ Sữa ong chúa, VitaminC, ngoài ra còn được tăng cuờng bổ sung thêm Vitamin A, D, E giúp làm đẹp và tăng cường sức khoẻ hiệu quả hơn.

Đóng gói 240viên/lọ.

Liều dùng ngày uống 8 viên ( có thể uống 1 lần hoặc chia làm 2 lần trong ngày )

Thuốc nở ngực kết quả 99%

KHÔNG HIỆU QUẢ XIN HOÀN TIỀN

Bust-up Popular goods Pueraria 99

Nở ngực tự nhiên mà không cần phẩu thuật

Nguyên tắc hoạt động: Làm nở ngực tự nhiên


Bust-up Popular goods Pueraria 99 là loại dược thảo Nở Ngực Tự Nhiên  kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong giai đoan dậy thì,thúc đẩy nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và an toàn nhất,kết quả chỉ trong 10 ngày đầu sử dụng.


Bust-up Popular goods Pueraria 99 là sản phẩm uy tín của Nhật Bản được phụ nữ ở Nhật và trên thế giới tin tưởng và sử dụng để tăng kích cỡ cho bộ ngưc bị khiếm khuyết của mình

Giá bán: 1.950.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN

Trong giai đoạn dậy thì, loại hóc môn estrogen duy nhất đối với phát triển mô ngực được cơ thể phụ nữ sinh ra một cách tự nhiên. Về cơ bản, kích cỡ, hình dạng và độ đầy đặn của ngực hoàn toàn phụ thuộc vào giai đoạn dậy thì và toàn bộ số mô ngực duy nhất hóc môn đã sinh ra rút ngắn lại thời kỳ dậy thì và/hoặc khả năng sinh ra các hóc môn này bị giảm lại và các hóc môn khác quyết định đến việc phát triển của ngực.

Kết quả là ngực kém phát triển, hoặc có dáng ngực không đều đặn hoặc ngực bị trễ.
Khi phụ nữ bắt đầu có tuổi, cơ thể về mặt tự nhiên dần ngừng lại việc sinh ra hóc môn. Tuy nhiên, khi có thai, cơ thể của một người phụ nữ một lần nữa bắt đầu sinh ra hóc môn đồng thời với ngực phát triển, cụ thể là có thể chứa được sữa và các chất lỏng khác. Tuy nhiên, sự phát triển mô này chỉ là tạm thời.
Pueraria 99 kích thích một cách an toàn sự phát triển mô vú, mà không làm tăng việc tạo sữa. Bởi vì Pueraria 99 đơn giản sẽ khuyến khích tiến trình phát triển tự nhiên của cơ thể, sản phẩm này an toàn và kết quả mang lại là có thật!

Như đã giới thiệu trên truyền hình Quốc gia, Pueraria 99 là một loại thảo dược tự nhiên, được dùng để tạo cho ngực của bạn to hơn và rắn chắc hơn thông qua việc kích thích phát triển tế bào mới ở các tuyến vú. Được sản xuất tại Nhật  bởi phòng thí nghiệm theo quy định FDA, sản phẩm thay thế an toàn và nằm trong tầm tay này so với phẫu thuật thẩm mĩ có thể mang đến kết quả trong vòng 10-15 ngày, không tác dụng phụ gây hại, và thật sự sẽ giúp điều chỉnh được hóc môn nữ và giảm các triệu chứng của PMS.

Các lợi ích của viên Nở ngực Pueraria 99 bao gồm:

- Làm ngực bạn nở ra và đều đặn!

- Thu được kết quả đáng kể chỉ trong 10 ngày sử dụng

- 100% sản phẩm tự nhiên sẽ đi đôi với việc trông thấy và cảm nhận bộ ngực tự nhiên.

- Không có tác dụng phụ gây hại

- Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng PMS

- Không gây tăng cân

- An toàn & hiệu quả

- Phương pháp thay thế có hiệu quả đối với phẫu thuật thẩm mỹ

 

 

Các lý do tại sao viên nở ngực Pueraria 99 hữu hiệu hơn

1. Hệ cung cấp phần da trong Pueraria 99 có hiệu quả hơn so với bất cứ sản phẩm nở ngực không qua phẫu thuật khác trên thị trường

2. Các công thức hoạt động đi thẳng vào khu vực cần làm to thông qua hệ cung cấp da cải tiến về mặt khoa học…vì thế mang đến hiệu quả hơn…nhanh hơn

3. Các thành phần hoạt động giữ lại hiệu quả và hiệu nghiệm tối ưu mà không phải tiếp xúc với sự thay đổi của hệ tiêu hóa

4. Các thành phần tươi mới hơn và có nồng độ cao hơn so với những loại nở ngực khác

Hướng dẫn sử dụng:

- Ngày sử dụng ngày 2 lần mỗi lần 1 viên

Quy cách: 1 hộp 60 viên

*Bổ sung sữa đậu nành khi sử dụng thuốc

Thành phần:

* CHÚ Ý : Không dùng trong những ngày hành kinh

thật sự sẽ mang lại hạnh phúc cho tất cả phụ nữ.

Thuốc nở (nâng)ngực Best Beauty Body -Orihiro

Giá:880.000 đ/hộp

Thuốc viên nở (nâng) ngực BBB (Best Beauty Body) - Orihiro (300 viên)

Giới thiệu sản phẩm

- Được chiết xuất từ thiên nhiên: như hạt Pueraria, bột Maca, dandelion , canxi cỏ biển, jelly khô, chiết xuất đậu nành isoflavone , microcrystalline cellulose, sucroza este axit béo, silicon dioxide, hương liệu bạc hà... Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng dạng viên giúp làm săn chắc ngực, nở ngực (đặc biệt hiệu quả cho phụ nữ sau thời kỳ cho con bú và phụ nữ sau 30). Sản phẩm có mùi vị bạc hà dễ chịu.

- Thành phần: Maltose, lactose, Pueraria Mirifika, Wairudoyamuekisu, maca bulk powder, dandelion end, calcium, seaweed and dried at the end of royal jelly, soy isoflavone extract, sucrose fatty acid ester, peppermint flavoring, vitamin B6.

- Cách sử dụng: Bạn có thể uống chia làm nhiều lần trong ngày (trước, trong, hoặc sau bữa ăn). Bạn hãy uống với nước lọc hoặc nước ấm để đạt hiệu quả cao nhất.Bạn cũng nên uống theo giờ nhất định trong ngày để tạo thành thói quen, tránh quên uống thuốc.

Liều lượng: 10 viên/ngày. Sau mỗi bữa 3 viên, 1 viên trước khi đi ngủ.
Bạn có thể sự dụng 2 hộp BBB để thấy hiệu quả thay đổi trên da, tóc và vòng 1. Với những người chơi thể thao có thể sử dụng BBB như một kích thích tố giúp hoàn thiện vóc dáng, giữ dáng sau khi ngưng tập luyện.



Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 1022844
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn