Bí Quyết Dưỡng Da Sau Mụn Với Kem Làm Dịu Da After Spot Oint Cream

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Khi xuất hiện vấn đề về mụn trên khuôn mặt, việc tìm kiếm giải pháp để loại bỏ chúng không đơn thuần là bước duy nhất. Quan trọng hơn, bạn cần đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc da sau khi mụn đã được loại bỏ, nhằm phục hồi tình trạng da mặt bị tổn thương một cách hiệu quả và đúng cách. Rất nhiều phụ nữ thường coi nhẹ giai đoạn này mà không hiểu rằng nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của làn da trong tương lai.

Những vấn đề thường gặp sau mụn


Sẹo và thâm mụn thường là vấn đề kèm theo nhau sau khi mụn đã được loại bỏ. Sẹo mụn xuất phát từ tổn thương ở tầng sâu của mô da, trong khi thâm mụn là hậu quả của tổn thương tại bề mặt da. Nếu để tự nhiên, thâm mụn có thể mất từ 3 tháng đến 2 năm để hoàn toàn biến mất, trong khi sẹo mụn thường chỉ mờ dần và khó khắc phục hoàn toàn. Tuy nhiên, có những phương pháp chăm sóc và điều trị giúp tăng cường hiệu quả loại bỏ thâm và sẹo mụn.

Sẹo mụn thường là một vấn đề khó giải quyết, gây nhiều phiền toái cho người trải qua.

Đóng vảy mụn là một phản ứng tự nhiên của cơ thể nhằm ngăn chặn mất máu và hỗ trợ quá trình lành vết thương khi mụn bị vỡ do nặn. Mặc dù có tác dụng ngăn chặn máu, vảy mụn cũng tạo ra khuyết điểm thẩm mỹ trên da.

Lỗ chân lông to là một vấn đề thường gặp khi các nốt mụn phát triển, làm tăng diện tích chân lông. Việc nặn mụn thường dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, không chỉ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà còn tăng khả năng mụn tái phát.

Giới thiệu kem làm dịu da sau mụn PIIURB After Spot Oint Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: PIIURB

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 15ml

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa nhỏ màu trắng và xanh lá

Texture: chất kem đặc màu trắng sữa, chứa dầu

Đặc điểm: Thuộc loại dược mỹ phẩm

Đôi nét về thương hiệu PIIURB


PIIURB là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc ICURE - công ty sở hữu các công nghệ độc quyền được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt nhằm đưa các thành phần thuốc vào da.

PIIURB sử dụng công thức từ công ty 70 năm tuổi chuyên nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Pháp với cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và không gây hại cho da, giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp cho da một cách tự nhiên và hiệu quả. Các sản phẩm của PIIURB được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, đồng thời giải quyết các vấn đề khác nhau của da, bao gồm mụn, lão hóa, khô da, da nhạy cảm và nhiều vấn đề khác.

Khám phá chi tiết bảng thành phần

Kem dưỡng sau mụn PIIURB After Spot Oint Cream không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn làm dịu và bảo vệ da, giải quyết các vấn đề da liên quan. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên lành tính, có khả năng dưỡng ẩm và làm trắng da.

Thành phần và công dụng:

Niacinamide, Madecassoside: Đều màu và sáng da.

Panthenol: Giữ ẩm cho da.

0.5% Beta-Sitosterol: Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên da gây mụn.

Sản phẩm có chứa 0.5% Beta-Sitosterol, một thành phần Phytosterol có nguồn gốc từ thực vật, có cấu trúc tương tự như cholesterol trong da. Chất này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của làn da. Phytosterol được da hấp thụ tốt mà không gây viêm nhiễm và mụn trứng cá. Đồng thời, nó còn kích thích sản sinh collagen và axit hyaluronic, có tác dụng chống viêm mạnh mẽ. Thành phần này giúp giảm mụn hiệu quả.

Do làn da sau khi loại bỏ mụn trở nên nhạy cảm và mất hàng rào bảo vệ, sản phẩm bổ sung Panthenol để tăng cường khả năng giữ ẩm. Điều này giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da, giữ cho da luôn mềm mại và đầy đủ nước.

PIIURB After Spot Oint-Cream còn giúp giải quyết vấn đề làn da xỉn màu và vết thâm sau khi làm sạch mụn, nhờ vào Niacinamide và Madecassoside. Hai thành phần này không chỉ làm sáng da mà còn chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do từ môi trường.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #AfterSpotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #lamdiu #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17300295
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn