Cần Bán Tinh Bột Nghệ Vàng Nguyên Chất Trị Mụn, Thâm Mụn, Da Dẻ Trắng Mịn Màng

Liên hệ


TÁC DỤNG KỲ DIỆU CỦA TINH BỘT NGHỆ 

 

Tác dụng của củ nghệ đã được đúc kết từ xa xưa và từ thực tiễn đời sống. Xuất phát từ những miền quê, nhưng đến nay, nghệ đã được rất nhiều người tìm hiểu về công dụng, với nhiều công trình nghiên cứu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở các nước trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất Curcumin có tác dụng huỷ diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Tại Mỹ, Đài Loan, người ta đã tiến hành thử lâm sàng dùng Curcumin điều trị ung thư và kết luận: Curcumin có thể kìm hãm sự phát tác của tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột, gan, mật, lọc máu, làm sạch máu, điều trị vết thương, chống viêm khớp, dị ứng, nấm, chống vi khuẩn có hiệu lực. Từ nǎm 1993, các nhà khoa học thuộc ĐH Harvarrd (Mỹ) đã công bố 3 chất có tác dụng kìm hãm tế bào HIV-1, HIV-1-RT và 1 trong 3 chất đó là Curcumin.

Nghệ tươi thực sự khó ăn đối với rất nhiều người. Bột nghệ (tức nghệ rửa sạch, cắt nhỏ, phơi khô rồi nghiền mịn) cũng vẫn khó hấp thụ mà vẫn có thể tồn tại nhiều nguy cơ cho đường tiêu hóa. Vậy cách tốt nhất để có thể hấp thụ hết những hoạt chất có lợi từ nghệ mà không gặp khó khăn khi sử dụng, ngày nay chúng ta có thể sử dụng tinh bột nghệ. 

Để có tinh bột nghệ, cần trải qua các bước tinh chế công phu để chắt lọc dầu, bã, cặn và các chất không cần thiết. Sản phẩm cuối cùng ở dạng tinh, mịn được sấy khô, đóng gói cẩn thận, bảo quản nơi khô ráo. Sản phẩm này ta gọi là TINH BỘT NGHỆ, là sản phẩm quý giá của cả quy trình sản xuất trên. Sản phẩm cuối cùng có lợi cho sự hấp thụ tối đa của dạ dày và đặc biệt chỉ còn vị hơi đắng của nghệ, nên rất dễ uống so với nghệ tươi, nghệ bột.
1. MỘT SỐ ĐẶC TÍNH NỐI BẬT CỦA HOẠT CHẤT CURCUMIN

- Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác. Chúng làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh hưởng. Curcumin đã được các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu quả, an toàn vừa không gây tác dụng phụ. Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ tận gốc các loại men gây ung thư có trong thức ăn, nước uống chúng ta dùng hàng ngày cũng như các loại sốc thần kinh thể lực tạo nên. Bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.

- Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol trong máu, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao,...

- Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hóa điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, bệnh Gút, tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào ở mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng (mắt, âm đạo ...), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow (bệnh bướu cổ lồi mắt), ngăn chặn béo phì...

- Curcumin còn chứa các chiết phẩm đông nam dược khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xóa bỏ tàn nhang, chống nám da làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cường vẻ đẹp, sức lực và tuổi thọ, làm giảm đau, hạn chế chán ăn,...

Trong 10 năm gần đây Viện chống lao Trung ương có theo dõi một số bệnh nhân lao đã dùng nghệ mà khỏi. Thực tế lâm sàng trong mấy năm qua theo tiến sỹ Phạm Đình Tỵ ( 58 Đường Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội ) cho thấy các chế phẩm của Curcumin – Tinh bột nghệ nói trên đã được người dùng không chỉ trong nước mà cả nước ngoài hoan nghênh cổ vũ

2. CÁCH DÙNG TINH BỘT NGHỆ

- Lấy 1-2 thìa cafe ( 5-10g ) hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc. 
- Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn.

- Dùng trong vòng từ 4 tháng đến 6 tháng. 

- 1 kg tinh bột nghệ dùng được khoảng 2 tháng.

3. NHỮNG CHỈ ĐỊNH ĐẶC BIỆT

- Những người mới, sau sinh nở nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản và nên trộn với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, và sẹo nếu sinh mổ.

- Các chị em phụ nữ có thể trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để đắp mặt mỗi ngày 10'''''''' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. 

- Đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt. 

- Đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.

 

Dưới đây là hỗn hợp tinh bột nghệ vàng, sữa chua, mật ong, giúp làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng, thổi bay mụn, vết thâm,..

Ghi chú: Tinh bột nghệ vàng sau khi đắp mặt thì rửa trôi theo nước ko bị dính vàng da như bột nghệ hay củ nghệ tươi.

 

Thành phần:

- 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)

- 2 muỗng canh mật ong

- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng


Những thứ sẽ cần:
- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy

- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.

Cách làm:

- Cho sữa chua, mật ong và tinh bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào lọ và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

- Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.

Cách sử dụng

- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.

- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.

- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó.


Bình luận

HẾT HẠN

0166 786 4478
Mã số : 7862798
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn