Trải Nghiệm Kem Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

270.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sở hữu một làn da không chỉ mịn màng mà còn sáng bật tông, hồng hào rạng rỡ là điều mà tất cả các chị em đều mong muốn. Tuy nhiên, làm thế nào để làn da đạt đến "cảnh giới" lý tưởng ấy thì không phải ai cũng biết. Nói một cách khác thì để hướng tới mục tiêu làm sáng da, bạn không thể skincare một cách ngẫu hứng, thiếu chiến thuật mà quy trình chăm sóc nhất định phải có sự góp mặt của Gel dưỡng ẩm sáng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream. Sản phẩm nằm trong dòng dưỡng da thiên nhiên Yuja Niacin của thương hiệu Some By Mi, sử dụng quả Yuja & Niacinamide giúp làm sáng da nổi bật, vừa an toàn vừa hiệu quả với cả làn da nhạy cảm.

Tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da cho da dầu:
Mỗi loại da sẽ thích hợp với các loại kem dưỡng khác nhau. Đó là lý do các hãng mỹ phẩm thông thường đều sẽ chia ra các loại sản phẩm phù hợp với những loại da khác nhau. Để chọn được loại kem dưỡng trắng da cho da dầu bạn hãy đảm bảo xem xét nhưng tiêu chí dưới đây nhé:


– Đọc công dụng trên bao bì sản phẩm: đây là bước xác định điều bạn muốn mang đến cho làn da khi sử dụng bất kì sản phẩm nào. Không phải tất cả các loại kem dưỡng trắng da đều giải quyết cho bạn mọi vấn đề về da đâu. Ví dụ bạn muốn dưỡng trắng và chống lão hóa da thì sẽ có loại kem dưỡng riêng cho những vấn đề đó. Hoặc bạn muốn dưỡng trắng, cấp ẩm và kiểm soát nhờn thì sẽ có riêng một loại kem khác dành cho nhu cầu của bạn. Nên là hãy xác định trước công dụng của sản phẩm trước khi mua để tránh tiền mất mà không nhận lại những gì mong muốn nhé.

– Tìm hiểu thành phần sản phẩm: đây là bước xem bạn có phải là một cô nàng yêu và hiểu biết về làn da của mình hay không. Bởi hơn ai hết chính bạn là người biết da mình dị ứng với thành phần nào có trong sản phẩm. Nên trước khi mua bất kì loại mỹ phẩm nào cũng hãy dành thời gian tìm hiểu về thành phần của sản phẩm đó, xem nó có tác dụng gì có phù hợp với bạn hay không, có những chất gây hại bào mòn da hay không rồi hẵng mua. Đừng nghe những lời truyền miệng cái này tốt cái kia tốt rồi bôi lên mặt khi chưa có sự hiểu biết nào.

– Chú ý kết cấu sản phẩm: da nhờn sẽ khó hấp thụ kem dưỡng hơn da khô bạn nhé, nên khi chọn loại kem hãy ưu tiên những loại có kết cấu mềm mịn, mỏng và dễ thấm vào da nha.

– Kem dưỡng có thành phần chống nắng: có một điều nhiều cô nàng chưa biết là không chỉ ánh nắng mặt trời mới làm da sạm đi mà ngay cả bóng đèn huỳnh quang hay ánh sáng từ máy tính cũng sẽ làm da xỉn màu đấy. Nhưng những loại kem chống nắng thường ngày sẽ dễ làm các làn da dầu nổi mụn hoặc kích ứng. Nên hãy chọn các loại kem dưỡng có chứa thành phần chống nắng để làn da được bảo vệ mọi nơi mọi thời điểm nhưng vẫn không gây ra tác dụng phụ nha.

– Giá thành sản phẩm: để ý đến giá thành trước hết sẽ là một phần giúp bạn tránh khỏi việc mua phải hàng giả. Ngoài ra, những sản phẩm dưỡng trắng da được bán với mức giá quá rẻ bạn cũng nên cân nhắc kĩ. Những thành phần rẻ đa số là các chất gây hại, bào mòn da (mình không nói là tất cả nhé, bởi như nghệ rất rẻ nhưng vẫn rất tự nhiên lành tính và hiệu quả).

– Thương hiệu sản phẩm: bạn hãy tìm đến những thương hiệu có độ uy tín trên thị trường, những sản phẩm bạn biết rõ nguồn gốc xuất xứ. Hiện có rất nhiều hãng kem trộn độc hại với nhiều nhãn mác khác nhau. Hãy tìm hiểu cẩn thận khi gặp những cái tên thương hiệu lạ mà bạn không chắc chắn về độ an toàn nhé.

Trải Nghiệm Kem Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream

Đặc trưng:

– Gel dưỡng trắng với thành phần chính là chiết xuất 90% trái Thanh Yên, đây là loại quả rất giàu Vitamin C (Gấp 3 lần so với quả Chanh) mang đến nhiều lợi ích trong chăm sóc da. Vitamin C là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, hoạt động để trung hòa gốc tự do và bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ tia cực tím. Nó cũng là thành phần quan trọng tham gia vào tổng hợp Collagen trong Hạ bì giúp sửa chữa cấu trúc da, làm dày tầng biểu bì cũng như duy trì độ khỏe mạnh căng bóng cho làn da.

– Nâng cao tác động dưỡng trắng giảm thâm nám với 5% Niacinamide, Vitamin C, Glutathione và công nghệ dưỡng trắng Resmelin®. Resmelin là phức hợp được chiết xuất từ 3 loại thảo mộc truyền thống Hàn Quốc, đây là một thành phần mỹ phẩm làm trắng tự nhiên an toàn với hiệu quả mang lại rất cao, nó cũng sở hữu hiệu quả làm dịu da chống kích ứng giúp phục hồi làn da bị căng thẳng bởi ô nhiễm môi trường và năng lượng từ tia cực tím.

– Phức hợp Vitamin Complex chứa 10 loại Vitamin cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp tăng độ khỏe mạnh cho hệ miễn dịch mang lại một làn da sáng mịn, bóng khỏe tràn đầy năng lượng. Kích thích sản xuất các Protein quan trọng để làm đầy nếp nhăn, nâng đỡ vùng da chảy xệ và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

– Không chỉ dưỡng trắng giảm thâm mà sản phẩm còn có khả năng ngăn chặn quá trình tổng hợp “hắc” sắc tố trong các tế bào da giúp hạn chế xuất hiện đồi mồi tàn nhang và hỗ trợ điều trị nám. Nguồn dinh dưỡng từ Thanh Yên cùng Vitamin Complex và sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng trắng, tất cả đã phối hợp để giải quyết mọi nhược điểm trên da một cách hiệu quả.

– Gel dưỡng với kết cấu lỏng nhẹ dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít khó chịu. Tạo cảm giác mát lạnh, hạ nhiệt tức thì cho làn da nóng đỏ nhờ thành phần Nước Sông Băng mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng.

– Không chứa 20 thành dễ gây kích ứng. Hoàn thành kiểm nghiêm lâm sàng(Clinical Test) an toàn với mọi loại da.

​Thiết kế gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 100ml
Gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 100ml có thiết kế dạng tuýp nhựa với tông màu vàng giữ vẫn màu đặc trưng của bộ sản phẩm Some By Mi đơn giản nhưng rất bắt mắt. Dạng tuýp nhựa mềm giúp cho bạn lấy sản phẩm ra dễ dàng và điều tiết được lượng sản phẩm lấy ra vừa đủ để sử dụng tránh bị dư thừa. Nắp đóng mở chắc chắn nên không lo bị đổ ra ngoài, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho bạn mang theo bên mình mỗi khi đi công tác, du lịch, nghĩ dưỡng mà không chiếm quá nhiều diện tích túi đồ. Vỏ hộp giấy thiết kế tương đồng với sản phẩm, thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên vỏ giúp bạn nắm bắt được thông tin về gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin.

Kết cấu sản phẩm
Kết cấu dạng gel cream lỏng, mỏng nhẹ nhàng thẩm thấu sâu bên trong bề mặt da không gây cảm giác nhờn rít, bết dính trên da gây khó chịu mà ngược lại gel dưỡng ẩm đem lại cho bạn cảm giác tươi mát như hòa mình vào dòng suối mát, làm dịu da ngay tức thì. Cùng với mùi hương dễ chịu, em nó giúp bạn được thư giãn trong quá trình sử dụng, xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi trong ngày dài hoạt động và làm việc vất vả.

Công dụng:
Ức chế melanin và loại bỏ các sắc tố xỉn màu trên da mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng
Tăng cường sức đề kháng cho da loại bỏ các gốc tự do gây hại và tham gia vào quá trình chống lão hóa ,giảm thiểu nếp nhăn tăng sinh collagen,da trở nên đàn hồi và có sức sống hơn.
Giúp thư giãn làn da, trả lại sức sống cho làn da mệt mỏi, giúp da tươi trẻ và căng mịn hơn.
Mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng
Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và dùng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
Dùng muỗng( sản phẩm tặng kèm) lấy ra một lượng gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin vừa đủ.
Thoa đều kem dưỡng lên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ thấm nhanh vào da.
Dùng 1-2 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k (27.09 - 10.10) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16416068
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn