Sản Phẩm Dưỡng Da An Toàn Hiệu Quả: Tinh Chất Dưỡng Da Tonymoly Inkey Library Ampoules

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sản phẩm dưỡng da an toàn hiệu quả: tinh chất dưỡng da tonymoly inkey library ampoules

Trên các diễn đàn làm đẹp ,chắc hẳn không ít lần bạn nghe về thuật ngữ “Ampoule”. Vậy Ampoule là gì? Nó khác biệt như thế nào so với các dạng kết cấu khác như serum? Có tác dụng gì trong việc chăm sóc làn da? Muôn vàng câu hỏi đặt ra xoay quanh Ampoule. Vậy Ampoule là gì và đóng vai trò như thế nào trong việc làm đẹp da? Cùng tham khảo bài viết này để bổ sung thêm thông tin nàng nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562339-oso.png

 

Nguồn gốc

Ampoule hay còn gọi là huyết thanh. Đây là một dạng kết cấu cô đặc, là một loại tinh chất dưỡng da xuất xứ từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu từ các phòng thí nghiệm, được các thương hiệu mỹ phẩm đình đám liên tục tung ra thị trường, trở thành một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu của nhiều cô nàng.

 

Ampoule khác gì so với với các mỹ phẩm dưỡng da khác?

Ampoule khác biệt so với các dạng mỹ phẩm khác như serum, essence là nó chứa nhiều tinh chất hơn, được điều chế ở dạng cô đặc. Có thể nói Ampoule cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn nhiều so với các dạng kết cấu khác. Giống như khi bổ sung vitamin cho cơ thể qua các loại trái cây và thực phẩm chức năng. Thì trong đó, thực phẩm chức năng sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng hơn. Còn ở đây thì Ampoule tương đương với thực phẩm bổ sung vậy đấy.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562299-wtz.jpg

Ampoule khác với serum ở điểm nào?

Không ít cô nàng cho rằng Ampoule và serum là một, chỉ khác nhau về tên gọi. Nhưng trên thực tế, chúng là hai kết cấu khác nhau, dù đều là tinh chất. Ampoule ở dạng đặc hơn, trong khi serum thường ở dạng lỏng. Ampoule thường đựng trong lọ thủy tinh rất nhỏ khoảng 10 ml, trong khi serum đựng trong lọ bằng thủy tinh hoặc nhựa thể tích lên tới 30 – 50ml.

Còn về nồng độ thì Ampoule cao hơn hẳn các loại serum. Nếu sử dụng Ampoule thì chỉ cần 1 – 2 giọt, thì với serum có thể dùng từ 5 – 6 giọt. Các nàng cần nắm rõ sự khác biệt này để chọn lựa sản phẩm cho đúng, vì có làn da sẽ phù hợp dùng serum, nhưng cũng có làn da thích hợp với Ampoule.

 

Ai nên dùng Ampoule?

Ampoule được xem là giải pháp cho những làn da đang có vấn đề thâm mụn, sạm đen, sần sùi,… Ampoule đóng vai trò phục hồi và tái tạo lại làn da trở nên khỏe và đẹp hơn. Những trường hợp cụ thể nên sử dụng Ampoule:
+ Làn da thâm sẹo, da không đều màu, da tối màu.
+ Làn da da nám, da tổn thương, da mụn, da có dấu hiệu lão hóa
+ Làn da khô, sần sùi, kém đàn hồi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562281-ocq.jpg

GỢI Ý AMPOULE NÊN DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Thành phần & Công dụng

Phân loại

Tinh chất có 6 loại và công dụng từng loại khác nhau
Collagen Ampoule: thành phần collagen giúp làm mịn và căng da và nuôi dưỡng da mặt. Dưỡng chất từ collagen còn có tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng loại bỏ các gốc tự do và các hắc sắc tố gây sạm, nám da, tàn nhang, da xỉn màu.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562267-mqo.jpg

 

Ceramide Ampoule: serum có tính dưỡng cao giúp duy trì độ ẩm, duy trì mực nước trong da và tạo thành hàng rào bảo vệ da, mang lại làn da mịn màng căng mướt. Ngoài ra thành phần Ceramide còn giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp và thu nhỏ lỗ chân lông.

Rosehip Oil: Là loại serum chiết xuất từ dầu tầm xuân tự nhiên, giúp làm sáng da, giữ ẩm. Thành phần Rosehip oil còn giúp thúc đẩy cơ chế làm lành vết thương, giúp làm mờ sẹo hiệu quả. Hàm lượng Vitamin C có trong tinh dầu tầm xuân có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ, làm đều màu da và giúp da trở nên sáng khỏe hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562242-wcw.jpg

Niacinamide Ampoule: Serum làm sáng mặt nạ giúp da sáng với niacinamide lên men và kẽm. Thành phần niacinamide còn giúp giảm mụn và giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông giúp làm lành tổn thương do mụn nhanh chóng .Cơ chế hoạt động tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da và se khít lỗ chân lông – thu nhỏ lỗ chân lông để giảm bụi bẩn có cơ hội bám víu, những nguy cơ gây mụn được hạn chế đáng kể​

 

Hyaluronic Acid Ampoule: Serum phục hồi độ ẩm và giúp da ngậm nước, tươi trẻ và trẻ hóa. HA giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562201-qya.jpg

Propolis Ampoule: ampoule cấp ẩm nuôi dưỡng cung cấp hydro rạng rỡ với các chất được tạo ra bởi ong mật, bao gồm keo ong xanh, chiết xuất mật ong, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất phấn hoa.Propolis được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trong việc khử trùng, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da dưới tác động của môi trường

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562192-huy.jpg

 

Đánh giá ưu nhược điểm chung


Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm rất tốt mà không cần phải apply nhiều lần
  • Không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh
  • Da sáng hơn trước, lỗ chân lông được thu nhỏ
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Có nhiều loại nên rất khó nhận biết cho người tiêu dùng
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562182-htf.jpg

 

Kết luận
Tùy vào trình trạng da hiện tại, mà bạn nên chọn loại Ampoule cho phù hợp. Là một sản phẩm dưỡng da không còn quá mới mẻ nhưng ampoule vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình nhờ những ưu thế vượt trội so với những cái tên khác. Do đó, nếu bạn muốn nâng cấp chu trình skincare, dưỡng da chuyên sâu hay giải quyết vấn đề của mình một cách hiệu quả thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY
Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules
https://shp.ee/yj5ejgc

 

Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại MALL TONYMOLY
https://shp.ee/vgizx52

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1651562165-mfa.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16605660
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn