Khám Phá Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt Cica:ming Peeling Gel

Liên hệ

Hồ Chí Minh

 Khám phá gel tẩy tế bào chết cho da mặt ONE-DAY'S YOU Cica:ming Peeling Gel

Theo một nghiên cứu, có đến 90% bạn trẻ ngày nay không thường xuyên tẩy tế bào chết cho da hoặc bỏ qua bước làm sạch da này mà không hiểu rõ tầm quan trọng của nó. Tẩy tế bào chết không chỉ giúp ngăn và ngừa mụn hiệu quả, mà còn chống lão hóa và cải thiện việc thẩm thấu dưỡng chất vào da. Hãy cùng tìm hiểu ti tiết hơn về tẩy tế bào chết ONE-DAY'S YOU Cica:ming Peeling Gel qua bài viết sau nhé

Tại sao nên sử dụng gel tẩy tế bào chết

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688456353-urt.jpg

Làm sạch sâu: Gel tẩy tế bào chết giúp làm sạch các tế bào chết tích tụ trên bề mặt da. Những tế bào chết này có thể làm da nhòe và tối màu, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn cản quá trình tái tạo da tự nhiên. Sử dụng gel tẩy tế bào chết giúp làm sạch da sâu và giữ cho nó tươi sáng và mịn màng hơn.

Tăng cường lưu thông máu: Khi bạn áp dụng gel tẩy tế bào chết và mát-xa nhẹ nhàng lên da, nó có thể kích thích lưu thông máu và tăng cường cung cấp dưỡng chất cho da. Điều này giúp cải thiện sự tái tạo da và thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên.

Giảm mụn và ngừa mụn: Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ tạp chất và dầu thừa trên da, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn. Ngoài ra, việc loại bỏ tế bào chết cũng giúp làm mờ các vết thâm mụn và tăng hiệu quả của các sản phẩm chống mụn khác mà bạn sử dụng.

Cải thiện sự thẩm thấu của sản phẩm chăm sóc da: Bằng cách loại bỏ tế bào chết, gel tẩy tế bào chết giúp cải thiện sự thẩm thấu của các sản phẩm chăm sóc da khác như serum, kem dưỡng, và mặt nạ. Da sạch và mịn màng hơn sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, làm cho các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả hơn.

Kích thích quá trình tái tạo da: Bằng cách loại bỏ lớp tế bào chết, gel tẩy tế bào chết kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên của cơ thể. Điều này giúp cải thiện cấu trúc da, làm da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn.

Giới thiệu sản phẩm ONE-DAY'S YOU Cica:ming Peeling Gel

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688456458-irs.jpg

Xuất xứ: Hàn quốc

Thương hiệu: ONE-DAY'S YOU

Dung tích: 120ml   

HSD: 24 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Thiết kế: dạng tuýp nhựa màu trắng, nắp xanh và có in một số thông tin sản phẩm

Kết cấu: Dạng gel đặc màu trắng. dễ sử dụng

Thành phần và công dụng

Glycerin: Glycerin là một chất giữ ẩm hiệu quả. Nó có khả năng thu hút và giữ nước trong da, giúp da luôn đủ độ ẩm. Ngoài ra, glycerin còn có tác dụng cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Nó tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp ngăn chặn các chất ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài gây hại cho da.

Chiết xuất rau má: Chiết xuất từ rau má là một thành phần lành tính và an toàn cho mọi loại da. Nó có tác dụng làm dịu da nhanh chóng và giúp giảm tình trạng da kích ứng. Chiết xuất rau má cũng có khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và hỗ trợ trong việc hạn chế hình thành sẹo trên da.

1,2-Hexanediol: Thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Nó giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm da mềm mịn hơn. 1,2-Hexanediol cũng có tính chất không gây kích ứng mạnh đối với da, giúp sản phẩm dễ chịu khi sử dụng.

Tổng quan, bảng thành phần này bao gồm các thành phần nhẹ nhàng và có lợi cho da. Glycerin giữ ẩm và bảo vệ da, chiết xuất rau má làm dịu da và ngăn ngừa lão hóa, còn 1,2-Hexanediol cung cấp độ ẩm và làm mềm da mà không gây tác động mạnh đến da.

Công dụng chính 

Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da đem lại nền da mịn màng, không bong tróc.

Làm sạch nhưng không gây khô da, cấp ẩm nhẹ.

Chất gel mỏng nhẹ không gây tổn thương da.

Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp da sạch từ bên trong để những tinh chất khác được thẩm thấu và phát huy công dụng tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688456497-ypf.jpg

Rửa sạch da: Trước khi sử dụng gel tẩy tế bào chết, hãy làm sạch da mặt bằng một loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn. Rửa mặt kỹ lưỡng và lau khô bằng một khăn sạch và mềm.

Lấy một lượng gel tẩy tế bào chết vừa đủ trên lòng bàn tay hoặc trên đầu ngón tay. Nếu cần, đọc hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm để biết lượng gel phù hợp.

Áp dụng lên da: Nhẹ nhàng thoa gel lên da mặt và cổ, tránh vùng mắt và môi. Massage nhẹ nhàng trong vòng 1-2 phút, sử dụng các cử động tròn và nhẹ nhàng. Hãy chú ý không áp lực quá mạnh, vì có thể gây kích ứng da.

Rửa sạch: Sau khi đã massage đủ thời gian, rửa sạch gel tẩy tế bào chết bằng nước ấm. Hãy đảm bảo rửa sạch tất cả các vết gel trên da.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #CicamingPeelingGel #myphamhanquoc #taytebaochet #lamsach #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17184096
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn