Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết Pha Peeling Toner

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Nàng có biết ngoài công dụng cấp ẩm, cân bằng pH, hỗ trợ trị mụn thì một số loại nước hoa hồng (toner) còn có thêm khả năng tẩy da chết? Loại toner đặc biệt nào sẽ hỗ trợ các bước chăm sóc da sau đó đạt hiệu quả cao nhất.

Tẩy tế bào chết hóa học từ lâu đã được coi là phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả, giúp da sạch và khỏe mạnh hơn. Trong đó, sản phẩm được săn đón nhiều nhất chính là toner có công dụng tẩy tế bào chết. Hôm nay mình sẽ giúp các nàng tìm hiểu nhiều hơn với nước hoa hồng tẩy da chết dịu nhẹ được tin dùng nhất hiện nay.

Nước hoa hồng tẩy da chết là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1693192211-ccn.jpg

Toner hay nước hoa hồng tẩy tế bào chết là sản phẩm chứa thành phần hoạt tính có công dụng lấy đi nhẹ nhàng lớp tế bào chết bám trên da, đồng thời làm sạch da tuyệt đối.

Thành phần thường bao gồm các chất hóa học như AHA - alpha hydroxy acids, BHA - beta hydroxy acids, PHA - poly hydroxy acids. Ngoài việc lấy đi tế bào chết, các chất này còn giúp loại bỏ bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và kích thích sản sinh tế bào mới.

Cách sử dụng nước hoa hồng tẩy tế bào chết

Nước hoa hồng tẩy tế bào chết không phải là cách chăm sóc da "càng nhiều càng tốt". Đối với làn da dầu, bạn nên sử dụng 2-3 lần một tuần, nếu sở hữu một làn da khô hay nhạy cảm thì bạn chỉ nên dùng toner này mỗi tuần một lần để tránh tình trạng da bị kích ứng nhé.

Việc sử dụng nước hoa hồng tẩy da chết quá mức có thể gây tác dụng ngược. Vì có thành phần acid, lượng acid lớn và thường xuyên trên da sẽ phá hủy hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da, khiến da khô và dễ bị tổn thương bởi ánh nắng.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BENTON là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm sạch. Nói không với các thành phần độc hại gây ảnh hưởng về sau tới da, tập trung vào những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Với thông điệp “Quay ngược thời gian” BENTON mang đến cho khách hàng những sản phẩm tìm lại nét thanh xuân trên gương mặt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1693192279-acj.jpg

PHA Peeling Toner là nước hoa hồng giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, ngăn ngừa  kích ứng nhờ chiết xuất từ các loại thảo mộc như hoa ngô và hoa cúc làm da luôn căng bóng.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 150ml   

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Công dụng sản phẩm BENTON PHA Peeling Toner

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1693192400-kxd.jpg

Ưu điểm với các loại da

Da nhạy cảm & mụn: Ưu điểm của PHA so với AHA là kết cấu phân tử lớn hơn nên hoạt động nhẹ nhàng ở lớp sừng, không gây cảm giác bong lột hay châm chích so với AHA, là lựa chọn hoàn hảo cho da nhạy cảm cả da mụn.

Với da lão hoá: phương pháp kết hợp tẩy tế bào vật lý & hoá học tối ưu được việc tác động hiệu quả hơn đến việc hỗ trợ các tế bào già bong đi đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình hình thành tế bào mới từ đó giảm các dấu hiệu như da khô nháp, xỉn màu và nhợt nhạt.

Bước 1: Phương pháp vật lý với kết cấu gồm cellulose tự nhiên được chiết xuất từ thực vật nhẹ nhàng lấy đi các tế bào già cỗi mà không gây dị ứng hay tổn thương hàng rào bảo vệ

Bước 2: Thành phần tẩy tế bào chết hoá học PHA (polyhydroxyl acids), thế hệ mới nhất AHA có tác dụng làm giảm sự liên kết của cấu trúc lớp tế bào chết, tăng khả năng đào thải tế bào già cỗi đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới giúp da luôn sáng mịn.

 Thành phần sản phẩm BENTON PHA Peeling Toner

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1693192456-zsl.jpg

Thành phần hoa Ngô và hoa Cúc không chỉ kháng khuẩn có lợi cho da mụn mà nó còn giàu khoáng chất và vitamin giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho da khỏe mạnh và hoạt động như một chất chống Oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da.

 

Tăng hiệu quả dưỡng ẩm với Ceramide 3 và các nhân tố giữ ẩm như Sodium Hyaronate, Sodium PCA giúp tạo màng ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và ô nhiễm môi trường hạn chế tình trạng phát sinh mụn hay khiến da ngày càng nhạy cảm dễ kích ứng.

 

Ứng dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế Evermat™ chiết xuất từ vỏ cây Enantia Chlorantha và Oleanolic Acid có khả năng tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất bã nhờn.

CÁCH SỬ DỤNG

Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, thấm khô bằng khăn hoặc bông rửa mặt.

Lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, bắt đầu với các vùng chữ T, cằm và tới 2 bên má. Massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn từ ngược kim đồng hồ trong khoảng 20-30 giây.

Rửa nhẹ nhàng bằng nước ấm, và tiếp tục với các bước dưỡng da như bình thường.

Chỉ nên dùng từ 2-3 lần/tuần

Tips sử dụng hiệu quả

Để phát huy tối đa được sự khỏe mạnh của tế bào, bạn có thể kết hợp với việc đắp mặt nạ dịu da, cấp ấm, làm khoẻ hàng rào bảo vệ bằng mặt nạ cân bằng độ pH

Lưu ý: luôn dùng kem chống nắng để tăng khả năng bảo vệ cho da khi dùng tẩy tế bào vì lúc này da nhạy cảm hơn.

BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. 

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #PHAPeelingToner #myphamhanquoc #Toner #Taytebaochet #Nuochoahong  #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17237356
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn