Easy Off Mascara Remover Tẩy Trang Làm Sạch Mascara

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Vì đặc điểm chống nước và chống lem nên một số loại mascara rất khó để tẩy trang và làm sạch. Dưới đây là cách hiệu quả giúp bạn làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng hơn.

Mang lại hiệu quả bền màu và giữ mi cong vút suốt cả ngày dài, không quá khó hiểu khi mascara chống nước luôn là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên những điều tiện lợi ấy sẽ khiến cho việc tẩy trang trở nên khó khăn hơn. Trong bài viết dưới đây,giới thiệu cho bạn mẹo nhỏ hiệu quả trong việc làm sạch mascara trên mi. 

Lưu ý khi tẩy trang mascara cho mắt

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694573981-izq.jpg

Nước quá nóng khi tẩm qua khăn ấm sẽ làm sợi mi bị xơ, đỏ đầu mi

Luôn sử dụng bông tẩy trang chuyên dụng để sợi bông không bay vào mắt

Không sử dụng khăn vải thô dày để thấm mắt hoặc rửa mặt

Không lấy tay về mascara vón cục, hoặc cố dùng tăm bông kéo những cục mascara ra khỏi mi vì sẽ làm rụng mi

Da vùng mắt rất mỏng, vì vậy một động tác chà xát mạnh cũng dễ làm tổn thương da. Đừng vì thiếu hiểu biết mà làm ảnh hưởng đến cửa sổ tâm hồn của bạn nhé.

Sau khi tẩy trang, bạn mát xa vùng mắt để mắt khỏe và sáng hơn. Bạn cũng cần cung cấp đủ viatmin A và E cho mắt.

Các bước tẩy trang mascara đúng cách

Thông thường lớp mascara sẽ bám chặt trên mi mắt. Bạn không thể dùng tay chuốt hoặc lấy khăn rửa mặt hết được. Những thao tác này chỉ làm cho mascara bị nhòe đi, lông mi khô và rụng đi trông thấy. Lông mi rất khó mọc lại nên bạn thật lưu ý nhé.

Các bước tiến hành tẩy trang mascara

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694574055-myy.jpg

Bước 1: Lấy khăn ấm phủ lên vùng mắt để khoảng 1 phút. Mascara sẽ tự chảy và tan ra. Bạn chỉ nên sử dụng độ ấm vừa phải, không nóng quá làm bỏng da, không lạnh quá, mascara sẽ không tan hết.

Bước 2: Dùng bông gòn đệm dưới hàng mi dưới. Bạn nhắm mắt và đưa tăm bông chải mi xuôi theo chiều từ gốc đến ngọn sao cho mascara thấm vào bông.

Bước 3: Đến bước này, mascara gần như đã trôi hết, chỉ còn một chút dính trên mi nữa thôi. Bạn có thể dùng dung dịch tẩy trang để tẩy trang cho vùng mắt và các vùng xung quanh.

Bước 4: Sau khi tẩy trang cho toàn gương mặt hoặc trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông tẩm dầu dừa/dầu oliu chuốt vào chân mi để kích thích mi mọc dài ra. Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng da vùng mắt để mỗi sáng thức dậy bạn cảm nhận được vẻ đẹp của đôi mắt đầy sức sống.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU 

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin. Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694574147-wln.jpg

2AN Easy Off Mascara Remover là một sản phẩm làm sạch mascara dễ dàng và nhanh chóng. Được thiết kế để loại bỏ mascara một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng và không làm tổn thương lông mi của bạn. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho tất cả các loại mascara, bao gồm cả mascara chống thấm nước. Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên lông mi, sau đó sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn giấy để lau sạch.

CÔNG DỤNG

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694574210-cxq.jpg

Công dụng chính của sản phẩm này là làm sạch mascara và các loại trang điểm mắt khác một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng và không làm tổn thương lông mi.

THÀNH PHẦN

Isododecane: là một chất dung môi làm sạch mascara, giúp làm tan các chất bẩn, bã nhờn và mỹ phẩm trên da một cách hiệu quả.

Cetyl Ethylhexanoate: Là một chất làm mềm và dưỡng ẩm cho lông mi, nhờ vào thành phần này giúp mascara bị loại bỏ một cách dễ dàng. 

BẢO QUẢN 

Không để những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tránh sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc ẩm ướt tránh sản phẩm bị hư hỏng.

Tránh để sản phẩm tiếp xúc với không khí quá lâu, vì điều này có thể làm khô và hỏng sản phẩm.

Tránh xa tầm tay trẻ em. 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #EasyOfMascaraRemover #myphamhanquoc #Taytrangmat #shopeesale #sale 





Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17254676
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn