Tại Sao Nên Dùng Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt? Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Galacto Cleansing Foam

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Sữa rửa mặt hẳn đã dần trở thành món đồ làm sạch quen thuộc hàng ngày đối với cả nam và nữ. Sữa rửa mặt có công dụng chính giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn tích tụ, dầu thừa và các loại cặn bẩn khác do tác động từ bên ngoài gây ra. Để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu làm sạch của từng loại da khác nhau, các nhãn hàng đã nghiên cứu và sản xuất cho ra loại sữa rửa mặt tự tạo bọt. Vậy sữa rửa mặt tạo bọt khác gì so với sữa rửa mặt thông thường? Loại sữa rửa mặt này phù hợp với tình trạng da như thế nào?

Ưu điểm của sữa rửa mặt tạo bọt so với sữa rửa mặt thông thường



Tăng hiệu quả làm sạch da từ sâu lỗ chân lông

Việc tạo bọt từ sữa rửa mặt tạo ra nhiều ion dương hơn, giúp hút chất bẩn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông và loại bỏ chúng một cách dễ dàng, từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành của mụn.

Giảm ma sát trực tiếp lên da

Ma sát trong lúc rửa mặt là một trong những nguyên nhân gây ra lão hóa da và kích ứng, do da bị ngoại lực tác động khiến da bị chảy xệ và ảnh hưởng đến lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. Lớp bọt mịn từ sữa rửa mặt tạo bọt sẽ giảm lực ma sát trực tiếp từ tay hoặc dụng cụ rửa mặt lên da, giúp lấy sạch bụi bẩn mà không làm tổn hại đến da, tránh gây kích ứng và trầy xước. Thêm vào đó, bọt li ti từ sữa rửa mặt giúp máu huyết lưu thông tốt trên da.

Thân thiện với làn da nhạy cảm

Độ pH quá cao (tính kiềm) sẽ gây mất cân bằng ẩm trên da, khiến da khô bong tróc sau rửa mặt. Tuy nhiên, sữa rửa mặt tạo bọt có thể giải quyết được vấn đề đó, bằng cơ chế trung hòa với nước và tạo bọt thì sữa rửa mặt tạo bọt sẽ giảm bớt tính kiềm, an toàn và lành tính hơn đối với làn da dễ kích ứng, mẩn đỏ.

Thiết kế tiện lợi, tiết kiệm thời gian rửa mặt

Đối với sữa rửa mặt thông thường, người dùng thường phải dùng tay hoặc dụng cụ hỗ trợ để tạo bọt. Tuy nhiên đối với sữa rửa mặt tạo bọt sẵn, khi sử dụng chỉ cần nhấn vòi để lấy sản phẩm là đã có ngay lớp bọt mịn bông đều, tơi xốp mềm mại, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm khi dùng.

Sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với làn da nào?


Da nhạy cảm: Lớp bọt mịn giúp giảm ma sát trực tiếp từ tay lên da, từ đó giảm kích ứng, xước da, vì vậy rất phù hợp đối với làn da nhạy cảm.

Da dầu: Độ pH của sữa rửa mặt tạo bọt vừa phải, làm sạch tốt dầu thừa mà không gây khô căng, mất cân bằng ẩm trên da.

Da mụn: Bọt mịn li ti không gây chà xát lên các nốt mụn như sữa rửa mặt thông thường, không làm tổn thương đến những nốt mụn gây sưng tấy.

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI


DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Bên cạnh thành phần “vàng” Peptide, tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

DR.PEPTI cung cấp giải pháp cho các vấn đề về da của bạn bằng cách phát triển và tạo ra những sản phẩm hiệu quả nhất có thể mang lại cho làn da của bạn những tác dụng cần thiết.

Chúng tôi ứng dụng Peptide - Thành phần tuyệt vời nhất thế giới với 20 gốc Peptide khác nhau để thấu hiểu làn da một cách trọn vẹn. Ngoài ra, cách mà chúng tôi pha trộn Peptide và các thành phần khác trong công thức thành phần luôn tạo ra sự khác biệt mang đến những giá trị tuyệt vời hướng đến vẻ đẹp nguyên bản cho làn da của bạn.

5 tiêu chí của Dr.Pepti

Không chứa Parapen, hướng đến sự tự nhiên

Hiệu quả tức thì, duy trì bền vững

Bảng thành phần đắt giá bậc nhất, công thức ưu việt

Không thử nghiệm trên động vật

Chi phí hợp lý

Giới thiệu DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam


Tên sản phẩm: DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam 110ml - Sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch sâu đồng thời bảo vệ da

Thương hiệu: DR.PEPTI

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thể tích: 110ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

Texture: Dạng kem mịn màu trắng

Thành phần và công dụng

 

Lactobacillus/Soybean Ferment Extract: Chiết xuất từ đậu tương lên men, giàu genistein, vitamin E và các chất béo omega3, omega6. Có tác dụng giúp chậm quá trình lão hóa, làm da căng mịn và trắng sáng.

Lactobacillus/Rice Ferment: Chiết xuất từ lên men gạo, chứa Galactomyces và Lactobacillus, giúp làm dịu da bị dị ứng, làm trắng da và chống lão hóa, đồng thời cũng tác dụng nhẹ làm tẩy tế bào chết.

Lactobacillus/Punica Granatum Fruit Ferment Extract: Chiết xuất từ lựu giàu vitamin A, vitamin C, vitamin E và axit folic, cùng với nhiều chất chống oxy hóa. Có tác dụng ngăn chặn sự phân hủy collagen, giữ cho da săn chắc và đàn hồi, chống lại tác động của gốc tự do gây khô sạm và lão hóa da, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn để ngăn ngừa mụn viêm.

Lactobacillus/Pumpkin Ferment Extract: Chiết xuất từ lên men bí đỏ với vi khuẩn Lactobacillus, có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả.

Lactobacillus/Algae Extract Ferment: Chiết xuất từ lên men tảo, giúp dưỡng ẩm cho da.

Glycerin: Là chất giữ ẩm, giúp duy trì độ đàn hồi cho da, tăng sinh collagen, tái tạo biểu bì da, giữ cho da luôn căng mọng và mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giảm tốc độ hình thành nếp nhăn.

Copper Tripeptide-1: Là một peptide tín hiệu tổng hợp, tác động với đồng trong da để sửa chữa và phục hồi các chất suy yếu do tuổi tác và tác động của ánh nắng mặt trời. Tripeptide-1 hỗ trợ tái tạo những vùng bị tổn thương, giúp da trông mịn màng và săn chắc hơn.

Công dụng chính

 

Làm sạch da bằng nước

Lấy 1 lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, xoa nhẹ tạo bọt và thoa đều lên khắp khuôn mặt.

Lấy một lượng Sữa rửa mặt DR.PEPTI ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa đều lên mặt (hoặc bạn cũng có thể thoa lên mặt rồi tạo bọt sau).

Dùng tay massage da mặt trong 2-3 phút.

Rửa lại bằng nước sạch và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #GalactoCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17278486
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn