Giải Đáp Thắc Mắc Từ A Đến Z Về Dầu Tẩy Trang

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Ngoài nước tẩy trang thì dầu tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu của quá trình chăm sóc da, giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, tránh tình trạng nổi mụn không kiểm soát. Cùng tìm hiểu về loại dầu tẩy trang “vừa rẻ, vừa ngon” và các câu chuyện xoay quanh nó nha.


 

Dầu tẩy trang là gì ? Nên dùng dầu tẩy trang khi nào ?

Hiểu đơn giản thì dầu tẩy trang là một loại sản phẩm giúp sạch da dưới dạng gel, với thành phần và nguyên liệu tương tự với các loại sản phẩm tẩy trang thông thường khác. Điểm khác biệt duy nhất tạo nên “thương hiệu” dầu tẩy trang chính là thành phần dầu và nhũ hoá – giúp các nàng dễ đánh tan bụi bẩn và các chất nhờn trên da mặt mà da vẫn mềm mại, thay vì bị căng cứng như khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang khác.

Dầu tẩy trang giúp loại bỏ lớp trang điểm và bã nhờn dư thừa bám trên da một cách nhanh chóng, nhất là với những ai đang sử dụng kem chống nắng có độ SPF 35+ trở lên, dùng kem nền, kẻ mắt chứa gốc dầu thì rất nên dùng dầu tẩy trang.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch sâu từng lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn ngừa hình thành các loại mụn và sợi bã nhờn, mang đến một làn da mịn màng. Dầu tẩy trang không làm khô da vì khả năng giữ ẩm, có thể dùng kết hợp cùng sữa rửa mặt để da được sạch sâu.

 

Đánh giá về dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead BHA

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml


Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai đơn giản, có thể nhìn thấy dung dịch bên trong. Phần nắp nhựa có đầu bấm pump để tiện khi sử dụng.

 

Thông tin về dòng HANSKIN Cleansing & Blackhead - Làm sạch, tẩy tế bào chết nhanh chóng


Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với chức năng 2 trong 1 (Làm sạch và Tẩy tế bào chết), giúp làm loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước, đồng thời loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên bề mặt, đem lại một làn da sạch sâu từ trong ra ngoài.

Cleansing & Blackhead chứa thành phần tẩy tế bào chết hóa học (AHA/BHA/PHA), giúp loại bỏ lớp da chết và sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ giúp làm sạch, kiểm soát bã nhờn dòng sản phẩm đem lại một làn da mềm mịn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da thấm sâu, đem lại hiệu quả rõ rệt hơn.

Ngoài khả năng làm sạch, dòng sản phẩm chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm khá cao, bao gồm: Dầu ô liu, Dầu hạt jojoba, Dầu hạt trà xanh, Dầu hạt nho, giúp da được giữ ẩm, không bị khô, nứt nẻ ngay sau khi tẩy trang.

Tuy sở hữu kết cấu đặc, nhiều dầu nhưng sản phẩm lại sở hữu công thức tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo khi vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, từ đó không gây bí da mà dễ thấm sâu vào da và được nhũ hóa cực dễ.

 

Thành phần và công dụng


Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead BHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm, đồng thời làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần BHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng tan tốt trong môi trường dầu, từ đó thẩm thấu rất sâu và làm sạch da kỹ, loại bỏ sợi bã nhờn hiệu quả từ sâu bên trong.

Sản phẩm kết hợp BHA với các loại dầu dưỡng làm mềm, giúp dưỡng chất cấp ẩm có khả năng đi sâu vào nhiều lớp biểu bì, giúp dưỡng ẩm da dầu tối ưu từ bên trong và ngăn ngừa tình trạng thiếu ẩm dẫn đến tiết dầu nhiều hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Cho 1-2 bơm vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt đang khô (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sau đó sử dụng một ít nước để nhũ hoá.

Sau khi tẩy trang bằng dầu, rửa sạch mặt lại với nước.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadBHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17418871
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn