Phân Biệt Phấn Tươi Và Phấn Nước. Da Nào Phù Hợp Với Phấn Tươi?

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Từ năm 2018 đến nay, phấn tươi Hàn Quốc (hay còn gọi là cushion) đã và đang trở thành cơn sốt trong giới mỹ phẩm, làm đẹp. Cũng cùng tính năng, kết cấu mỏng nhẹ như nhau nhưng cuộc chiến giữa phấn nước và phấn tươi vẫn ngầm diễn ra, đặc biệt với câu hỏi thường thấy nhất chính là giữa phấn nước và phấn tươi, đâu mới là sự lựa chọn dành cho lớp trang điểm hoàn hảo, bóng nhẹ như sương mai ?! Nếu nàng chưa tìm được em cushion ưng ý cho lớp nền hoàn hảo thì cùng xem qua bài gợi ý dùng thử phấn tươi AGE 20’s nhé.

 

Phân biệt phấn tươi và phấn nước

Phấn nước hay còn gọi cushion là loại phấn ở dạng lỏng, được chứa trong miếng bông mút. Phấn tươi là phấn được cô đặc lại vì vậy nó có đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem như: Tạo lớp nền mỏng, mịn, trong suốt…


Ưu điểm của phấn nước

Sở dĩ phấn nước được ưa chuộng bởi chức năng đa dạng của nó, vừa đóng vai trò như lớp nền hoàn hảo, vừa chống nắng, dưỡng ẩm cho da, lại có thể che khuyết điểm. Cùng với đó là khả năng thẩm thấu nhanh của phấn nước, mang lại lớp nền trắng hồng, căng bóng, nhẹ như sương dành cho phái đẹp. Nếu muốn trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên thì cushion hoàn toàn có thể thay thế các bước trang điểm như kem lót, kem nền, phấn phủ...

Ưu điểm của phấn tươi

Phấn tươi là chính xác là một dạng của phấn nước nhưng ở mức cô đặc hơn, vì vậy hoàn toàn có đầy đủ mọi tính năng của phấn nước như tạo lớp nền trong suốt, mỏng mịn, căng bóng dành cho người dùng. Tuy nhiên vì ở trạng thái cô đặc nên phấn tươi còn có công dụng nữa là che khuyết điểm rất hiệu quả.

 

Da nào nên sử dụng phấn tươi

Ưu điểm của phấn tươi là kiềm dầu và có độ che phủ tốt hơn phấn nước, vì vậy những cô nàng da dầu, da mụn hay da có nhiều khuyết điểm thì nên lựa chọn dùng phấn tươi để che phủ tốt hơn. Phấn tươi lại hạn chế với nàng da khô vì khi lên da lớp nền có thể bị vón cục hoặc xuất hiện vết rạn nứt vì không đủ độ dưỡng ẩm để củng cố bề mặt da.

 

REVIEW phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact Moisture


GIỚI THIỆU CHUNG

Phấn nền lạnh AGE 20's có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng. Thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, nhờ lõi thay thế, người dùng có thể dễ dàng kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm tiện dụng đa chức năng này.

 

CÔNG DỤNG NỔI BẬT

Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1:

Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

 

AGE 20's Signature Essence Cover Pact - MOISTURE (VỎ HỒNG):


Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

 

Đánh giá chung

Cho độ che phủ tự nhiên. Lớp nền mỏng nhẹ, che phủ hoàn hảo lỗ chân lông và vùng da không đều màu. Finish semi-matte nhưng cực kỳ khô ráo, không bết dính và ít bị transfer. Tổng thể nhìn bóng khoẻ tự nhiên mà không dày bí khó chịu.

Mỗi phân loại đều sở hữu 2 màu cho 2 màu da

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên
  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Ưu điểm:

  • Che khuyết điểm tốt
  • Bổ sung ẩm, không làm khô da
  • Lâu trôi
  • Màu tự nhiên.

 

Nhược điểm:

  • Giá hơi cao

 

Cách dùng

Dùng bông phấn có sẵn trong phấn tươi age 20’s để lấy phấn, sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.

Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17420104
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn