Giải Mã Công Dụng Của Sữa Rửa Mặt Dạng Gel

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Làm sạch là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Nếu bước làm sạch da không thực hiện tốt thì không những da bị bít tắc, mọc mụn mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác. Do đó, sữa rửa mặt là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm. Gần đây, nhiều tín đồ làm đẹp rất ưa chuộng và lựa chọn các loại sữa rửa mặt dạng gel để sử dụng, vậy chúng là gì?


 

Sữa rửa mặt dạng gel là gì?

Sữa rửa mặt dạng gel là loại sữa rửa mặt dạng dung dịch keo đặc có độ nhớt của một chất lỏng, khi dùng sẽ không tạo bọt hoặc rất ít bọt với thành phần chính của sữa rửa mặt dạng gel là nước.

Khả năng làm sạch của sữa rửa mặt dạng gel không được cao như các loại sữa rửa mặt tạo nhiều bọt khác. Tuy nhiên nó giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn trong da một cách nhẹ mà không làm mất độ ẩm của da.

Công dụng của sữa rửa mặt dạng gel

Công dụng chính của sữa rửa mặt dạng gel cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác là làm sạch da. Sữa rửa mặt gel có công dụng là làm sạch các lớp bụi bẩn ở trên da trong các hoạt động hằng ngày một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra, nó cung cấp một số chất dưỡng chất cần thiết cho da mặt nhờ những thành phần bên trong nó. Một số thành phần bên trong sữa rửa mặt dạng gel còn có chức năng cải thiện da mụn và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

 

Giới thiệu sữa rửa mặt dạng gel FATION Nosca9 Cleansing Gel


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 200ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu trắng kết hợp đầu pump

Texture: Dạng gel trong suốt

Đôi nét về thương hiệu FATION

Fation là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Dong-A Pharm Co - một tổ chức chuyên nghiên cứu về sức khỏe da liễu, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da giúp khôi phục vẻ đẹp khỏe mạnh tự nhiên của làn da. Thông qua kiểm chứng kỹ lưỡng về khả năng chống kích ứng da, thương hiệu Fation đã bổ sung vào sản phẩm của mình các thành phần có hiệu quả cao và giảm các yếu tố gây hại đối với làn da. Hãng luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu chăm sóc da khác nhau của khách hàng.

Thành Phần:

Water, Glycerin, Lauryl Hydroxysultaine, Potassium Cocoyl Glycinate, Acrylates Copolymer, 1,2-Hexanediol, Decyl Glucoside, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Sodium Chloride, Sodium Heparin, Panthenol, Allantoin, Artemisia Princeps Leaf Extract, Tromethamine, Citric Acid, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Sorbitol, Butylene Glycol, Alcohol, Pogostemon Cablin Oil, Salvia Officinalis (Sage) Oil, Sodium Carbonate, Pantolactone, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.


Trong đó:

  • Sodium Heparin giúp làm dịu và cải tạo hàng rào bảo vệ da bị tổn thương;
  • Panthenol (vitamin b5) có khả năng làm mềm da, giúp cải thiện độ ẩm của da, cấp nước và dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước và duy trì sự mềm mại cũng như tính đàn hồi của da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường;
  • Allantoin giúp giữ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng, cải thiện tình trạng khô da và da xỉn màu, có khả năng kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) giúp tăng cường tổng hợp chất nền ngoại bào, từ đó giúp trẻ hóa làn da;
  • Chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu da đang tổn thương, cung cấp cho da một lượng độ ẩm nhất định giúp da không bị khô và luôn ở trạng thái mềm mịn, đủ độ ẩm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn bám trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông để không bị nổi mụn, chứa chất tanin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vết thâm nám và trẻ hóa làn da, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa có hại đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương, có chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra;
  • Citric Acid có khả năng khử trùng và chống lại sự phát triển của vi khuẩn, virus, giúp làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.

 

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm


 

  • Sữa rửa mặt dạng gell FATION Nosca9 Cleansing Gel mang lại những tác dụng sau:
  • Làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm cùng bụi mịn siêu nhỏ trên da.
  • Có độ pH cân bằng, giữ cho da luôn duy trì độ ẩm, không gây khô da sau khi rửa mặt.
  • Dịu nhẹ làn da tổn thương, tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.
  • Chứa phức hợp Heparin RX, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và làm dịu làn da bị tổn thương, mang lại làn da sạch sẽ và thoải mái.
  • Tạo bọt mịn và đặc, ngăn ngừa tình trạng ma sát gây tổn thương da.
  • Có độ pH 5.5 và tính axit yếu, giúp làm sạch da dịu nhẹ và duy trì độ ẩm sau khi rửa mặt, đồng thời phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingGel #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17421284
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn