Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Da Từ Ngải Cứu

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể nào thiếu trong quy trình dưỡng da hằng ngày. Sữa rửa mặt sẽ giúp bạn lấy đi những bụi bẩn bám trên bề mặt da, giúp da thông thoáng hơn, mở đường cho những dưỡng chất ở các bước chăm sóc da sau dễ dàng đi vào trong da hơn. BRING GREEN Artemisia pH Balance Cleansing Foam sẽ giúp bạn làm sạch da, đồng thời giúp da làm dịu, bớt đi những vết đỏ trên da, hạn chế những kích ứng và từ đó giúp da khỏe hơn từng ngày.


 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BRING GREEN là thương hiệu độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên được chọn lọc từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc như carrot, ngải cứu, bơ, bơ đậu phộng,… và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mỹ phẩm nổi tiếng. Bring Green đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn!

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia pH Balance Cleansing Foam không gây kích ứng hay làm khô căng da sau khi sử dụng sữa rửa mặt, từ đó luôn duy trì độ ẩm, chăm sóc da khỏe mạnh từ từ với độ pH an toàn, tăng cường sức đề kháng cho da từ sâu bên trong; đặc biệt có khả năng rửa sạch được bụi siêu mịn nhờ vào bột ngải cứu, giúp da thải ra các cặn bã nhờn, từ đó điều tiết lượng dầu thừa trên da, da sẽ khỏe và mịn mướt hơn sau mỗi lần sử dụng.

 

Thành phần:

Glycerin, Purified Water, Sodium Cocoyl Glycinate, Sodium Lauroyl Glutamate, 1, 2-Hexanediol, Lauryl Betaine, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Artemisia Capillaris Thunberg Extract (8,000 Ppm), Melia Azadirachta Leaf Extract, Malt Extract, Melia Azadirachta Flower Extract, Coccinia Indica Fruit Extract, Solanum Melongena (Eggplant) Fruit Extract, Aloe Barbadensis Flower Extract, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Corallina Officinalis Extract, Ulmus Davidiana Root Extract, Centella Asiatica Extract, Portulaca Oleracea Extract, Houttuynia Cordata Extract, Amaranthus Caudatus Seed Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Juniperus Virginiana Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Polyquaternium-67, Dried Mugwort Leaf Powder (800 Ppm), Butylene Glycol, Propanediol, Panthenol, Madecassoside, Ethylhexylglycerin.


Trong đó:

  • Glycerin là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da.
  • Sodium cocoyl glycinate là một thành phần làm sạch và làm mềm da có nguồn gốc từ axit amin.
  • Chiết xuất ngải cứu rất an toàn và lành tính cho da, có thể làm sạch da một cách hiệu quả nhưng vẫn để lại độ ẩm trên da.
  • Chiết xuất lô hội giúp làm dịu da, tạo lớp màng dưỡng ẩm cung cấp ẩm trực tiếp cho mô da.

 

Công dụng:


Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia pH Balance Cleansing Foam chứa 70% chiết xuất từ ​​cây ngải cứu giúp làm dịu da và cân bằng dầu cùng độ ẩm trên da; có chứa 8.000 ppm chiết xuất từ cây ​​ngải cứu giúp tăng cường việc làm ẩm cũng như làm dịu da, giúp da bớt đi các vết mẩn đỏ, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia pH Balance Cleansing Foam là dạng sữa rửa mặt tạo bọt có chứa bột lá ngải cứu, giúp làm sạch các tạp chất trên da và đánh bay cả bụi mịn; giúp da phục hồi một cách dịu nhẹ, phù hợp với cả da nhạy cảm nhờ vào chiết xuất từ ngải cứu tự nhiên và bột từ lá ngải cứu tạo ra lớp bọt vô cùng mịn xốp, giúp da cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.


 

Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia pH Balance Cleansing Foam không gây kích ứng hay làm khô căng da sau khi sử dụng sữa rửa mặt, từ đó luôn duy trì độ ẩm, chăm sóc da khỏe mạnh từ từ với độ pH an toàn, tăng cường sức đề kháng cho da từ sâu bên trong; đặc biệt có khả năng rửa sạch được bụi siêu mịn nhờ vào bột ngải cứu, giúp da thải ra các cặn bã nhờn, từ đó điều tiết lượng dầu thừa trên da, da sẽ khỏe và mịn mướt hơn sau mỗi lần sử dụng.


 

Trong sữa rửa mặt làm dịu da BRING GREEN Artemisia pH Balance Cleansing Foam có chứa các hoạt chất có lợi cho da như Beta-Carotene, các Aminosan, Flavonoid, Vitamin C,... giúp tăng đàn hồi cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa hỗn hợp 5 loại rau xanh có giàu vitamin, tạo nên công thức 5-Green Vital Complex bao gồm bắp cải, cải bó xôi, bông cải xanh, lá ngải cứu và đậu bắp, giúp da cân bằng, hỗ trợ việc đào thải các cặn bẩn trong da, da sẽ khỏe mạnh hơn từng ngày.

 

HDSD và Bảo quản

Sau khi làm ẩm da mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ tạo bọt, thoa và massage đều lên toàn bộ mặt sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đóng nắp kín sau khi sử dụng

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào OLIVE YOUNG OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BRINGGREEN #ArtemisiapHBalancedCleansingFoam #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17433348
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn