Siêu Tinh Chất Thế Hệ Iii Nâng Cơ Trẻ Hóa Peptide Volume Master Essence

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da rất đa dạng và phổ biến. Tinh Chất Trẻ Hoá, Dưỡng Sáng Da DR. PEPTI Peptide Volume Master Essence sử dụng công nghệ tạo bọt oxy giúp tăng khả năng thâm nhập của các hoạt chất lên 193% so với tinh chất thông thường, sẽ giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng da, có khả năng lấp đầy những cấu trúc hư tổn của da, xoá nếp nhăn da và giúp da căng bóng tự nhiên sau một thời gian sử dụng.

Cùng khám phá thành phần và công dụng của Tinh Chất Nâng Cơ Trẻ Hóa Thế Hệ III DR. PEPTI Peptide Volume Master Essence nhé!

 

Giới thiệu thương hiệu

DR. PEPTI là một thương hiệu làm đẹp uy tín đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi bật với cách áp dụng thành phần peptide một cách chuyên nghiệp, độc đáo và đa dạng nhằm mang lại làn da khỏe khoắn và đàn hồi hơn. DR. PEPTI đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao, chắc chắn có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn!

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM DR. PEPTI Peptide Volume Master Essence


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: Dr.pepti

Khối lượng: 105ml/50ml

HSD: 3 năm kể từ NSX

 

THÀNH PHẦN CHÍNH

  • ĐỘC QUYỀN thành phần Swertiamarin chiết xuất từ lá Kiriyama giúp dưỡng da khỏe mạnh.
  • Hyaluronic (HA): Giữ nước, giữ ẩm và khóa ẩm trên da cực hiệu quả giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Bên cạnh đó, HA còn kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc, tăng sự đàn hồi, chống lại những vấn đề tổn thương từ gốc rễ của da, giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ. Đặc biệt, sản phẩm kết hợp công nghệ cấp ẩm xoáy ốc đa tầng giúp các gốc HA phát huy tối đa khả năng cấp ẩm và giữ ẩm. Mỗi phân tử HA sẽ thẩm thấu vào tận lớp sâu nhất của da giúp làn da căng mọng, ẩm mượt ngay tức thì.
  • Palmitoyl tetrapeptide-7: Làm dịu da và hạn chế vấn đề viêm da, tổn thương da.
  • Nonapeptide-1: Peptide sinh học có khả năng làm suy yếu hoạt động của melanocytes (tế bào sản sinh ra melanin), làm giảm lượng sản xuất melanin. Nhờ đó, Nonapeptide-1 có tác dụng dưỡng trắng da, làm đều màu da an toàn, không gây kích ứng.
  • RH-Oligopeptide-1: Thúc đẩy sản sinh tế bào mới thay cho tế bào cũ, làm đầy nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, sáng da
  • Palmitoyl Tripeptide-1: Kích thích da tổng hợp collagen, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên và khóa ẩm, giảm viêm, làm mịn da, giúp làn da trông trẻ trung hơn

 

  • Palmitoyl Tripeptide-5: Một loại Peptide có khả năng xâm nhập vào lớp biểu bì và sâu vào lớp hạ bì, giúp kích thích sản sinh collagen và hỗ trợ nuôi dưỡng các mô khỏe mạnh. Do đó, hoạt chất này có tác dụng củng cố độ săn chắc của da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Hexapeptide-9: Một peptide collagen ổn định có tác dụng chống nhăn, sửa chữa tế bào da (đặc biệt là để sửa chữa các vết mụn trứng cá), chống chảy xệ da, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Acetyl Tetrapeptide-5: Peptide tổng hợp có tác dụng làm dịu da, làm mịn, dưỡng ẩm và tăng cường độ săn chắc của da.
  • Palmitoyl Pentapeptide-4: Hoạt chất trẻ hóa da có khả năng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong da mạnh mẽ. Khi đưa vào cơ thể, gốc Peptide này sẽ tạo tín hiệu cho cơ thể rằng vùng da đang bị tổn thương, cần sản xuất collagen cho những khu vực đó. Nhờ đó, Palmitoyl Pentapeptide-4 giúp da chống lại các nếp nhăn, kể cả các nếp nhăn sâu hiệu quả, cho làn da được đàn hồi và căng tràn sức sống trông thấy.
  • Copper Tripeptide-1: Là một peptide tín hiệu tổng hợp hoạt động với đồng trong da để sửa chữa, phục hồi các chất suy yếu đi do tuổi và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tripeptide-1 hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn
  • Acetyl Hexapeptide-8: Peptide có tác dụng như tạm thời, khi được đưa vào da, ngay lập tức sẽ ngăn chặn chất dẫn truyền thần kinh gây co cơ, từ đó làm dịu cơ mặt, xóa nhăn hiệu quả tức thời.
  • Acetyl Dipeptide-1 Cetyl Ester: Dịu da, giảm thiểu kích ứng trên da do nhiệt, châm chích hóa học hoặc căng thẳng cơ học, ngăn ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và các nếp gấp trên da, giúp duy trì độ đàn hồi của da.
  • Adenosine: Làm sáng da, chống lão hóa, phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương
  • Collagen thủy phân: Cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và chống lão hóa
  • Glutathione: Chống oxy hóa, tái tạo tế bào da bị tổn thương, ức chế melanin, dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong
  • Ceramide NP: Ngăn cản sự thoát nước từ da, dưỡng ẩm cho làn da căng mướt, mịn màng. Đồng thời, ceramide NP còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, giúp da trẻ trung và khỏe mạnh.
  • 20 chiết xuất thực vật có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da chống lại tác động từ môi trường (tia UV, ánh sáng xanh, khói bụi,...), giúp làn da căng mịn.
  • Niacinamide: Thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, giảm sản sinh melanin, làm bật tông da trắng sáng, mềm mượt.

 

Công Dụng


 

  • Siêu tinh chất thế hệ III nâng cơ trẻ hóa Peptide Volume Master Essence kết hợp các thành phần tinh túy tự nhiên nhất để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng da, giúp cân bằng độ ẩm cần thiết để da luôn sáng khỏe, nâng cao độ đàn hồi để da được săn chắc, căng mịn.

 

  • Sản phẩm kết cấu dạng sủi bọt có khả năng thẩm thấu nhanh gấp 193% so với tinh chất bình thường nên đem lại hiệu quả cao trong lấp đầy những cấu trúc hư tổn của da, xoá nếp nhăn da, giúp da căng bóng tự nhiên.
  • Cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng sáng, nâng tone da hiệu quả.
  • Làm đầy các rãnh gấp, xoá mờ nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Phù hợp sử dụng với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

 

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch da, bơm một lượng tinh chất lên da và thoa đều khắp mặt. Công nghệ tạo bọt oxy dẫn đến hiện tượng sủi bọt oxy trắng. Bạn hãy đợi khoảng 3-5 phút để lớp bọt oxy biến mất và dùng tay massage nhẹ nhàng trên da.

Sử dụng thường xuyên ngày 2 lần sáng và tối để thấy hiệu quả.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #DR.PEPTI #PeptideVolumeMasterEssence #nangco #duongtrangda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17434103
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn