Công Thức Sở Hữu Lớp Nền Trong Veo Với Phấn Tươi Age 20S

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Phấn tươi (hay còn gọi là cover pact) hiện nay đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa nhưng không phải ai cũng biết chính xác nó là gì và tại sao lại được "ưa chuộng" như vậy. Có rất nhiều sản phẩm phấn tươi đến từ Đức và Hàn Quốc được nhiều review tích cực từ mọi người. Hãy cùng tìm hiểu Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20’s Essence Cover Pact Original để xem liệu phấn nền sang chảnh này có làm chị em ngạc nhiên không nhé!


 

Thương Hiệu AGE 20’s Là Gì?

AGE 20’s là một thương hiệu cùng chung một công ty với 3CE vì Yesstyle chính là quản lý của cả 2 thương hiệu nức tiếng này. Đối tượng mà Age20’s hướng đến chắc chắn là các bạn trẻ trong tầm tuổi 20 đúng như tên gọi của mình.

Các sản phẩm của nhãn hàng này đều đậm màu sắc trẻ trung, vừa nữ tính, vừa rất bí ẩn đúng với độ tuổi như hoa như ngọc của các bạn gái.

Đa phần là những sản phẩm trang điểm, “ngoại hình” sản phẩm luôn được biến hóa trẻ trung, bên cạnh đó sản phẩm lại đa dạng, đáp ứng với thị hiếu thích trải nghiệm sự mới lạ của giới trẻ.

Với kinh nghiệm lâu năm, nền tảng vững chắc cũng như sự thấu hiểu, đồng cảm sâu sắc với khách hàng, AGE 20’s đã và đang trở thành một trong những hãng mỹ phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc.

GIẢI THƯỞNG:

2023: Top #1 "Mức độ hài lòng của Khách hàng trên mạng xã hội" cho hạng mục Mỹ phẩm dành cho phái nữ - Heart to Heart Index.

2022: Top #1 về “Mức độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu năm 2022” trong 7 năm liên tiếp bởi Hiệp hội Tiếp thị Hàn Quốc

 

Review Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20’s Essence Cover Pact Original - Pink Latte


Với độ chống nắng SPF 50 + / PA +++, Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20’s Essence Cover Pact Original là loại phấn tươi giúp che phủ tự nhiên đồng thời bảo vệ da khỏi tia UV. Mang lại làn da tự nhiên, sáng mịn và không tì vết. Chất phấn chứa 68% tinh chất giúp duy trì sự cân bằng giữa nước và dầu - giúp tối ưu cho da đồng thời giữ ẩm và nuôi dưỡng da.

Không những vậy, sản phẩm còn chứa một số thành phần giúp trẻ hóa làn da, cải thiện độ đàn hồi và giúp da có sức sống hơn.

Đối với làn da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu, AGE 20’s Essence Cover Pact Original ngoài cấp ẩm cho làn da còn giúp kiểm soát bã nhờn tốt - giúp lớp nền bám trên da sau một khoảng thời gian dài mà không bị trôi.

Sản phẩm cũng rất nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi du lịch vì cả phấn lẫn mút tán đều đã có trong hộp. Bên cạnh đó, hộp phấn cũng được lấy cảm hứng từ viên kim cương tạo ra nhiều mặt cắt phản chiếu ánh sáng trông cực kỳ sang chảnh khi sử dụng

 

Đặc Điểm Của AGE 20’s Essence Cover Pact Original - Pink Latte


1. Hiệu quả cấp ẩm tuyệt vời từ Super Hyaluronic Axit Essence

2. Chứa thành phần EGF, thành phần đặc trị mang lại làn da rạng rỡ, căng mong.

3. Độ che phủ cao những vẫn mỏng nhẹ tự nhiên, cùng với khả năng lâu trôi bám chặt trên da, cho làn da mềm mại không chút tì vết.

4. Kem nền cơ bản pha trộn cùng với phần kem màu hồng đem đến lớp base makeup hoàn hảo ngay khi sử dụng.

5. Đặc biệt Dành cho da khô, vàng của người châu Á

6. Tone up làn da với ánh hồng tự nhiên

7. Chứa thành phần từ ngọc trai và ruby

 

Thành Phần


68% tinh chất dưỡng da giúp cho chị em phụ nữ hạn chế tình trạng lão hoá da. Bên cạnh đó giảm hình thành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

Super Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cho làn da - tăng độ ẩm, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi trong phòng lạnh. Super Hyaluronic Acid giảm lượng bã nhờn trên da, duy trì làn da bóng mượt, không bị khô mốc.

Bột ngọc trai, Nha đam, Ruby, Việt quất, Tuyết liên và Nho biển đều là những thành phần tự nhiên rất lành tính cho mọi làn da có trong sản phẩm. Điều đặc biệt. chính là sản phẩm không chứa chì nên an toàn cho phụ nữ mang thai và những bạn có làn da nhạy cảm.

 

Công Dụng


Phủ lên da một lớp phấn nền mềm mịn với kết cấu kem rất mỏng, bám dính vào da tốt, mà không gây nên cảm giác bí bức, không bít lỗ chân lông.

Kiềm dầu cho da tốt, da không bị bóng nhẫy. Thậm chí khi bạn đổ mồ hôi, phấn nền cũng không chảy gây nên những vệt khác màu trên da.

Trong phấn nền kim cương AGE 20’s có chứa đến 68% dưỡng chất. Giúp da khỏe khoắn trang điểm suốt nhiều giờ đồng hồ, mà không gây dị ứng da.

Bổ sung thêm khả năng chống nắng cho da, với độ SPF50+/PA+++. Da được bảo vệ khá tốt khỏi sự gây hại của tia UV.

Che phủ được những khuyết điểm như đốm nám, đốm nâu trên da. Mang đến cho bạn một làn da vẻ đẹp sáng hoàn hảo, đều màu.

 

Phân Loại

Mỗi phân loại đều sở hữu 2 màu cho 2 màu da

No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginalPinkLatte #myphamhanquoc #phantuoi #makeup #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17443443
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn