Nâng Tầm Làn Da, Ngăn Ngừa Lão Hoá Tới Sớm Với Tinh Chất Dr.pepti Exo Biome Ampoule

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Mặc dù lão hóa là quá trình hoàn toàn tự nhiên của làn da nhưng thời điểm da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác ở mỗi người là khác nhau. Để duy trì làn da tươi trẻ, rạng rỡ, thực hiện các bước chăm sóc da khoa học cùng những biện pháp chống lão hóa da mặt sớm là điều bất cứ chuyên gia nào cũng khuyên làm. Da lão hóa sớm do đâu? Có cách nào giúp chống lão hóa sớm cho làn da không? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!


 

Vì sao cần ngăn ngừa lão hóa sớm, khi chưa có dấu hiệu lão hóa da?

  • Lựa chọn các biện pháp ngăn ngừa lão hóa sớm. Vì khi ở độ tuổi càng cao, làn da của bạn không đủ khỏe để chống lại những yếu tố gây hại cho da, khiến da nhanh chóng bị nám sạm, khô ráp, trở nên thiếu sức sống.
  • Khi các nếp nhăn, chân chim, nám da theo thời gian nếu không được phòng ngừa và loại bỏ sớm sẽ rất khó phục hồi hoặc cần mất nhiều thời gian, công sức để cải thiện.
  • Ngăn ngừa lão hóa da sớm đúng cách trước khi có các dấu hiệu lão hóa thì hiệu quả giúp bạn kéo dài tuổi xuân càng dài lâu dài.

Hoạt chất Peptide có thật sự hiệu quả cho làn da lão hóa?

Peptide không giúp cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da nhưng lại là điều kiện cần thiết để bạn có được làn da săn chắc, tươi trẻ. Vậy tác dụng của Peptide là gì đối với làn da? Cùng tìm hiểu.

Peptide có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da

  • Tác dụng quan trọng và tiêu biểu nhất của Peptide đối với làn da chính là khả năng thúc đẩy tăng sinh Collagen, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da và giúp làm mờ các nếp nhăn một cách hiệu quả. Ngoài ra, Peptide còn kích thích sản xuất Melanin, đây là sắc tố giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời - một trong những nguyên nhân chính khiến da lão hóa sớm.
  • Một điểm cần lưu ý là cơ thể có xu hướng suy yếu trong việc tổng hợp Peptide khi tuổi tác gia tăng. Điều này làm chậm quá trình tổng hợp Collagen, gây ra sự mất đi sự mịn màng và căng bóng của da. Vì vậy, có nhiều sản phẩm chống lão hóa da trên thị trường đã sử dụng các loại Peptide là thành phần chính để bổ sung dưỡng chất cho da từ bên ngoài.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU DR. PEPTI


DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Do đó, sản phẩm của hãng rất nổi tiếng với hiệu quả vượt trội đối với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM


Tên sản phẩm: DR.PEPTI Exo Biome Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: DR.PEPTI

Trọng lượng: 50ml

HSD: 2 năm kể từ NSX


Mở khóa bí mật cho làn da rạng rỡ, khỏe mạnh với Ampoule của DR. PEPTI Exo. Huyết thanh mang được cung cấp bởi các chế phẩm sinh học thân thiện với da và công nghệ tiên tiến để trẻ hóa và bảo vệ làn da của bạn. Biome EXO, có nguồn gốc từ chế phẩm sinh học, nuôi dưỡng và che chắn làn da của bạn khỏi những kẻ xâm lược bên ngoài, duy trì sự cân bằng hài hòa. Công nghệ Liposome EXO lai tạo sáng tạo của DR. PEPTI đã củng cố làn da bị suy yếu tăng cường hàng rào bảo vệ cho da. Với 69,4% Galactomyces lên mên, tinh chất này giúp tăng cường kết cấu hàng rào bảo vệ và cải thiện tông màu da, trong khi hai loại peptide sẽ giúp cho làn da trở lên căng mọng, mịn màng và săn chắc. Được làm giàu bởi các thành phần phụ như allantoin và chiết xuất Mugwort Bulgaria, tăng cường độ ẩm, bảo vệ và làm dịu da. Các kết cấu giống như sợi chỉ kéo dài và bám vào da để thâm nhập và hấp thụ sâu.

Tinh chất DR. PEPTI Exo Biome Ampoule - Chìa khóa cho làn da cân bằng và khỏe mạnh


DR. PEPTI Exo Biome Ampoule là một sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, được thiết kế để cung cấp giải pháp chuyên sâu cho việc cân bằng da và tái tạo tế bào, giúp mang lại làn da trẻ trung, mềm mại và sáng bóng.

Công dụng:

  • Bảo vệ làn da khỏi môi trường bên ngoài và duy trì sự cân bằng cho làn da với công nghệ Exo-liposome.
  • Phục hồi kết cấu và cải thiện tone da, giúp gương mặt trở nên trắng và đều màu.
  • Với 2 loại peptide giúp da mịn màng và săn chắc tạo nên làn da khỏe mạnh, săn chắc.
  • Kết cấu ampoule dạng sợi, giúp tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong tốt nhất.
  • Thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng: Sản phẩm vượt qua các bài kiểm tra chứng minh an toàn cho người dùng.

Thành phần:


 

  • Peptide Cao Cấp: Sự hiện diện của peptide trong ampoule giúp kích thích sự sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên đàn hồi hơn và giảm nếp nhăn.
  • Exo Biome Complex: Một hỗn hợp độc đáo của các vi khuẩn có lợi (probiotics) và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cân bằng sinh học cho da, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và ngăn chặn tác động của tác nhân môi trường.
  • Hyaluronic Acid: Làm dịu và dưỡng ẩm sâu, giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi và giữ nước cho làn da khỏe mạnh.
  • Dịch Lọc Lên Men Galactomyces: Galactomyces là một loại men nấm được biết đến với khả năng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm dịu và làm mềm làn da, đồng thời cải thiện tình trạng da tổn thương và kích thích quá trình tái tạo tế bào.
  • Glycerin: Là một chất dưỡng ẩm hiệu quả, giúp giữ nước cho da và làm cho da trở nên mềm mại và đàn hồi.
  • Butylene Glycol: Là một chất làm ẩm và dung môi, giúp sản phẩm thấm sâu vào da.
  • Glycereth-26: Một dạng được biến đổi của glycerin, có chức năng giữ nước cho da và làm dịu da.
  • Niacinamide: Còn được gọi là vitamin B3, niacinamide có nhiều lợi ích cho da, bao gồm cải thiện sự đồng đều màu da, giảm mụn và làm giảm nếp nhăn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng sản phẩm sau khi tẩy trang, rửa mặt và toner.

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên toàn bộ gương mặt, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu.

BẢO QUẢN

- Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #ExoBiomeAmpoule #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17482205
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn