Xu Hướng Làm Đẹp Mới: Phấn Nền Lạnh Age 20''S Signature Essence Cover Pact Moisture

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Phấn nền là một sản phẩm makeup không còn xa lạ với những ai thường xuyên trang điểm. Phấn Nền Lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture có chứa nhiều thành phần dưỡng da trong bản thành phần sẽ giúp che phủ các khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho da ngay cả khi sử dụng hàng ngày.

Cùng khám phá Phấn Nền Lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture với lớp che phủ tự nhiên siêu nhẹ bám chặt mà không tạo cảm giác nặng nề và thoải mái trên da sẽ giúp mang lại làn da trong veo, rạng rỡ hơn sau khi sử dụng. 


 

Phấn tươi là gì?

Phần tươi hay chính xác hơn chúng là một dạng của phấn nước nhưng có phần cô đặc hơn. Vì vậy sản phẩm này hoàn toàn có đủ mọi tính năng của phấn nước.

Phấn tươi là dạng phấn có kết cấu cô đặc hoàn toàn. Kết cấu đặc biệt này giúp phấn tươi có độ bám da tốt, tạo nên hiệu ứng da mướt mịn như sương rất tự nhiên.

Các chị em có thể tiết kiệm được một khoản kha khá khi thay thế các loại phấn nền phổ thông bằng phấn tươi. Chỉ cần hai hoặc ba lần lấy phấn là đủ cho toàn bộ gương mặt. Sau nước đánh phấn, bạn cũng không cần dùng thêm phấn phủ mà có thể tin tưởng vào khả năng kiềm dầu của phấn tươi.

Tuy nhiên, khi mới làm quen với phấn tươi, các chị em cần chú ý dặm phấn thật kỹ nếu không muốn lớp nền của mình bị “mốc”.

Câu chuyện thương hiệu AGE 20’s


AGE 20's là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp làm từ các thành phần an toàn với làn da. Các sản phẩm của AGE 20's được phát triển và sản xuất với tiêu chí tập trung vào sự hiệu quả và an toàn cho da. AGE 20's sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giúp làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. AGE 20's được yêu thích bởi nhiều khách hàng trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc. Thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất, và luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Phấn Nền Lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture với lớp che phủ tự nhiên siêu nhẹ bám chặt mà không tạo cảm giác nặng nề và thoải mái trên da sẽ giúp mang lại làn da trong veo, rạng rỡ hơn sau khi sử dụng.

 

 

Thành phần: 


Titanium Dioxide, Butyloctyl Salicylate, Dipropylene Glycol, Polysilicone-15, Butylene Glycol, Diethylaminohydroxybenzoylhexylbenzoate, Octocrylene, Phenyltrimethicone, Niacinamide , Candelilla Wax, Triethylhexanoin, Cyclopentasiloxane, Isodecyl Neopentanoate, Triisostearin, Polymethylsilsesquioxane, Cyclohexasiloxane, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydride Loxystearate/Sebacate, Dimethicone, Sodium Glutamate, VP/Hexadecene Copolymer, Aluminum Hydroxide, C30-45 Alkylmethicone, Caprylylmethicone, P-Anisic Acid, Stearic Acid, C30- 45Olefin, Lauryl Dimethicone/Polyglycerin-3 Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Pentylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Triethoxycaprylylsilane, Polyglyceryl-3 Oleate, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Purified Water, Alumina, Panthenol, Tocopheryl Acetate, C30-45 Alkylcetearyldimethicone Crosspolymer, Propanediol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Lactic Acid, PCA, Hydrolyzed Glycosaminoglycan, Glucose, Glycine, Sodium Glycerophosphate, Urea, Serine, Glycerin, Glutamic Acid, Potassium Magnesium Aspartate, Aspartic Acid, Benzyl Glycol, Leucine, Sodium Chloride, Alanine, Oat Peptide, Hydrolyzed Collagen, Polyglutamic Acid, Lysine, Arginine, Calcium Gluconate, Magnesium Gluconate, Phenylalanine, Proline, Threonine, Tyrosine, Valine, Isoleucine, Citric Acid, Polyglyceryl-4 Caprate, Polyglyceryl-6 Caprylate, Acetylglucosamine, Creatine, Cysteine, Histidine, Uric Acid, Green Tea Extract, Centella Extract, Licorice Root Extract, Japanese Knotweed Root Extract, Golden Extract, Violet Flower Extract, Methionine, Ethylhexylglycerin, Hyaluronic Acid, Raspberry Ketone, ± Yellow Iron Oxide, Red Iron Oxide, Black Iron Oxide, Ultramarine, Diisostearoylpolyglyceryl-3dimerdilinoleate, Stearylheptanoate, Adenosine, Ceramide NP, Myristoyl/Palmitoyloxostearamide/Aracamide MEA, Cholesterol, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Birch Sap.

 

Công dụng:


Phấn Nền Lạnh Age 20's Signature Essence Cover Pact Moisture có tác dụng: giúp tạo ra lớp nền tươi sáng và rạng rỡ, có khả năng che phủ các khuyết điểm trên da; giúp cung cấp độ ẩm lâu dài cho da để lớp nền không bị sần hay bị mốc khi trang điểm.

 

Phấn Nền Lạnh Age 20's Signature Essence Cover Pact Moisture có một số thành phần như: Ceramide NP giúp giữ ẩm cho da bằng cách củng cố hàng rào bảo vệ của da, giúp hạn chế sự mất nước, tạo ra một lớp màng bảo vệ cho da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và hóa chất, giúp phấn nền bám chặt hơn trên da, giúp cho lớp trang điểm không bị lem hoặc trôi đi trong suốt thời gian sử dụng.

Phấn Nền Lạnh Age 20's Signature Essence Cover Pact Moisture chứa nhiều thành phần dưỡng da trong bảng thành phần như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen giúp bổ sung và duy trì độ ẩm trong một thời gian dài mà không khiến lớp nền bị khô, mốc, sần khi trang điểm; đặc biệt phù hợp với những ai có làn da khô, da thường hoặc thường xuyên ngồi trong môi trường hanh khô như máy lạnh.

 

 

Phấn Nền Lạnh Age 20's Signature Essence Cover Pact Moisture với 4 màu được pha trộn theo tỉ lệ tối ưu trong một hộp phấn sẽ giúp tạo nên làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn.


Phấn Nền Lạnh Age 20's Signature Essence Cover Pact Moisture có dạng phấn nén, giúp tạo ra một lớp phủ mỏng nhẹ trên da nhưng vẫn có khả năng che phủ cao, giúp tạo cảm giác thoải mái như đang dưỡng da mà không gây nặng mặt khi sử dụng. Sản phẩm có độ bám tốt, lâu trôi và không bị lem khi đeo khẩu trang.

 

 

Hướng dẫn sử dụng: 


Sử dụng bông phấn ấn vào hộp phấn với một lực vừa đủ, sau đó tán đều lên da để sản phẩm phủ kín khuôn mặt.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

0899 999 987
Mã số : 17484030
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn