[App Trentips] Các Cách Nhận Thu Nhập Mỗi Tháng Với Trentips Tại Nhà Đơn Giản

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

 

Trentips là một ứng dụng di động mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng và mong muốn cá nhân của họ. Bài viết sau sẽ đưa ra chi tiết về ứng dụng này để giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng và lợi ích mà Trentips mang lại. Đặc biệt sẽ giới thiệu các cách kiếm tiền mỗi ngày cùng Trentips.

 

Giới thiệu app Trentips

Tên ứng dụng: Trentips

 

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.

 

Loại ứng dụng: Review

 

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

 

Dung lượng: 24MB

 

Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu

 

Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

 

Hướng dẫn kiếm tiền bằng Trentips 

Các cách kiếm tiền mỗi ngày cùng Trentips giúp bạn nhận thu nhập lên tới 1.000.000 đồng/tháng, xem cùng mình dưới đây nhé

  • Điểm danh hàng ngày: Điểm danh trên app cũng diễn ra đều đặn mỗi ngày bằng cách khá đơn giản quan mỗi lần mở app sẽ có 1 bảng để bạn nhấn chọn là hoàn thành. Mỗi ngày như vậy bạn sẽ nhận được 100 điểm

  • Đánh giá sản phẩm: Một ngày review tối đa 10 bài mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm. Bài nào review có chất lượng tốt, hình ảnh rõ nét chân thật có giải thưởng của tháng lên tới 2 triệu đồng đó nhé

  • Tham gia Event Minigame: Hàng tháng App thường có event để giao lưu giữa những thành viên trong cộng đồng Trenstip. Mỗi sự kiện cũng được 2000đ, event sẽ diễn ra vào mỗi tháng. Hiện tại đang có các sự kiện của PORORO, FATION, AGE 20’s,... với những phần quà hấp dẫn. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản như đăng tải review, chia sẻ lên mạng xã hội, khảo sát,..và phần quà giới hạn nên tham gia ngay bạn nhé.

  • Mời bạn bè mới tải app: Khi giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng Trenstip thành công thì bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được 4000đ vào ví của mình. Chương trình không có giới hạn số lần nhận thưởng cho nên mọi người hãy cùng nhau chia sẽ rộng rãi nhé!

  • Bán hàng với tiếp thị liên kết: Một tính năng có thế giúp bạn kiếm được kha khá thu nhập nữa là bán hàng với link liên kết với các sàn TMĐT khi bạn viết bài đánh giá sản phẩm trên ứng dụng, các đơn bán hàng thành công sẽ được hoàn tiền lại vào tài khoản của bạn đó nhé!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản

Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play để tải xuống ứng dụng

 

Bước 2: Bạn chọn vào “Cài đặt”, sau đó chọn “Mở” để sử dụng ứng dụng.

 

Bước 3: Bạn điền thông tin như yêu cầu để đăng ký tài khoản, sau đó ứng dụng Trentips sẽ gửi mã xác thực vào Email của bạn. Bạn nhập mã và chọn “Xác nhận”

 

Bước 4: Bạn điền Tên tài khoản, năm sinh và giới tính, sau đó tiến hành trả lời các câu hỏi để biết loại da của mình bằng cách chọn “Bắt đầu”

 

Bước 5: Trả lời một vài câu hỏi và bấm hoàn tất

 

Bước 6: Bạn vào “Tìm kiếm” và gõ tên sản phẩm mà bạn muốn tìm xem đánh giá, sau đó chọn vào sản phẩm mà bạn quan tâm.

 

Bước 7: Sau đó sẽ hiện ra những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

 

Bước 8: Để xem những đánh giá về các sản phẩm khác, bạn chọn mục “Đánh giá”.

 

Bước 9: Để đăng bài lên, bạn chọn vào mục “Bảng tin”, sau đó chọn biểu tượng dấu cộng như hình bên dưới. Tiếp theo, bạn chọn sản phẩm mà bạn muốn đăng và điền nội dung, chèn hình vào. Cuối cùng, bạn chọn “Đăng bài”

 

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

 

#review #Dep21trentips #trentips #trentipsapp #riviu #app #lamdep #kiemtienonline #skincare #mypham #appreview



 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17484045
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn