Trải Nghiệm Cảm Giác Mịn Màng, Săn Chắc Với Dr.pepti Peptella Cica-Ut Ampoule

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Giới thiệu thương hiệu

Dr. Pepti là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Dr. Pepti đã tập trung vào nghiên cứu và phát triển các công thức làm đẹp độc đáo và hiệu quả.

Dr. Pepti sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm tinh chất, kem dưỡng, serum, mặt nạ và các sản phẩm khác. Các sản phẩm của Dr. Pepti được thiết kế để giải quyết các vấn đề khác nhau của da như lão hóa, sạm đen, mụn, mẩn đỏ và khô da.

Với cam kết chất lượng và hiệu quả, Dr. Pepti đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1680248540-mwf.jpeg

Trọng lượng: 30ml

Kết cấu: Dạng tinh chất cô đặc màu xanh lá. 

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: Dr.Pepti  

Tình trạng da: Da mỏng, nhạy cảm dễ bị dị ứng, kích ứng.  

Loại da: Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm 

Thành phần

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1680249105-pxx.jpeg

 

Peptella là sự kết hợp của: Cica Peptide( Peptide từ rau má) và Centella Asiatica (Chiết xuất rau má tự nhiên).

- Cica Peptide là một thành phần có nguồn gốc từ cây centella asiatica, còn được gọi là "cây rau má". Đây là một loại thảo dược phổ biến trong y học truyền thống và có các đặc tính chữa trị, chống viêm và làm dịu da. Khi kết hợp với peptide, một hợp chất được tạo ra từ các amino acid, Cica Peptide có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm dịu và phục hồi da tổn thương, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường sức khỏe và sự bền vững của làn da. Cica Peptide là thành phần phổ biến được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da.

- Centella Asiatica (Chiết xuất rau má tự nhiên) có tác dụng làm dịu và phục hồi da, giúp giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, vết chân chim và làm mờ các vết rạn da. Ngoài ra, Centella Asiatica còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe khác như chứng mất ngủ, chứng lo lắng, viêm khớp, tiểu đường và các vấn đề tâm lý.

Bảng thành phần: Water(Aqua), Glycerin, Methyl Gluceth-20, Glycereth-26, Methylpropanediol, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Panthenol, Saccharide Hydrolysate, Betaine, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Ethylhexylglycerin, Tromethamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phosphatidylcholine, Viola Odorata Flower/Leaf Extract, Centella Asiatica Leaf Extract, Xanthan Gum, Sorbeth-30 Tetraoleate, Polyglycerin-3, Methyl Gluceth-10, Triethylhexanoin, Propanediol, Pimpinella Anisum (Anise) Fruit Extract, Hedera Helix (Ivy) Leaf/Stem Extract, Diphenyl Dimethicone, Madecassoside, Asiaticoside, Pentylene Glycol, Asiatic Acid, Madecassic Acid, Vanilla Planifolia Fruit Extract, Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract, Polyglyceryl-10 Myristate, Ceramide NP, Musa Sapientum (Banana) Fruit Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Chlorophylls (CI 75810), Allantoin, Soluble Elastin, Sodium Hyaluronate, Biosaccharide Gum-1, Citric Acid, Hyaluronic Acid, Glycine, Serine, Hydrogenated Lecithin, Glutamic Acid, Dipropylene Glycol, Lysine, Alanine, Stellaria Media (Chickweed) Extract, Polyglyceryl- 10 Oleate, Threonine, Proline, Arginine, Centella Asiatica Root Extract, Centella Asiatica Extract, Indigofera Tinctoria Extract, Lactobacillus Ferment , Hemerocallis Fulva Flower Extract, Caprylyl Glycol, Ubiquinone, Myosotis Sylvatica Flower/Leaf/Stem Extract, Palmitoyl Tripeptide-5, Acetyl Hexapeptide-1, Acetyl Octapeptide-3.

Trong đó: 

Cica Peptide - Tăng độ đàn hồi của da

Centella Asiatica - Làm dịu da

Axit Madecassic - cấp ẩm cho da khô ráp

Asiaticosida - Làm trẻ hóa làn da

Madecassoside - Cải thiện hàng rào bảo vệ da

Công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1680249119-twq.jpg

Tinh chất giúp phục hồi, dưỡng ẩm, giúp da luôn trong tình trạng căng mọng ngay cả trong thời tiết hanh khô

Cải thiện hàng rào bảo vệ da, làm trẻ hoá da.

Giúp làm dịu da khô và giảm kích ứng, dưỡng da săn chắc từ nền với phức hợp 3 loại 

peptide giúp củng cố độ đàn hồi. Một công thức màu xanh lá cây lành mạnh không có phẩm màu nhân tạo.

Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Điểm đặc biệt của  DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1680249164-kfu.png

Tác dụng phục hồi, tái tạo da: Các thành phần trong sản phẩm giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da nhanh chóng phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn.

Tác dụng chống lão hóa: Cica Peptide, thành phần chính của sản phẩm, có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp da trở nên trẻ trung hơn.

Tác dụng chống viêm, làm dịu da: Sản phẩm có chứa Centella Asiatica, là thành phần có tính chất chống viêm và làm dịu da, giúp giảm các triệu chứng khó chịu trên da như mẩn đỏ, kích ứng.

Thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít: DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule được thiết kế với kết cấu nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.

Sản phẩm không chứa hương liệu, màu nhân tạo và các hóa chất độc hại, an toàn cho da nhạy cảm.

Tóm lại, DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội trong việc chăm sóc da, giúp bạn có được làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Mua hàng tại đây: Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 30ml

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#drpepti #drpeptireview #dep21trentips #PeptellaCicaUtAmpoule #serum #ampoule #phuchoi #duongda #skincare #mypham #myphamhanquoc #shopee

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17084841
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn