La Prairie Cellular Cream Platinum Rare Kem Bạch Kim Quí Chống Lão Hóa Hiện Đại Nhất Thế Giới

25 triệu

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc


La Prairie Cellular cream platinum rare | Hiệu suất vượt quá sự mong đợi.

La Prairie Cellular cream platinum rare được tổng hợp Các kim loại quí hiếm nhất trên trái đất dể làm nên kỳ tích. Platinum quí hiếm cung cấp hiệu suất vượt quá mong đợi và cung cấp cho một cái nhìn mềm mịn, lộng lẫy.

Kim loại quý giá nhất trên trái đất hiện nay trao quyền cho La Prairie Cellular cream platinum rare,  tài sản quý giá nhất của làn da bạn.

http://www.myphamlynguyen.com/upload/lynguyen/product/image-large-cream-kim-cuong-la-parire.jpg

Nếu bạn đánh giá cao tất cả những gì tinh khiết và hiếm có?.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng nhất, thì sự ra đời sản phẩm chuyên điều trị chống lão hóa da, với CELLULAR CREAM PLATINUM RARE sẽ là loại kem tuyệt vời nhất dành cho làn da của bạn. 

La Prairie Cellular cream platinum rare Cân bằng điện giải cho da, cải thiện sự hấp thụ các chất dinh dưỡng có lợi.

 La Prairie Cellular cream platinum rare, Được nghiên cứu sản xuất để tăng cường vẻ đẹp tự nhiên cho làn da , bảo toàn kết cấu và giai điệu của nó, khôi phục ánh sáng rạng rỡ, xóa bỏ mọi dấu vết mà thời gian để lại trên da của bạn, kem CELLULAR CREAM PLATINUM RARE là đại diện cho bước tiến hiện đại,thú vị nhất trong chăm sóc da của thập kỷ này.

La Prairie Cellular cream platinum rare , là Đỉnh cao tuyệt đối của khoa học và sang trọng. La Prairie Cellular cream platinum rare Bảo vệ DNA của tế bào và giúp ngăn ngừa mọi tác động từ trong cơ thể hay ngoài môi trường dẫn đến sự tăng tốc lão hóa da

Platinum là một trong các kim loại quý hiếm. Nó là một nguyên tố hóa học, là kim loại chuyển tiếp khó bị ăn mòn.Chuyên dùng để sản xuất nữ trang cao cấp sang trọng quí phái.Công nghệ hiện đại Được nghiên cứu đưa Platinum vào mỹ phẩm ,sự thay đổi và sự ra mắt của chống lão hóa mới của La Prairie như một phép lạ ,Platinum kem tế bào hiếm.

Với bạch kim dạng keo (một hệ thống treo của các hạt kim loại trong nước), trong đó có khả năng liên kết với da người để cho phép nó hoạt động hiệu quả tốt nhất,các điện cực của Platinum ,xúc tác hóa học sẽ ngăn chặn,bảo vệ giúp da điều thải chất độc,xóa bỏ nếp nhăn ,tăng cường độ đàn hồi,độ dẻo cho da.Sự biến đổi của da đem lại vẻ huy hoàng trẻ mãi không già với thời gian.Giải quyết tất cả các vấn đề lão hóa,nếp nhăn,độ cứng của da.Sự thay đổi ngay lập tức với làn da mịn và rạng rỡ không thể tin nổi.

CELLULAR CREAM PLATINUM RARE  là Đỉnh cao tuyệt đối của khoa học và sang trọng!



cung cấp Dr.Skinpro Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 4044450
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn