Ageloc Tru Face Essence Ultra Nuskin - Đặc Trị Cho Làn Da Lão Hóa Với Công Nghệ Ageloc Nuskin

3,4 triệu

163B Xã Đàn, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội


NuSkin ageLOC Tru Face Essence Ultra, tạo độ săn chắc cho da, chống lão hóa da


ageLOC Tru Face

Là phụ nữ ai cũng muốn cho mình sở hữu cho mình một làn da săn chắc, mịn màng bất chấp tuổi tác hay do những ảnh hưởng của cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh những chế độ chăm sóc khoa học và cân bằng về tinh thần thể chất như tập thể dục, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước mỗi ngày, sống và suy nghĩ thật lạc quan,... Bạn cần phải biết chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da thật phù hợp và chuyên nghiệp. Với Nu Skin Tru Face Essence UlTra sẽ giúp bạn làm chậm tiến trình lão hóa, tác nhân chính làm cho da mất săn chắc và tươi trẻ. 
Phục hồi lại độ săn chắc cho làn da. Hằng ngày bạn hao tổn sức lực tự nhiên, là nguyên nhân làm cho da chùng xuống và nhão. Bạn cũng lo ngại về các phân tử bị ôxy hoá và tác hại của chúng, gây lão hoá cho da bạn. Trong quá khứ bạn đã mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm trị liệu nhưng dường như không có tác dụng. Bây giờ bạn có thể chống lại những dấu hiệu của sự lão hoá bằng một sản phẩm ưu việt: Tru Face Essence Ultra. Loại bỏ làn da xấu trong quá khứ và tận hưởng một làn da rắn chắc, tươi trẻ hơn hôm nay và trong tương lai.Công nghệ mang tính đột phá của Nu Skin - con chíp sinh học ageLOC - được đưa vào sản phẩm Tru Face Essence Ultra, tạo thành một tác phẩm tuyệt hảo giúp chống lão hóa, ngăn chặn tuổi già, chống chảy xệ da, căng mịn da và phục hồi vùng da hư tổn từ bên trong.Ageloc Pearls (Hạt Trai ageLOC), hay là ageLOC Truface Essence Ultra - sau khi thử nghiệm bởi một đơn vị độc lập, sau 12 tuần (3 tháng), đã có kết quả chính thức, nếu dùng 2 viên mỗi ngày:- Mang lại sự săn chắc, đàn hồi của da: 53%- Mang lại sự săn chắc của da quanh vùng mắt: 66%- Phần lớn đã thấy kết quả chỉ sau 1 tuần.


ageLOC Tru Face

Truface Essence Ultra trong bao nhiêu năm, đã:- Giúp mọi người đều cảm thấy dễ chịu trên phần da mặt khi sử dụng- Giúp da mặt chống lại sự phá hoại bởi phân tử tự do- Tăng sự săn chắc của da ở quanh vùng mắt, cổ, cằmTru Face Essence và được kết hợp với Coenzim Q10, Tegreen 97, và chất chống ôxy hoá bảo vệ. Sức mạnh khoa học của Tru Face Essence Ultra giúp phục hồi độ săn chắc cho vùng mặt, tăng độ đàn hồi và ngăn chặn những dấu hiệu lão hoá trong tương lai. Trong các nghiên cứu lâm sàng, Ethocyn - thành phần chính trong sữa mịn – được chứng minh có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, giúp da tươi trẻ, đồng thời nâng cao độ săn chắc và đàn hồi cho da. Tru Face Essence Ultra—loại bỏ da chùng trong quá khức và chống lại những dấu hiệu của lão hoá để mang lại cho bạn một làn da săn chắc hơn, trẻ trung hơn ngay bây giờ và trong tương lai.


Bình luận

HẾT HẠN

0983 052 658
Mã số : 6250430
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn