Trải Nghiệm Tẩy Tế Bào Chết Dr.pepti Herb Natural Peeling Gel An Toàn Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm

280.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Tẩy da chết thường xuyên vào mỗi tuần là việc rất quan trọng để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và mang lại một làn da tươi mới, tràn đầy năng lượng. Thực chất đây là một giải pháp giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông, làm đều màu da thông qua việc loại bỏ lớp sừng già cỗi, những chất cặn bã, dầu thừa tích tụ trên bề mặt da. Và khi làn da trở nên sạch thoáng, mềm mịn sẽ giúp các sản phẩm khác như: toner, serum, kem dưỡng… được thẩm thấu tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

Không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng già cỗi và tế bào chết trên da, dòng Peeling Gel phiên bản đặc biệt nhà Dr.Pepti+ còn nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, tươi sáng và thông thoáng lỗ chân lông. Nào cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel nha.

Những lưu ý khi tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Thử sản phẩm trước khi mua
Đây là một nguyên tắc da nhạy cảm bắt buộc phải tuân thủ. Khi chọn sử dụng bất kỳ loại tẩy tế bào chết nào cũng phải thử sản phẩm trước khi sử dụng ít nhất 24 tiếng. Nên thử sản phẩm ở các vùng da như vùng cổ, cổ tay.. nếu da không có dấu hiệu bất thường thì đó là sản phẩm an toàn và phù hợp để sử dụng. Nếu có bất kì dấu hiệu nào như mẩn đỏ, nóng rát thì phải ngưng sử dụng lập tức để tránh để lại hậu quả.

Không dùng lực tay chà xát mạnh
Da nhạy cảm vốn mỏng và yếu, đôi lúc còn kèm theo mụn. Chính vì thế, khi tẩy da chết cho da nhạy cảm không được chà xát mạnh tay tránh tổn thương và gây ra các vết xước nhỏ trên da.


Không lạm dụng tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết dành cho da nhạy cảm chỉ nên sử dụng tối thiểu 1 lần và tối đa 2 lần mỗi tuần. Việc lạm dụng tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ bào mòn da và làm da mỏng đi trông thấy.

Luôn dùng nước hoa hồng sau khi tẩy da chết
Sau khi tẩy tế bào chết, da thường bị khô và thiếu độ ẩm. Dùng nước hoa hồng để làm dịu, cấp ẩm và cân bằng da về độ pH bình thường để tiếp tục hấp thu các dưỡng chất tiếp theo của các bước sau đó.


Chọn sản phẩm có thành phần lành tính

Bất kì thành phần nào cũng có thể gây kích ứng trên da nhạy cảm. Vì thế khi sử dụng bất kì loại mỹ phẩm nào không chỉ riêng tẩy tế bào chết cần chú tâm vào bảng thành phần. Chọn mua các sản phẩm chứa thành phần lành tính an toàn cho da khi sử dụng, ưu tiên thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và các hãng dược mỹ phẩm. Tránh các loại mỹ phẩm không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ và thành phần không rõ ràng.

Trải Nghiệm Tẩy Tế Bào Chết Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel An Toàn Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm

Bao bì thiết kế

Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel tạo ấn tượng ban đầu bởi hình thức vô cùng nhẹ nhàng và tươi mát. Packaging đơn giản với màu trắng tinh khôi làm tone nền, trên đó điểm xuyết 1 liễu xanh tạo điểm nhấn tinh tế và sang trọng. Thiết kế dạng tuýp với nắp bật chắc chắn. Mặt trước in tên sản phẩm và thương hiệu, mặt sau là các thông tin cơ bản về thành phần và công dụng bằng tiếng Hàn, hơi khó khăn khi check thông tin nha. Dung tích 130ml mình sử dụng được rất lâu đấy ạ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633679013-vvl.jpeg

Thành phần sản phẩm
Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …

Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

Tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633679056-ftc.jpeg

Công dụng:
- Loại bỏ các tế bào chết cho da
- Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da mà không hề bị khô rát hay bào mòn da
- Làm sạch da, ngăn ngừa mụn
- Quá trình tẩy tế bào chết sẽ giúp da trở nên thoáng sạch, không còn bụi bẩn, loại bỏ việc hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.
- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn:
Khi lớp da chết trên cùng bị đẩy ra ngoài sẽ kích thích sản sinh tế bào mới giúp da trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn.
- Việc tẩy tế bào chết cũng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giam nám da bằng cách loại bỏ tế bào mờ xỉn trên da.
Đồng thời, giúp da hấp thụ tối đa các thành phần giam nám vào tận sâu bên trong.
- Làn da sẽ sáng mịn, khỏe đẹp hơn nếu được tẩy tế bào chết thường xuyên.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.

Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel có mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, cũng như các thành phần đều đến từ thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sự phát triển của da.

Thiết kế khá truyền thống với dạng tuýp mềm, nắp đậy. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Sử dụng thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tuýp có dung lượng khá lớn, trung bình có thể dùng từ 8 -10 tháng mà chất lượng của gel vẫn được giữ nguyên cũng như không gặp bất cứ tác động nào đến từ môi trường.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask 25ml cho tất cả các đơn hàng, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16422594
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn