Tẩy Tế Bào Chết Dr.pepti+ Herb Natural Peeling Gel Thông Thoáng Làn Da Mịn Màng Căng Bóng

269.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Tẩy tế bào chết da mặt đặc biệt quan trọng nhưng nhiều bạn chưa biết đến vai trò của bước chăm sóc da! Bạn không biết rằng, tẩy tế bào chết giúp da sáng hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt và se khít lỗ chân lông. Nhiều kem tẩy da chết còn có tác dụng trị mụn, chống oxy hóa và làm mờ vết thâm. Vậy nên đừng quên thực hiện bước này nhé!

Sau đây mình chia sẽ bí kíp của mình, Tẩy Da Chết Dịu Nhẹ Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel Còn được gọi là phương pháp thanh tẩy làn da bởi khả năng ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen và bã nhờn tắc nghẽn quay trở lại. Đây là một liệu pháp nhẹ nhàng, được khuyến khích thực hiện một tuần một lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Peel da tại nhà và những điều cần phải biết

Peel da nghĩa là tẩy da bằng các chất hóa học nhằm loại bỏ các tế bào da khô chết trên bề mặt và để lại làn da mềm mại, mịn màng hơn bên dưới. Vậy khi làm tại nhà bạn cần chú ý những vấn đề gì?
Nhìn chung, peel da sinh học, còn có thể gọi nôm na là thay da sinh học có nhiều công dụng như:
Tẩy tế bào chết sâu trong nang lông
Điều trị các chứng về sắc tố da
Giúp tái tạo và tái tạo da
Điều trị mụn ẩn
Cải thiện nếp nhăn và sẹo mụn
Cải thiện độ sáng cho da
Tăng cường sự hấp thụ tinh chất dưỡng da

Các cấp độ tẩy da chết hóa học
Tương tự như tẩy tế bào chết hóa học, một loại dung dịch sẽ được áp dụng lên bề mặt da. Nó sẽ thấm vào bên trong bề mặt da để bắt đầu kích thích làn da tái sinh.

Cấp độ nhẹ
Tẩy da chết hóa học cấp độ nhẹ không mất thời gian cho da nghỉ dưỡng và phục hồi nhiều. Các hoạt chất được sử dụng trong các sản phẩm peel da cấp độ nhẹ ít thâm nhập và tác động lên da, dễ dàng điều trị các vấn đề về kết cấu bề mặt da.

Cấp độ vừa
Nhắm đến các tế bào da bị tổn thương và giải quyết các vấn đề như sẹo, đường rãnh và nếp nhăn, nám, đồi mồi, các sản phẩm thay da sinh học cấp độ trung bình còn được sử dụng trong việc điều trị tăng trưởng da tiền ung thư.

Cấp độ cao
Đúng như tên gọi, các sản phẩm tẩy da chết hóa học cấp độ cao thâm nhập vào sâu trong da, đào thải các tế bào da bị tổn thương, sẹo từ trung bình đến nặng, nếp nhăn sâu và cải thiện sắc tố da.

Lưu ý gì khi peel da tại nhà?
Với bất kỳ sản phẩm peel da sinh học nào, bạn hãy kiểm tra lên vùng da trong cổ tay hoặc cánh tay trong và xem có phản ứng tiêu cực nào xảy ra không. Kết hợp peel da sinh học vào chu trình dưỡng da của bạn một cách chậm rãi.
khi peel da tại nhà, bạn cần tăng cường cấp ẩm cho da và chống nắng để tránh các tác dụng phụ như bị nổi đốm nâu.

Ai nên tránh peel da?
Những người đang mang thai. Phụ nữ mang thai được khuyên nên tránh tiếp xúc với axit salicylic (BHA). Sự thay đổi hormone trong cơ thể các bà bầu cũng có thể ảnh hưởng đến tính năng của peel hóa học trên da.
Người bị dị ứng với axit. Những ai bị dị ứng với aspirin thông thường cũng sẽ dị ứng với axit salicylic. Resorcinol trong Jessner’s Peel cũng có thể gây dị ứng.
Nếu bạn từng dùng thuốc điều trị mụn chứa isotretinoin trong vòng 6 tháng qua, bạn cũng nên tránh peel da.
Những người có cơ địa sẹo lồi

Tẩy Tế Bào Chết Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel Thông Thoáng Làn Da Mịn Màng Căng Bóng

Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel có tốt không

Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …

Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

Tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

Công dụng

- Loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ

- Làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

- Với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các tế bào da chết, giữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

- Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn

Ưu điểm
- Giúp loại bỏ vùng da chết sần sùi trên da mặt
- Loại bỏ đốm nâu, nám da mụn đầu đen trên da mặt
- Làm se khít lỗ chân lông, mềm mại làn da
- Cung cấp dưỡng ẩm từ sâu bên trong làn da khi rửa
- Không gây khô da, không gây kích ứng
- Giúp làn da đều màu, sáng mịn màng khi sử dụng

Trải nghiệm sản phẩm
Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.

Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel có mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, cũng như các thành phần đều đến từ thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sự phát triển của da.

Thiết kế khá truyền thống với dạng tuýp mềm, nắp đậy. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Sử dụng thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tuýp có dung lượng khá lớn, trung bình có thể dùng từ 8 -10 tháng mà chất lượng của gel vẫn được giữ nguyên cũng như không gặp bất cứ tác động nào đến từ môi trường.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và cùng đón chờ đợt sale khủng 11.11 xem có những ưu đãi hấp dẫn gì nha

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16438356
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn