Mặt Nạ Dưỡng Da Trắng Hồng Tại Sóc Trăng, Sỉ Và Lẻ Mặt Nạ Thuốc Bắc Trắng Da

350.000

184/1/23 Lê Thúc Hoạch - P Tân Quý - Q Tân Phú


Sam Sam Beauty xin kính chào Quý khách hàng, Sam xin giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm:

Nạ dưỡng da SWhite

Từ thành công của mặt nạ thảo dược siêu điều trị mụn – mờ thâm – liền rỗ -trắng da, swhite cho ra mắt dòng mặt nạ thảo dược siêu dưỡng và kích trắng đẩy mạnh quá trình chăm sóc tái tạo da, rút ngắn quá trình xoá mờ các đốm nâu – vết thêm sau mụn. (2 gói nạ hoàn toàn khác nạ swhite trị mụn trước đây , đọc kĩ hưỡng dẫn trước khi sử dụng ) 
Cách sử dụng rất đơn giản pha trộn giữa các thành phần bột nạ tự nhiên + lòng trắng trứng gà ta + vài giọt mật ong sẽ đem lại cho các bạn lần da trắng hồng hoàn hảo.

Sự kết hợp chặt chẽ tuyệt đối của mặt nạ làm mờ các đốm nâu - giữ ẩm và tăng cường dưỡng da cùng với serum kich trắng da , tạo thành một siêu phẩm trọn vẹn trong bộ mặt nạ CHỈ DÀNH CHO DA ĐÃ ĐIỀU TRỊ HẾT MỤN.

Bạn có thể đắp mặt nạ mỗi ngày ( nếu thích ) nhưng đây chỉ là sản phẩm dưỡng da có thể đắp cách ngày hoặc 2-3 lần / tuần nếu không có thời gian, sử dụng serum mỗi ngày cùng loại kem face swhite hoặc kem face dưỡng trắng phù hợp.

Sự kết hợp tinh tế của mặt nạ bắc thảo dược của Swhite và serum nguyên chất cô đặc hàn quốc đem tới cho bạn 1 làn da hoàn hảo. Da sẽ hồng hào, trắng mịn qua thời gian kiên trì đắp nạ.

Giá bán lẻ 350k cho 1 bộ sản phẩm . 
Mua 5 để có giá sỉ tiết kiệm .

Sam biết các bạn rất buâng khuân về việc lựa chọn sản phẩm trên là da mặt tiền của mình, và chính bản thân Sam cũng rất khó tính, vì vậy khi nhập hàng về Sam đã cho test trên làn da nhạy cảm của mình trước rồi mới đưa ra thị trường , hàng Sam nhập là có giấy tờ và đăng ký kiểm duyệt từ phía công ty Swhite, vì vậy không phải hàng bán rong ở chợ hay 1 tạp hóa mỹ phẩm nào, Sam bán hàng cho khách sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và cam kết công dụng thật như đã nói.

Sam Sam Beauty chuyên phân phối sỉ và lẻ mặt nạ dưỡng da toàn quốc, freeship nhiều tỉnh thành: Miền tây, miền nam, đông nam...

Vui lòng truy cập thông tin sản phẩm chi tiết tại Facebook: Mặt nạ thuốc bắc và đặt hàng trực tiếp qua hotline: 0909 482 678 để đực tư vấn và giao hàng tận nơi.


Bình luận

0909 482 678
Mã số : 11503703
Địa điểm : Sóc Trăng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn