Bổ Sung Độ Ẩm Kịp Thời Cho Da Vào Mùa Lạnh Với Dr.pepti Soothing Boost-Up Mask

42.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mùa lạnh đang sẽ thường xuyên xảy ra vấn đề da khô da, da thiếu ẩm, bong tróc làm cho làn da trở nên thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để bổ sung độ ẩm cho làn da để có thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khác. Trong bài viết hôm nay mình xin chia sẽ bí kíp đơn giản của mình, ngoài việc dùng kem dưỡng ra thì đắp mặt nạ cấp ẩm là bước vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả cực kỳ. Mặt Nạ Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask chứa thành phần Niacinamide sẽ làm tăng sản xuất Ceramides – nguyên liệu thiết yếu cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da – có khả năng giữ cho da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm.

Da đủ ẩm -  Khả năng đề kháng sẽ cao hơn

Không khó để nhận ra làn da đủ ẩm. Da đủ ẩm trước hết là là da khoẻ, sắc da hồng hào, bề mặt da căng mịn, mướt mát. Lỗ chân lông se kín, không nhòn rít, bí bách. Với làn da có đủ độ ẩm, khi make up, các sản phẩm thường tán nhanh và đều trên da, không có hiện tượng đọng phấn hoặc bết dính vào lỗ chân lông. Da đủ ẩm thường có khả năng đề kháng cao hơn so với các làn da thiếu ẩm hoặc thiếu nước, vì thế trước các tác động từ môi trường, làn da đủ ẩm sẽ dễ dàng được bảo vệ hơn.

Da thiếu ẩm - Khô hạn và tiết nhiều dầu

Tác động thời tiết, ô nhiễm môi trường cũng như quy trình dưỡng da chưa đầy đủ thiếu đi bước dưỡng ẩm có thể nguyên nhân tình trạng da cạn ẩm. Ngoài ra, những cô nàng thường xuyên ngồi máy lạnh nơi công sở, hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao, khói bụi … sẽ khiến làn da bị mất nước và thiếu ẩm. Điều này còn kéo theo các hệ luỵ không mấy tích cực, cụ thể là việc da cảm nhận được sự “khô hạn” trên bề mặt và bắt đầu tự động tiết thêm dầu để cân bằng lại lượng nước đã mất, từ đó khiến da bạn dầu càng dầu hơn. Khi không được cấp đủ lượng nước cần thiết, dễ nhận thấy trên da có các dấu hiệu như:

Da mất đi độ sáng bóng tự nhiên, xỉn màu như người thiếu ngủ
Kem dưỡng thấm rất nhanh sau vài giây bôi.
Nếp nhăn lộ rõ ở trán, đuôi mắt và khoé miệng khi cười.
Da tróc vảy, tạo ra da chết ở má, mũi và cằm nhiều hơn bình thường.
Da dễ kích ứng với môi trường, đỏ rát khi ra ngoài tiếp xúc với nắng, gió.
Khi hoạt động cơ mặt có cảm giác khó khăn, đau và căng tức da.

Điều gì xảy ra nếu da thiếu ẩm?

Da khô nứt nẻ, bong tróc thành mảng
Tình trạng này thường xuyên xảy ra ở khu vực má, mũi và cằm. Nếu bạn không chú ý xử lý và kịp thời cấp ẩm, làn da sẽ rất dễ bị tổn thương và khó lành trở lại.

Da xuất hiện nếp nhăn
Nếp nhăn là một trong số những dấu hiệu lão hoá sớm mà không chị em nào mong muốn sẽ phải đối diện ở độ tuổi 30. Nếp nhăn và vết chân chim tại khóe mắt do các gốc tự do hoạt động mạnh mẽ nên ngăn chặn quá trình hình thành collagen và elastin trong cơ thể.

Da xuất hiện các nếp rãnh sâu
Ngoài việc gặp phải tình trạng lão hóa da sớm thì làn da không được dưỡng ẩm thường xuyên còn xuất hiện các nếp gấp trên da, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Khi làn da khô và hình thành các nếp rãnh sẽ đè lên những nếp nhăn trước đó và khiến chúng hằn sâu rõ trên khuôn mặt hơn.

Nổi nhiều mụn
Đối với những cô nàng sở hữu làn da nhờn, dễ nổi mụn sẽ thường có suy nghĩ là càng dưỡng ẩm thì càng khiến da tích nước và đổ nhiều dầu trên khuôn mặt hơn. Tuy nhiên, cơ chế dầu hoạt động khi làn da bị thiếu nước. Do đó, lớp dầu tiết ra lúc này sẽ có tác dụng cấp ẩm kịp thời cho làn da nên làm tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn trên da.

Da tái nhợt, thiếu sức sống
Khi bạn không cấp đủ nước cho làn da của mình thì làn da sẽ trở nên tái nhợt, xỉn màu và mất đi độ sáng bóng vốn có. Nghiêm trọng hơn, nếu để tình trạng này kéo dài quá lâu thì làn da của bạn sẽ mất đi khả năng tự bảo vệ trước các tác nhân do ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Bổ Sung Độ Ẩm Kịp Thời Cho Da Vào Mùa Lạnh Với Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask

Thành phần nổi bật của sản phẩm
Centella Asiatica & Chiết xuất cây trà - Giúp làm dịu làn da bị kích ứng và cung cấp độ ẩm
Peptide - Giúp da đàn hồi, cung cấp dinh dưỡng và cải thiện hàng rào bảo vệ da - Peptide một phần của protein tạo ra năng lượng của cơ thể và mô da. Đó là yếu tố cơ bản nhất tạo nên loại protein này. Peptide củng cố nền tảng của làn da mệt mỏi với môi trường bên ngoài bằng cách chăm sóc da.
Axit hyaluronic - Cung cấp nước cho da dày đặc
1. Trọng lượng phân tử thấp: tiếp cận sâu và hydrat hóa lớp da bên trong
2. Trọng lượng phân tử trung bình: phục hồi sự dẻo dai
3. Polymer: Xây dựng lớp chống ẩm và rào cản

Axit hyaluronic là một trong những yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) hiện diện trong lớp hạ bì, thu hút độ ẩm xung quanh da để lấp đầy lượng nước thiếu hụt của da và tạo thành một lớp màng giữ ẩm giúp da ngậm nước.

Rong biển: chống viêm, giảm sưng do mụn, làm dịu da nhanh chóng.

Khoai mỡ: chứa Beta – carotene, vitamin C, vitamin B6 và chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa khác.

Niacinamide: chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm của da, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.

Công dụng
Cấp ẩm dưỡng trắng chuyên sâu
Làm trắng da giúp cải thiện nếp nhăn trên da.
Rất giàu độ ẩm mà không gây bết dính giúp bổ sung độ ẩm sâu giúp làn da khô rát .
Làm dịu da hàng ngày với tinh chất dưỡng ẩm dồi dào
Bổ sung dưỡng chất cho da để da được ngậm nước và vô cùng căng bóng
Tăng độ đàn hồi cho da

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Dòng sản phẩm Soothing Boost Up Mask của Dr.Pepti+ được các nàng thơ yêu thích đến thế cũng là bởi khả năng cấp ẩm sâu và phục hồi cấu trúc da mịn mướt, căng mọng hoàn hảo. Đồng thời, em này còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, vùng da chùng chảy, đốm nâu rất tốt nhé các nàng.

Mặt nạ không quá dày, thấm đầy tinh chất, mình dùng ké được cho cả cổ luôn. Lúc vừa đắp lên mặt da mặt như hút dính cái mặt nạ vô luôn, mình vừa đắp vừa đi loanh quanh làm việc nhà cũng công bị tuột hay rớt xuống, đến khi mình gỡ ra là tinh chất thấm gần hết vô da luôn.
- Dùng xong cảm giác da đủ ẩm hơn, mướt, lỗ chân lông khin khít ý. Đặc biệt mấy hôm HN lạnh lạnh + mình bị cảm cúm, da 2 cánh mũi của mình bị tróc, makeup nhìn loang lổ xấu vcđ. Nhưng dùng bạn này xong thì đánh nền mướt khỏi cần nói luôn
- Ngoài công dụng cấp ẩm thì thấy bảo còn giúp săn chắc da. Nhưng vì mình chưa bị chảy xệ nên chưa thấy khác biệt. Thiết nghĩ cả năm cày cuốc, tết đầu tư 1 vài hộp này trùng tu cái mặt tiền cũng đáng lắm mọi người ạ.

Hướng dẫn sử dụng
Rửa mặt thật sạch và dùng nước hoa hồng lấy đi bụi bẩn còn sót lại, nước hoa hồng giúp hấp thụ sâu các dưỡng chất của bước tiếp theo, sau đó đắp mặt nạ lên da.
Để yên 20 phút, gỡ bỏ lớp mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
Sử dụng 2 - 3 lần/tuần.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và đón chờ đợt sale khủng 11.11 xem có những ưu đãi hấp dẫn gì nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16440325
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn