Mặt Nạ Cho Da Mụn - Mediheal P.d.f A.c Defense Nude Gel Mask

38.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mặt nạ giấy vẫn luôn là xu hướng hot trong chăm sóc da những năm gần đây, với ngày càng nhiều loại mặt nạ mới lạ hơn ra đời, đáp ứng nhu cầu đang ngày một nhiều hơn của giới làm đẹp. Không chỉ gói gọn trong các chất liệu mặt nạ cotton, các hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại chất liệu mặt nạ độc đáo – mới lạ hơn, giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng như: ôm khít đường nét gương mặt, gia tăng độ thẩm thấu dưỡng chất, khóa ẩm tốt hơn, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu trong quá trình đắp…

Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da, Thẩm Thấu Dưỡng Chất Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel Mask  là dòng mặt nạ cao cấp với chất liệu dạng thạch trong suốt như “tàng hình” trên da cùng đường cắt vừa vặn ôm khít lấy khuôn mặt của bạn, tựa như một “làn da thứ hai”. Đặc biệt, lượng tinh chất trong dòng mặt nạ này cũng được nâng cấp lên gấp 2 lần, giúp cung cấp dưỡng chất tối ưu cho làn da của bạn thuộc thương hiệu Mediheal đến từ Hàn Quốc.

Đôi nét về thương hiệu

Xứ sở Kim Chi vốn được coi là "cái nôi" làm đẹp, là nơi phát triển các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đình đám, được phụ nữ nhiều nước trên thế giới tin tưởng sử dụng. Và Mediheal là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại đây.

Được thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng của Đại học Seoul - Hàn Quốc, Mediheal luôn mang tới những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp không tỳ vết như chăm sóc tại spa. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và các y bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc tại đại học Seoul, các sản phẩm của Mediheal luôn đảm bảo về độ lành tính, an toàn và thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, có nhiều vấn đề cần trị liệu.

Mediheal biết cách lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề khó khăn mà bạn thường gặp phải khi chăm sóc da, tìm hiểu kỹ nguyên nhân gốc rễ để mang đến những giải pháp dưỡng da tốt nhất, chất lượng nhất cho "Thượng Đế" của mình. Cho đến nay, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng đặc tính thiên nhiên vào từng sản phẩm giúp cải thiện mọi vấn đề của làn da từ trong ra ngoài, duy trì làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

Thành phần sản phẩm

- Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da, Thẩm Thấu Dưỡng Chất Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel Mask được thiết kế dành riêng cho chăm sóc làn da đang gặp vấn đề và dễ nổi mụn, với thành phần chính là Salicylic Acid nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế dầu thừa và hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả.

-  Allantoin cùng chiết xuất rau má, rau sam giúp làm dịu da và giảm kích ứng, kháng viêm, hỗ trợ thúc đẩy mụn nhanh lành và ngăn ngừa hình thành sẹo thâm sau mụn.

- Công nghệ khóa ẩm vượt trội: cung cấp độ ẩm và thẩm thấu sâu vào bề mặt da. Cùng công nghệ Bio-Mimicking: đem lại độ bám dính tuyệt diệu. Không bổ sung phụ gia, hạn chế tối đa việc gây kích ứng da.

- Đặc biệt với kết cấu mặt nạ dạng thạch gel mát lạnh và mỏng mịn sẽ không làm da cảm thấy bí hay “khó thở” trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời còn giảm sưng viêm các nốt mụn đang tấy đỏ vô cùng hiệu quả.

Công Dụng:
Hổ trợ quá trình điều trị mụn và giảm kích ứng.
- Chống viêm, trị mụn và kiểm soát bã nhờn.
- Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da.
- Chống kích ứng, làm dịu da và lành vết thương do mụn.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Em này có thiết kế sang trọng, bắt mắt , mask với chất liệu cellulose khá an toàn và dịu nhẹ cho da khi sử dụng.

Mặt nạ thiết kế rất vừa vặn và ôm sát vào mặt. Kích thước các cùng mắt, mũi, miệng cân xứng, không bị rộng quá cũng không nhỏ quá.

Chất mask khá mịn, dưỡng chất lên da mỏng không quá dày. Lượng chất trong một túi rất nhiều, có thể sử dụng được 2 lần đắp , em mask này mình dùng thời gian thì thấy cấp ẩm , và độ đàn hồi da cũng khá la oke, mặt nạ dai, nhiều tinh chất, đọc trên thông tin của hãng thì thấy nhiều công dụng dưỡng chất rất tốt cho da.Mùi hương bình thường, dễ chịu, lúc đắp lên mặt  hơi dính nhưng đợi một lát thì sp lại thấm vào da ngay.

Giá thành thi tương đối ko mắc lắm, bạn nào da mụn nên mua em này nha mn , làm dịu & làm lành vết thương hiệu quả lắm.

Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi rửa mặt, lau nhẹ nhàng bằng toner
- Đắp từ dưới lên phần quanh miệng và vùng quanh mắt và thư giãn
- Để khoàng 10-20 phút và rửa lại sạch mặt

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Đẹp21 #mediheal #mask #PDF #ACDefenseNudeGel #matnathach #skincare #sekhitchanlong #lamsangda #chonglaohoa #duongam

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16507021
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn