Công Dụng Của Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack Có Tốt Không?

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Công dụng của mặt nạ bùn trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack có tốt không?

Do tính chất công việc thường xuyên phải thức khuya, tác nhân từ môi trường bên ngoài cũng như quá trình thay đổi nội tiết tốt khiến da bạn bị khô, lại còn nổi mụn, thiếu sức sống. Bạn đau đầu đi tìm phương pháp làm đẹp hiệu quả, nhanh chóng nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí an toàn, tiết kiệm. Câu trả lời chính là mặt nạ bùn trắng Amazon, một giải pháp lý tưởng giúp tút tát lại nhan sắc của bạn, giúp da bạn căng sáng, mịn màng, tươi trẻ hơn bao giờ hết.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648697879-unb.jpg

Công dụng của mặt nạ bùn trắng Amazon

Thành phần của mặt nạ bùn trắng Amazon chứa nhiều muối khoáng, các chất Cacbonat Natri Solic, canxi, lưu huỳnh, sắt các ion cùng các nguyên tố vi lượng cacbon,… các thành phần này đều có tính năng hút nước tốt nên rất hiệu quả trong việc bổ sung độ ẩm cho da, chống lại quá trình lão hóa sớm ở da.

Bên cạnh đó, mặt nạ bùn trắng Amazon còn có tác dụng tẩy sạch tế bào da chết, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả. Đồng thời giúp bổ sung các khoáng chất và vitamin để phục hồi, tái tạo làn da, giúp da tươi trẻ, căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, mặt nạ bùn khoáng còn giúp giảm stress, thư giãn làn da và giúp bạn ngủ ngon hơn sau đó.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648697901-hzp.png

Review Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml

Thương hiệu Gik có tốt không?

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648698046-edf.jpg

Thông tin sản phẩm
Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml là một giải pháp cực kỳ hiệu quả khi chúng ta muốn giải độc và làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da mặt. Bởi nó có khả năng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông và hút các chất độc, dầu dư thừa mà không làm da mất đi độ ẩm tự nhiên.

Nhờ hàm lượng khoáng chất từ bùn trắng Amazon có tác dụng ngừa lão hóa hiệu quả. Các khoáng chất như vitamin rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất trên da. Thế nên nếu không có sự trao đổi chất thích hợp thì tốc độ thay tế bào da sẽ bị suy giảm, dẫn tới tình trạng da xỉn màu.

Bùn trắng lấy trực tiếp từ Amazon là một chất đặc biệt hợp với cả da thường, da nhờn và da hỗn hợp. Đặc biệt người có làn da khô, da mất nước cũng có thể sử dụng. Bởi khi đó tác dụng của Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml sẽ đưa độ ẩm vào da thay vì hút ra.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648698092-ddu.jpg

Thành phần của mặt nạ bùn trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack

  • Thành phần chính: Bùn trắng Amazon: nguồn gốc từ Amazon, giúp dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Thành phần khác: Berry Châu Á, Burriti, Hướng dương, Hoa oải hương, cùng các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc từ Amazon
  • Được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên với thành phần chính là bùn khoáng, mặt nạ bùn Gik có khả năng cải thiện da dầu, giảm mụn hiệu quả, đồng thời giúp làm giảm các đốm sưng đỏ nhanh chóng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648698117-vhg.jpg


Công dụng của mặt nạ bùn trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack

  • Giúp da thải độc và hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da duy trì sự căng mịn và trắng sáng.
  • Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám
  • Sản phẩm có khả năng điều trị mụn dưới da, mụn cám, mụn đầu đen… hỗ trợ kiểm soát và giảm lượng dầu nhờn trên da mặt, …

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648698136-rqh.jpg


Hướng dẫn sử dụng:

Để mặt nạ bùn phát huy tối đa công dụng, bạn có thể thực hiện loại mặt nạ này theo quy trình 5 bước như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, và tẩy trang nếu bạn có makeup. Bước này sẽ đảm bảo giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng không có bất cứ lớp ngăn cách, cản trở nào. Giúp các dưỡng chất có trong mặt nạ, dễ dàng thẩm thấu vào da hơn
  • Bước 2: Lấy một lượng mặt nạ bùn vừa đủ cho ra chén và sau đó quét mặt nạ theo chiều hướng cấu tạo da, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Phải đảm bảo được mặt nạ bao phủ hết bề mặt da mặt trừ vùng mắt với môi ra nhé.
  • Bước 3: Đắp trong khoảng 15 – 20 phút để cho mặt nạ bùn khô hẳn.
  • Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Nếu được thì bạn nên dùng miếng mút rửa mặt để rửa cho sạch và đảm bảo lấy hết những mảng bùn đã hút các bụi bẩn, dầu mụn ra khỏi da.
  • Bước 5: Và tiếp tục thực hiện các bước trong quy trình skincare.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648698156-aps.jpg


Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #AmazonGikAmazonWhiteMudPack #matnabun #dadau #minmang #capam #duongam #duongtrang #giammun #chonglaohoa #skincare #rangro #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #shopeesale

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648698176-bvp.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16569967
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn