Nước Hoa Hồng Lí Tưởng Cho Giải Pháp Trẻ Hoá Làn Da: Dr Pepti Centella Toner 

239.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Một làn da căng trẻ luôn là niềm ao ước của mọi phái đẹp nhưng theo thời gian những nét tươi trẻ trên khuôn mặt dần mất đi và nhường lại chỗ đứng cho những nếp nhăn, vết chân chim. Theo thống kê, đa số phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30 đều phải đối mặt với nguy cơ làn da kém săn chắc, chùng nhão kèm hiện tượng chảy xệ vô cùng mất thẩm mỹ. Làn da xuống sắc trầm trọng khiến cho gương mặt chị em trở nên già nua, lúc này các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên tham khảo ngay các phương pháp trẻ hóa da để cứu vãn làn da của chính mình.

Siêu sản phẩm Centella ! Bạn đã từng nghe ?? Dr Pepti Centella Toner là sản phẩm dưỡng da giúp và tái sinh da, làm trắng sáng hiệu quả. Da khô thiếu ẩm thì em pepti này là chân ái nha! Với 100% peptide có thể giúp da trẻ hoá , căng mọng, da căng bóng không tì vết nha.

Các phương pháp làm trẻ hoá da phổ biến hiện nay

1. Chăm sóc da bằng các sản phẩm chống lão hóa
Bước sang độ tuổi 25 làn da của bạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, làn da trở nên kém mịn màng, các vấn đề về lỗ chân lông, da sần sùi, không đều màu và dễ bị tổn thương hơn. Một số chị em tá hỏa phát hiện ra một số nếp nhăn ở vùng mắt mỗi khi cười hay những rãnh cười trên khóe miệng. Đây được coi là những dấu hiệu lão hóa đầu tiên trên gương mặt và cũng chính là hồi chuông cảnh báo làn da chính thức bước vào thời kì lão hóa.

Trong trường hợp này các chuyên gia thẩm mỹ gợi ý bạn nên tham khảo các sản phẩm chống lão hóa da và hãy đảm bảo rằng bạn xây dựng cho mình một quy trình chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo. Làm sạch da mỗi ngày bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng nhằm loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, cặn trang điểm trên da.

Sau khi làm sạch hãy chăm sóc da bằng các loại nước toner không cồn, bạn dùng thêm huyết thanh, kem dưỡng da có chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E, niacin amide, hyaluronic acid và alpha lipoic acid nhằm chống lão hóa da. Và bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng mỗi ngày với điều kiện kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 và bôi lại kem chống nắng nếu phải tiếp xúc lâu dưới ánh nắng.

Bạn cũng có thể tham khảo về các sản phẩm có chứa Retinoids, đây được coi là một phát kiến vĩ đại nhằm cải thiện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên những làn da nhạy cảm nên xem xét việc sử dụng Retinoids trong chăm sóc da hằng ngày vì khả năng tác động của chúng lên làn da khá mạnh.


2. Căng chỉ sinh học
Song song với tiêm chất làm đầy thì căng chỉ sinh học cũng là phương pháp trẻ hóa da gây sốt trong suốt thời gian vừa qua. Căng chỉ sinh học sử dụng loại chỉ có thể tự tiêu thao tác kĩ thuật luồn sâu vào trong da, đính vào phần mô da tạo thành khung giá đỡ nhằm kéo căng làn da bị chảy xệ. Đồng thời phương pháp này còn có khả năng làm tăng sinh collagen giúp làn da căng mịn và săn chắc hơn. Trẻ hóa làn da bằng căng chỉ sinh học được đánh giá an toàn hơn so với tiêm chất làm đầy và hiệu quả cũng duy trì lâu dài hơn.

3. Trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao
Trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao ra đời muộn hơn so với các phương pháp trẻ hóa da trên thị trường hiện nay nhưng lại tạo được những tiếng vang nhất định khi số khách hàng lựa chọn trẻ hóa bằng công nghệ không ngừng tăng. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trẻ hóa làn da này được cho là không can thiệp phẫu thuật xâm lấn nên không gây đau rát trong quá trình trị liệu, rất an toàn cho làn da. Hơn nữa một số công nghệ trẻ hóa còn được FDA chứng nhận về độ an toàn.

Mặc dù không can thiệp phẫu thuật nhưng hiệu quả trẻ hóa bằng công nghệ được đánh giá rất cao. Điểm chung của các công nghệ trẻ hóa đều ứng dụng một nguồn năng lượng nhất định thông qua các đầu tuýp trị liệu tác động lên trên bề mặt da và đi sâu vào trong da nhằm khắc phục làn da lão hóa. Nếu lựa chọn trẻ hóa bằng công nghệ bạn không phải bận tâm về thời gian nghỉ dưỡng vì sau khi làm dịch vụ bạn không phải kiêng khem và có thể quay trở lại công việc thường ngày. Về chi phí dịch vụ, trẻ hóa bằng công nghệ ở mức tầm trung và hiệu quả duy trì lên đến vài năm.

Nước Hoa Hồng Lí Tưởng Cho Giải Pháp Trẻ Hoá Làn Da: Dr Pepti Centella Toner 

Thành phần:
Peptide
Adenosine: Chống nhăn, giảm nếp gấp, tăng độ căng bóng da
Niacinamide: Cải thiện tông da, chống lão hóa
Hyaluronic acid và Glycerin: Dưỡng ẩm chuyên sâu
Ngoài ra, còn có 1 số thành phần khác.

Toner Centella có tốt không?
Là sản phẩm của hãng Dr.Pepti+ — là một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, những sản phẩm của hãng nhận được nhiều lời khen và luôn bán chạy trên thị trường. Với công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng: peptide, adenosine, niacinamide, hyaluronic acid, glycerin,…giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giữ lại độ ẩm tự nhiên của da và chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da. Đây là điều mà các dòng toner thông thường không làm được.

Chất toner ở dạng nước cực kỳ lỏng nhẹ, có mùi thơm nhẹ nhàng và khi thẩm thấu lên da dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu, không chứa các thành phần gây kích ứng, không cồn, phẩm màu, hương liệu, parabens, mineral oils,…và các chất độc hại nên có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Tuy nhiên hiệu quả rõ rệt nhất trên da khô ráp, sần sùi, da bị mất độ đàn hồi, có rãnh nhăn, nếp gấp, làn da xỉn màu, thiếu nước, kém sức sống,…

Công dụng của nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner:
Tái tạo tế bào da, ngăn hình thành nếp nhăn, giúp da mềm mại, làm dịu và mát da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm khi sử dụng lâu dài. Tác dụng nổi bật của sản phẩm là làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh, tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi.

Cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da, se khít lỗ chân lông.
Làm giảm tình trạng khô căng sau khi rửa mặt.
Nước hoa hồng Centella Toner giúp da mềm mịn, căng mướt.
Lấy đi tế bào chết, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da.
Giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp.
Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn còn sót lại.
Phục hồi tế bào da bị tổn thương do gốc tự do.
Tăng sinh collagen, nên sau 1 thời gian sử dụng làn da căng bóng, săn chắc hơn.
Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước skin care tiếp theo.
Nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ làm chậm quá trình lão hóa da.
Giúp sữa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da. Đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ và phục hồi.

Ưu điểm của Nước hoa hồng Centella Toner:
Chất toner lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết rít
Toner chống lão hóa, tăng độ dáng và đàn hồi cho da, đây là điều mà các dòng toner thông thường không làm được.
Nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ dành cho mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng.
Dr.Pepti+ là một trong thương hiệu uy tín của Hàn, những sản phẩm của hãng nhận được nhiều lời khen và vẫn luôn bán chạy trên thị trường.

Dr.Pepti+ Centella Toner cách dùng:
Đầu tiên rửa sạch mặt, dùng khăn bông khô thấm nhẹ nhàng nước lên da và sau đó lấy 1 lượng vừa phải toner ra bông tẩy trang rồi lau theo chiều khuôn mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn giúp nước hoa hồng thấm đều. Tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng khác để hoàn thành quá trình chăm sóc da mỗi ngày.

Nên sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, dùng sau khi làm sạch da.
Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt.
Nên dùng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng để đặt hiệu quả cao nhất.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể ghé thăm: Dr.pepti Mall
Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16436311
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn