Mắt Thâm Quầng- Làm Sao Với Eye Circle Bạn Chẳng Phải Lo. Lh: (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669

Liên hệ

196 Đường 3/2 P.10 Q.10 Tp.hcm


Mắt thâm quầng – làm sao?

Quầng thâm dưới mắt là một khuyết điểm lớn của một gương mặt hoàn hảo. Không những chúng thể hiện bạn ở trong tình trạng sức khoẻ hoặc tinh thần không tốt mà còn khiến cho bạn nhìn già thêm vài tuổi, mệt mỏi và kém linh hoạt hơn. Quầng thâm mắt được xem là một hiện tượng khó khắc phục, đặc biệt nếu do yếu tố di truyền.

Có nhiều nguyên nhân khiến mắt bị thâm quầng:

Di truyền: Phổ biến nhất là yếu tố di truyền từ cha mẹ sang con cái (chiếm đến 85%). Các bác sĩ thẩm mỹ đã có kết luận sơ bộ rằng phần da quanh vùng mắt khá mỏng, máu lưu thông dưới da thường có màu xanh và nếu chúng quá nhiều sẽ tạo thành những mảng sẫm màu như gấu trúc. Đó chính là quầng thâm

Ánh nắng: là nguyên nhân kích thích hắc sắc tố melanin dưới da tăng cao. Chúng tạo ra những đốm đen quanh vùng mắt khiến cho vùng da xung quanh tối màu

Cơ thể bị suy nhược, thiếu ngủ, mệt mỏi, stress kéo dài: khiến cho các mạch máu bị thu nhỏ, tuần hoàn máu kém đi làm xuất hiện quầng thâm. Vùng da ở mắt rất mỏng so với những vùng da khác nên rất dễ bị tổn thương.

Khi mang thai: Trong thời gian này, da trở nên xanh xao hơn. Vì vậy, các mạch máu màu xanh sẫm dưới da xuất hiện, đặc biệt là ở vùng da mỏng manh quanh mắt.

Tuổi tác: Càng có tuổi, vùng da quanh mắt càng có xu hướng bị sẫm màu. Đây là quy luật, bạn khó có thể tìm được cách trốn tránh.

Tim, gan, mật, thận có vấn đề: làm cơ thể bị tích tụ quá nhiều chất độc từ thực phẩm, môi trường gây cản trở sự lưu thông tuần hoàn máu, làm cho cơ thể bị ách tắc và gây ra các vết thâm, xỉn màu trên da.

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện sản phẩm Eye Circle đang gây bất ngờ cho người tiêu dùng vì hiệu quả của nó. Chỉ trong 4 tuần, Eye Circle đã có thể làm giảm quầng thâm mắt rõ rệt, kể cả quầng thâm do di truyền. Không những thế, nó còn nuôi dưỡng, làm săn chắc vùng da quanh mắt vốn rất mỏng manh. Eye Circle là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Skin Doctors.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại: www.skindoctors.com.vn hoặc gọi (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669

 


Bình luận

HẾT HẠN

0866 806 669
Mã số : 3409562
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn