Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn, Giảm Nám, Làm Sáng Da Kiyomi

480.000

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Công thức tiên tiến đặc chế trong sữa rửa mặt Kiyomi Nhật Bản tác động sâu vào lỗ chân lông,loại sạch bụi bẩn và bã nhờn một cách hiệu quả nhất, giúp bạn cảm nhận làn da sạch sẽ , tự tin mỗi ngày.

- O-xymen-5 công thức duy nhất có thể làm sạch cơ mụn trứng cá, tác dụng sâu vào lỗ chân lông làm sạch bụi bẩn, loại bỏ da chết và mụn đầu đen. Giàu chiết xuất thực vật, cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da, giúp cân bằng nước và dầu. Làm sạch sâu, tác dụng kép, bảo vệ da bạn thoát khỏi mụn trứng cá, mụn đầu đen cho làn da mịn màng sảng khoái.

Ưu điểm của sữa rửa mặt  Kiyomi (Acne Cleanser Gel):

    Làm sạch da, loại bỏ dầu và các tạp chất, bảo vệ da chống vi khuẩn và kiểm soát ngừa mụn hiệu quả

    Dạng Gel dịu nhẹ giúp làm sạch làn da, sát khuẩn đến 99% giúp da giảm mụn rõ rệt.

    Kiểm soát lượng dầu dư thừa trên bề mặt da

    Giúp cân bằng độ PH trên da

    Làm sạch sâu se khít lỗ chân lông.

    Rửa sạch dễ dàng những bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.

    Không gây kích ứng da, đã được các bác sỹ chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.

    Thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn, lỗ chân lông to

- Sữa rửa mặt Kiyomi (Acne Cleanser Gel) là sản phẩm làm sạch tuyệt vời dành cho dầu mụn, se khít lỗ chân lông được chiết xuất từ các loại thảo dược kết hợp với quy trình làm sạch da hiện đại nhất hiện nay mang đến cho bạn làn da tươi sáng mượt mà, quên đi nỗi lo về mụn, hay dầu thừa trên da.

- Không những thế sữa rửa mặt Kiyomi  còn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông được thiết kế dành riêng cho cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn, lỗ chân lông to. Đồng thời rửa sạch thanh khiết hoàn hảo lớp dầu thừa trên bề mặt da nhưng vẫn cân bằng độ ẩm cho da.

- Sản phẩm được thiết kế dạng gel tự nhiên. Đây là loại sữa rửa mặt tuyệt vời có tác dụng làm sạch để kiểm soát mụn bọc, mụn tắc nghẽn và lượng dầu dư thừa trên bề mặt da  trong suốt 24 giờ.

- Sữa rửa mặt Kiyomi  mang đến cho bạn làn da khoẻ khoắn và mịn màng làm mất dầu nhưng không mất nước, không lấy đi lớp màng bảo vệ  tự nhiên của da.

- Sữa rửa mặt này còn giúp bạn loại bỏ được những vết sẹo do mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá nữa đấy.

- Với đặc tính an toàn và hiệu quả tuyệt đối, sữa rửa mặt trị mụn Kiyomi sẽ là sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi đề chăm sóc da mặt của mình, đặc biệt là các bậc phụ huynh muốn tìm cho con mình một sản phẩm làm đẹp trị mụn an toàn.

- Phụ nữ sau sinh, mụn nổi khá nhiều, cần phải dưỡng da ngay lập tức nếu không sẽ để lại sẹo. Nên dùng sữa rửa mặt Kiyomi để se khít lỗ chân lông và loại bỏ mụn.

Thành phần sữa rửa mặtGlycerin,, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, glyceryl stearate SE, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Witch Hazel leaf extract, butylene glycol, ethanol, methylparaben, Ethylparaben, hydroxy benzene propyl,Water, myristic acid, glycerin, stearic acid, PEG-150, hydroxide K, lauric acid, glyceryl stearate, beeswax, lysine, arginine, threonine, proline, sorbitol, BG, phenoxyethanol, methyl paraben, propyl paraben.


    Sữa rửa mặt Kiyomi (Acne Cleanser Gel) là sản phẩm làm sạch tuyệt vời dành cho dầu mụn, se khít lỗ chân lông được chiết xuất từ các loại thảo dược kết hợp với quy trình làm sạch da hiện đại nhất hiện nay mang đến cho bạn làn da tươi sáng mượt mà, quên đi nỗi lo về mụn, hay dầu thừa trên da.

    Không những thế sữa rửa mặt Kiyomi  còn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông được thiết kế dành riêng cho cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn, lỗ chân lông to. Đồng thời rửa sạch thanh khiết hoàn hảo lớp dầu thừa trên bề mặt da nhưng vẫn cân bằng độ ẩm cho da.

    Sản phẩm được thiết kế dạng gel tạo bọt tự nhiên. Đây là loại sữa rửa mặt tuyệt vời có tác dụng làm sạch để kiểm soát mụn bọc, mụn tắc nghẽn và lượng dầu dư thừa trên bề mặt da  trong suốt 24 giờ.
   
    Sữa rửa mặt Kiyomi  mang đến cho bạn làn da khoẻ khoắn và mịn màng làm mất dầu nhưng không mất nước, không lấy đi lớp màng bảo vệ  tự nhiên của da.

- Cách sử dụng: Dùng ngày 2 lần sáng và tối. Sau khi làm ướt da mặt Lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên mặt massage nhẹ nhàng và rửa lại sạch bằng nước ấm.

BỎ MỐI SĨ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC. VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ LẤY SĨ. NHIỀU CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI

Liên hệ tư vấn và mua hàng: 0965.238.500 


Địa chỉ mua hàng: 16/2C Đặng Văn Ngữ, F10, Quận Phú Nhuận, tp HCM

Liên hệ:

Ấn Tượng Hà Shop

Hotline: 0965.238.500

Facebook: Lamdatrang

Website: www.LamDaTrang.com

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Bình luận

HẾT HẠN

0965 238 500
Mã số : 12174596
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn