Đánh Thức Tuổi Xuân Từ Thiên Nhiên, Sản Phẩm Làm Đẹp Hoàn Toàn Tự Nhiên

250.000

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


Đánh thức tuổi xuân từ Tinh dầu thiên nhiên

 Từ xa xưa tinh dầu thiên nhiên đã được các vương công quý tộc sử dụng như một biện pháp dưỡng sắc tuyệt diệu. Ngày nay, việc sản xuất tinh dầu đã phát triển ở nhiều quốc gia, nhằm phục vụ việc làm đẹp và chữa bệnh. Không chỉ với các quý bà mà cả những quý ông khi bước sang tuổi ngũ tuần, đôi khi giật mình về sự “tàn phá” của thời gian đối với sức khỏe và dung mạo. Họ tìm đến tinh dầu thiên nhiên như một liệu pháp an toàn, tự nhiên nhất để gìn giữ và đánh thức tuổi xuân đã qua. 

 

Dựa vào đặc điểm tự nhiên của mỗi loại tinh dầu, bạn có thể tìm cho mình một liệu pháp hợp lý và hiệu quả nhất.

Tinh dầu Ngọc Lan Tây: điều tiết các chất bã nhờn đối với các vấn đề về da, giúp làm dịu viêm sưng da, làm giảm huyết áp cao, làm giảm sự căng cơ và tác dụng kích thích hưng phấn tình dục.
Tinh dầu không gây nhờn mà dễ dàng thẩm thấu qua da, có thể hòa lẫn trong dầu thực vật để massage . 

 

Tinh dầu Hoa Nhài: Tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp.
Tinh dầu Hoa Nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn giảm Stress. Loại tinh dầu này rất phù hợp để chế biến toner tại gia.

Tinh dầu Thông : Chống viêm rất hiệu quả, đặc biệt cho những ai bị viêm xoang hay sung huyết, dầu thông rất tốt cho phổi và chữa bệnh đau đầu ,chống viêm nhiễm, chống thấp khớp, giảm đau.
Tinh dầu Thông rất được ưa chuộng để sử dụng trong mùa lạnh vì công dụng làm ấm cơ thể.
Tinh dầu sả: Tắm trong nước ấm được đun với lá xả sẽ giữ lại trên cơ thể mùi thơm thanh tao mà dân gian ta vẫn tin rằng có thể giúp ngừa những điềm gở. Những nghiên cứu cho thấy tinh dầu xả có khả năng hỗ trợ và cũng cố hệ tiêu hoá, giảm bớt đau nhức cơ bắp và làm đẹp da. 


Với người Việt Nam, tinh dầu xả là phương pháp tuyệt vời cho những mái tóc khô, xơ do tác động của hóa chất, tuổi tác, môi trường
Nếu bạn pha trộn giữa tinh dầu xả và tinh dầu cam cho việc xông hương trong phòng ngủ sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ êm ái.

Tinh dầu Oải Hương: Có công dụng nhất trong việc trị mụn trứng cá . Oải hương có đặc tính chống viêm và chữa vết bỏng, côn trùng cắn, vết thương, chứng phát ban, sự lây nhiễm
Nhỏ một vài giọt oải hương và pha chế với một số loại dầu nền hay dầu massage để chữa 1 số bệnh về da. 

 

Những người mắc chứng bồn chồn, dễ xúc động thường sử dụng tinh dầu đốt Oải hương để trấn tĩnh tinh thần.

Tinh dầu Hoa Hồng: Sự thanh tao của loài hoa này đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, Khả năng cân bằng hoocmon của tinh dầu Hoa Hồng khiến nó rất được ưa chuộng ở mọi quốc gia, và là sản phẩm được dùng phổ biến trong mỹ phẩm.

 Những lưu ý đặc biệt khi sử dụng tinh dầu nguyên chất:

-          Không sử dụng trực tiếp, vì tinh dầu sẽ làm bạn bị bỏng

-          Bảo quản trong lọ thủy tinh tối màu

 Sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 3772687
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn