Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Koee Lightening Body Cream

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm



 

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Koee Lightening Body Cream


Khi có tuổi hay da tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên sẽ lão hoá sớm, da mất độ co giãn, đồng thời do tác dụng của lượng gốc tự do dư thừa sẽ làm da nhăn nheo, vitamin E trong kem có thể giúp cải thiện tình trạng trên.


Có phải bạn đang cần tìm loại kem trắng da nào tốt . Xin giới thiệu Kem dưỡng trắng da toàn thân Koee Lightening Body Cream không chứa hydroquinone, sử dụng chất chiết xuất từ trái cây tự nhiên. Công thức độc đáo này dần dần mất dần sự đổi màu không mong muốn và làm mềm mại làn da. Nó giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời cải thiện cấu trúc da, cho một làn da rạng rỡ hơn.

Thành phần chính của Koee Lightening Body Cream:

- Không chứa Hydroquinone
- Chất chiết xuất từ trái cây tự nhiên
Water (Aqua) : Nước tinh khiết, giúp mềm da, cân bằng độ ẩm cho da.
Stearic Acid: Là một loại acid béo chiết xuất từ thực vật, nằm trong chuẩn an toàn sử dụng cho thực phẩm nên cũng an toàn cho da. Giúp mềm da
Kojic Acid: Là tác nhân chống khuẩn và ức chế tyrosinase. Thành phần này rất công hiệu trong việc làm sáng các vùng bị chứng tăng sắc tố mô mà không gây kích ứng đối với da, có khả năng ức chế và làm chậm quá trình sản sinh melanin.
Vaccinum Myrtillus Extract : (Cao việt quất) Chứa một lượng chất chống oxy hóa nhiều hơn các trái cây thông thường như táo, chuối, nho đỏ và dâu tây, phenol chứa trong quả việt quất có cùng họ với chất phenol có trong rượu vang đỏ, đóng vai trò là 1 chất chống oxy hóa cực mạnh, làm tăng mật độ collagen bằng cách trung hòa các enzyme phá hủy mô liên kết bởi gốc tự do. Ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa trước tuổi, điều trị mụn, làm trắng da và ngăn ngừa vết nám hiệu quả



Tocopheryl Acetate (Vitamin E ) : có khả năng làm chậm quá trình thủy phân một khi đã được hấp thụ qua da, tái tạo copherol và bảo vệ da khỏi tia cực tím.
Retiny; Palmitae (Vitamin A): Là một dạng của vitamin A; là sự kết hợp giữa retinol (vitamin A nguyên chất) và axit palmitic. Có khả năng chống oxy hóa cao, giúp tăng cường collagen và làm đều màu đốm nhiễm sắc tố.
Citrus Aurantium Dulcis (orange) Fruit Extract : Tinh dầu cam Citrus Aurantium Dulcis Giàu vitamin A và C, giúp tái sinh làn da.
Citrus Media Limonum (Lemon) Fruit Extract : Tinh dầu chanh có tác dụng làm sáng da tự nhiên.
Daucus Carota Sativa (Carrot) Seed Oil : Chiết xuất từ rễ cây Cà rốt Có khả năng chống oxy hóa và chứa khoáng.


Công dụng của Kem dưỡng trắng da toàn thân Koee Lightening Body Cream:

• Ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc da.
• Giúp da mềm mại, trắng sáng
• Dưỡng ẩm tự nhiên, làm mềm và căng mịn da, giúp da rạng rỡ hơn
• Cải thiện làn da thiếu sức sống trở nên trẻ trung và khoẻ hơn
• Được sử dụng trên toàn bộ cơ thể giúplàm sáng và những vết sẹo, vết thâm và vùng tối màu da không mong muốn như : tay, chân , mông, đầu gối, khuỷu tay, nách, bẹn...
• Ngoài ra có sử dụng để làm sáng các vùng tối màu da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời , những vết sẹo tì vết , đốm đồi mồi, và tàn nhang.
• Nên sử dụng khắp các vùng da của cơ thể nhằm làm sáng đều tone màu da.
• Ngoài chức năng giữ ẩm và làm mềm, Koee Lightening Body Cream đồng thời cải thiện cấu trúc da cho một làn da trắng hồng rạng rỡ.
• Phù hợp với da thường, da khô, da hỗn hợp
• Không nên sử dụng trên làn da dầu


Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể. Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời lâu.
Để có kết quả tối ưu : Trộn một vài giọt Extreme Lightening Skin Serum KOEE trắng da với một lượng nhỏ kem KOEE Lightening Body Cream.

Chú ý:
Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc mắt, nếu dính vào mắt nên rửa sạch với nước. Trường hợp bị đỏ hoặc bị dị ứng xảy ra, ngừng sử dụng. Không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi
Dung lượng : 298g
Xuất xứ : Mỹ

 


Cty Hoa Thiên Thảo

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (08) 38.30.34.26 - 0938.87.28.28

Hotline: 0908.36.77.38

Website: www.hoathienthao.net

trangdatoanthan.net - trinamtrangda.com

Yahoo: hoathienthao.co79 - Skype: hotro.hoathienthao



Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 4260
Mã số : 11341363
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn