Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân A&Plus Body Whitening Cream

240.000

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10


Để có làn da trắng sáng mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện, spa đắt tiền nhưng hiệu quả không cao, và có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nay với Kem trắng da toàn thân A&Plus Body Whitening Cream, các chị em có thể dưỡng trắng tại nhà, cực kỳ đơn giản để có làn trắng đẹp, mịn màng như mong muốn.

Công dụng chính của Kem trắng da toàn thân A&Plus:

- Được tổng hợp thành phần từ thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng nhanh chóng từ bên trong mà không lột lẩy, không gây tổn thương cho da, đẩy lùi các tế bào chết, loại bỏ các đốm tàn nhang, sạm, vết thâm trên cơ thể, giúp da sáng đều với tông màu da.

- Ngoài ra còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ tia tử ngoại, ngăn chặn sự hình thành lão hóa da, giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài.

- Đặc biệt, kem trắng da toàn thân A&Plus có thành phần chống nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính: Vitamin E, B3, hydrolyzed silk protein, chamomile, aloe, Titanium dioxite,…

- Vitamin E, B3: được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, giúp làm thay đổi các sắc tối màu da, đem lại làn da trắng sáng mịn màng, cho làn da khỏe mạnh chống lại các tác hại từ môi trường.

- Hydrolyzed silk protein: có tác dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm làm mềm, mịn da

- Chamomile (tinh dầu hoa cúc): có tác dụng kháng viêm, làm dịu da cho da bị tổn thương và nhạy cảm, thông thoáng lỗ chân lông, và làm trắng da tự nhiên.

- Aloe (nha đam): giàu vitamin B1, B2, B3, C và 18 loại axit amin dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong, kích thích quá trình phát triển tế bào mới, đồng thời bảo vệ làn da khỏe mạnh nhờ vào 6 chất kháng khuẩn có trong thành phần.

- Các hoạt chất Titanium dioxite giúp ngăn ngừa tia tự tử ngoại.

 


Cách sử dụng:

Sau khi tắm sạch da, lấy 1 lượng kem trắng toàn thân A&plus vừa đủ thoa trực tiếp lên toàn thân, vừa thoa vừa massage cho kem thẩm thấu sâu vào da. Sử dụng 1-2 lần/ngày để có làn trắng mịn.

Gợi ý thêm cho bạn: Kem tắm trắng Sakura ngọc trai và tơ tằm thành phần đặc biệt chiết xuất từ ngọc trai tơ tằm mang đến cho bạn làn da được thay áo mới hoàn hảo trắng như ngọc và mịn như tơ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 38.30.34.26 - 0938.87.28.28 - Hotline: 0908.36.77.38

Facebook: facebook.com/HoaThienThao


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 12074920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn