Kem Dưỡng Da Toàn Thân, Kem Trắng Da An Toàn, Kem Body Swhite

430.000

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu 1 làn da trắng sáng và mềm mịn, có rất nhiều bạn nữ đã và đang sở hữu làn da như ý, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó, để có 1 làn da trắng hồng mà lại mềm mịn thì bạn nên chuẩn bị những bước sau cho liệu trình chăm sóc làn da của mình:

- Tẩy da chết: đây là bước quan trọng đầu tiên để làn da khôi phục lại sức sống, tẩy da chết sẽ loại bỏ những tế bào chết sản sinh tế bào mới cho làn dađây là nguyên nhân gây bít lỗ chân lông và làm da sỉn màu .

- Dưỡng da toàn thân bằng hương liệu tự nhiên : Đắp mặt nạ toàn thân cho da như dâu tây, dưa leo, dầu olive... có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da mịn màn, mang lại vẻ tươi tắn hồng hào. thực hiện 1 tuần 2 lần để da trắng mà khỏe. 

- Chế độ ăn uống và tập thể dục: Ăn uống là điều kiện cần thiết để nuôi dưỡng da từ bên trong, tập thể dục hằng ngày để máu lưu thông và thải các độc tố ra ngoài...

- Thoa kem dưỡng da chống nắng: Đây là bước quan trọng nên thực hiện hằng ngày , chọn kem có chế độ vừa dưỡng da vừa chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp da tránh khỏi tình trạng lão hóa và săn chắc hơn. 

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trắng da, quan trọng là bạn chọn cho mình 1 loại kem phù hợp với làn da, kem sản xuất có tem nhãn mác và uy tín hiệu quả, có sự chịu trách nhiệm của người bán. 

Hãy tìm hiểu kem body cốt Swhite , dòng kem body đang được giới trẻ lựa chọn và tin tưởng nhất hiện nay, Swhite là thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng và đảm bảo cho người tiêu dùng không bị trắng ảo, trắng từ từ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nhờ vitamin, kem đạt chất lượng và có giấy kiểm định từ bộ y tế, được Sam Sam Beauty cam kết không gây dị ứng và nhận đổi trả hoàn tiền 100% nếu có tỷ lệ kích ứng da. 

Khách hàng vui lòng liên hệ mua hàng qua hotline: 0909 482 678 hoặc đc: C211 Tây Thạnh - Tân Phú

Facebook: Sam Sam (shop.onlinegiare123@gmail.com)


 


Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12113362
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2037
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn