Kem Dưỡng Thể Romantic Fragrant Hand & Body Cream 200Ml

550.000

Lầu 17-02, Tòa Nhà Continental, 81-85 Hàm Nghi, P.nguyễn Thái Bình, Q.1


Hương thơm của cánh hoa hồng và xạ hương năng lượng mặt trời

Sữa dưỡng da không gây nhờn cho da, má thấm nhanh vào da một cách nhanh chóng, đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng, không gây cảm giác rít dính, cùng với hương thơm ngọt ngào, nồng nàn, quyến rũ lưu lại trên da.


Sữa dưỡng thể toàn thân Romantic Fragrant Hand & Body hương thơm đa dạng..ngọt ngào, gợi cảm lôi cuốn hay nhẹ nhàng lãng mạn..nhằm cho phái yếu có nhiều hơn một sự lựa chọn. Nay với mẫu mã hoàn toàn mới, chất lượng và mùi hương vẫn quyến rũ như thế mang đến cho người dùng một cảm giác mới sang trọng hơn, quý phái hơn và tiện lợi hơn...



Trải nghiệm sự sang trọng của hương thơm quyến rũ đê mê. Công thức sữa dưỡng thể đặc biệt nhanh chóng thẩm thấu qua da, đưa dưỡng chất lô hội, yến mạch và chất chiết xuất từ ​​hạt nho, cộng với vitamin chống oxy hóa E và C vào tận từng tế bào. Bạn nên mát xa đều trên da để tăng độ mượt mà và bổ sung độ ẩm. Chỉ chốc lát thôi, bạn sẽ cảm nhận 1 làn da nhung mịn và gợi cảm ngây ngất.



Khuyên dùng : Để giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng các sản phẩm cùng dòng như xịt toàn thân, sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân,sữa dưỡng ẩm toàn thân hoặc kem dưỡng ẩm toàn thân.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0933 079 669
Mã số : 13282768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn