Khám Phá Sữa Tắm Trắng Nâng Tone Shower Tone Up Cream

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Sữa tắm trắng nâng tone ONE DAY'S YOU Shower Tone Up Cream 

Sữa tắm là một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đặc biệt là việc làm trắng da. Điều này giúp làn da trở nên sáng hơn và mềm mịn hơn. Sữa tắm đóng vai trò quan trọng bằng cách cung cấp các hoạt chất dưỡng da vào bên trong lớp biểu bì da một cách hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu ONE DAY'S YOU

ONE DAY'S YOU là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sử dụng các thành phần tươi mát có nguồn gốc thiên nhiên như trái cây tươi và các loại thảo mộc nhằm đem lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh mỗi ngày từ sâu bên trong.

Thương hiệu lựa chọn concept “Glow with color" độc đáo với việc tạo ra màu sắc đại diện cho mỗi dòng sản phẩm nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho tình trạng da. Việc lựa chọn màu sắc này lấy cảm hứng từ màu sắc của chính các thành phần tự nhiên trong mỗi dòng, với công dụng chuyên giải quyết các vấn đề khác nhau của da.

Giới thiệu ONE DAY'S YOU Shower Tone Up Cream

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695284103-uum.jpg

Sữa tắm trắng da ONE DAY'S YOU Shower Tone Up Cream là một sản phẩm dưỡng da có hàm lượng dưỡng chất cao, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da. Sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng sáng da, làm cho làn da trở nên tươi tắn và rạng ngời hơn sau khi sử dụng.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: ONE DAY'S YOU 

Khối lượng: 200ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Sữa tắm trắng nâng tone ONE DAY'S YOU Shower Tone Up Cream có dạng kem lỏng mịn, dễ thoa và nhanh chóng thấm vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. 

Sản phẩm không chứa chất tẩy rửa có pH cao, không gây kích ứng và phù hợp cho mọi loại da.

Thành phần

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695284213-zho.jpg

Bảng thành phần: Nước, Axit Lauric, BG, Glycerin, Dipropylene Glycol, Dimethicone, Titanium Oxide (CI 77891), Niacinamide, Cyclopentasiloxane, Dầu cám gạo, Dầu bơ, Chiết xuất từ ​​​​quả hắc mai biển, Chiết xuất táo, Chiết xuất rễ cây tưa miệng, Chiết xuất rễ cây chuông, Centella Asiatica Chiết xuất, Chiết xuất từ ​​quả lê, Nước hoa hồng Damask, Chiết xuất từ ​​rễ cây Iris, Chiết xuất từ ​​quả dưa, Chiết xuất từ ​​lá/thân cây thường xuân, Allantoin, Tocopherol, Natri Ascorbyl Phosphate, Mg Ascorbyl Phosphate, Ascorbyl Glucoside, Tetrahexyl Ascorbate Decyl, Natri Riboflavin Phosphate, Isohexadecane, Caprylyl Glycol, Cyclohexasiloxane, Dimethiconol, Sorbitan Oleate, Polysorbate 80, (Na Acrylate/Na Acryloyldimethyltaurate) Copolymer, Silica, Al Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Raspberry Ketone, EDTA-2Na.

Công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695284303-vtr.jpg

Một loại kem nâng tông toàn thân giúp nuôi dưỡng và làm sáng làn da của bạn

Làm sáng bạn và mang lại vẻ sáng tự nhiên của bạn

Nuôi dưỡng làn da dồi dào và tăng cường khả năng phục hồi của da

Dùng cho tất cả các loại da và không gây kích ứng

Khác với các sản phẩm chăm sóc da khác của dòng Brightening Line, Shower Tone-Up Cream không phải là sản phẩm chăm sóc da mặt, và cũng không làm sáng da với thành phần Vitamin C và chiết suất mật ong. 

Tuy cũng có công dụng chính làm sáng, đều màu da, nhưng đây là một sản phẩm kem dưỡng trắng da body với các thành phần chính bao gồm Niacinamide - thành phần bên cạnh khả năng dưỡng trắng, đều màu da còn có công dụng phục hồi, làm dịu da. Vì vậy, đây là một sản phẩm phù hợp cho các làn da mới bị cháy nắng, cần được phục hồi từ sâu bên trong.

Shower Tone Up Cream được tăng cường khả năng làm phục hồi da kích ứng với thành phần siêu cấp ẩm Dầu quả bơ, giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi, giúp loại bỏ tác động xấu của các tia UV từ ánh nắng mặt trời như: xuất hiện nếp nhăn, da khô ráp,..

Ngoài chức năng phục hồi, sản phẩm cũng tập trung tăng cường khả năng bảo vệ da với Glycerin - thành phần chuyên dùng để tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các chất gây kích ứng và duy trì cân bằng độ ẩm cho da.

Với chất kem lỏng mịn dễ dàng apply, không bết dính, đây là sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm vừa bị kích ứng do ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi tắm ướt, thoa một lượng vừa phải lên cơ thể.

2. Massage cơ thể nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước ấm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #ShowerToneUpCream #myphamhanquoc #skincare #duongtrang #toneup #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17264192
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn