Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Da Đang Bị Mụn Hoặc Nám, Tàn Nhang

Liên hệ

283/33 Cmt8, P.12, Q.10, Tp.hcm


HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM ĐANG BỊ MỤN HOẶC NÁMTÀN NHANG

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm và thường xuyên gặp rắc rối trong quá trình chăm sóc, đặc biệt là dị ứng. Thường xuyên bị nổi mụn, bị nám da mà đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau mà vẫn chưa tìm được loại phù hợp để hổ trợ bạn trong việc muốn cải thiện làn da của mình …. tham khảo những lời khuyên sau để tránh tối da những nguy cơ có thể làm ảnh hưởng xấu đến da bạn nhé !

Rửa mặt đúng cách

Đối với da nhạy cảm, bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần một ngày để giữ cho lỗ chân lông trên bề mặt da luôn sạch và khô thoáng, bảo vệ màng acid . Chọn loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không chứa nhiều Sút để tránh tình trạng mất nước trên bề mặt da, massage da với lực tay vừa đủ. Khi bạn trang điểm thì cần có mỹ phẩm tẩy trang chuyên dụng để đảm bảo loại bỏ được các loại chất độc sẽ tích tụ dư lượng bên trong nếu không da dễ gặp các biểu hiện biến chứng …

Cuối cùng nhẹ nhàng thấm khô da mặt và thoa tinh chất và kem sau đó ( đợi da quay về trạng thái bình thường khoảng 1 phút) để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tránh chạm tay vào mặt

Một hành động gây hại cho làn da nhạy cảm mà chúng thường không chú ý chính là thói quen chạm tay vào mặt. Do tay là bộ phận cơ thể linh hoạt, vì vậy mà chúng có khá nhiều vi khuẩn và với một làn da nhạy cảm thì việc bạn thường xuyên đưa tay lên mặt sẽ khiến làn da bị kích ứng.

Tìm hiểu thật cẩn thận trước khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ hay mỹ phẩm 

Đọc kỹ thông tin trên sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm những sản phẩm không chứa chất gây hại như Hydaquinon, corticoid, chì, thuỷ ngân… và không chứa chất bảo quản độc hại ( bị cấm), bởi hai yếu tố này là nguyên nhân chính gây nên kích ứng và nổi mẩn cho da.

Kiểm tra trước khi sử dụng

T
rước khi thoa kem lên mặt, bạn lấy một lượng nhỏ thoa lên mu bàn tay hoặc vùng da phía sau tai hoặc dưới cằm. Sau đó đợi ít nhất 24 tiếng để chắc chắn da bạn không gặp phải các triệu chứng dị ứng như rát da, mẩn đỏ hay bị những vết sần khác.

Sử dụng kem chống nắng với chỉ số chống nắng phù hợp


Da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng dưới tác động của ánh nắng Mặt Trời hơn da thường. Hãy dùng kem chống nắng với chỉ sốSPF 30 hoặc cao hơn để bảo vệ các tế bào da khỏi tia độc hại. Bạn nên tìm mua loại kem chống nắng chứa các thành phần như oxit kẽm, titanium dioxide. Loại kem này ít gây kích ứng da hơn kem chống nắng hóa học chứa oxybenzone, octocrylene và octinoxate..

Kết hợp Trị mụntrị nám từ bên trong và bên ngoài 

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cải thiện làn da nhạy cảm, dễ bị mụn . Bạn hãy thường xuyên bổ sung cho cơ thể các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc... để cơ thể khỏe mạnh loại bỏ các độc tố ra khỏe cơ thể.

Các dưỡng chất, vitamin, axit béo, kẽm và chất chống oxy hóa có trong rau xanh, trái cây, thực phẩm chức năng sẽ giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh. Bạn hãy từ bỏ thói quen ăn vặt các loại bột đường, không nên ăn quá nhiều chất ngọt, chất béo, chất cay nóng, chất kích thích như rượu, bia... để việc chăm sóc da đạt hiệu quả nhé.

Thân!

Theo khảo sát đánh giá thực tế số liệu trên 80 người thì có 78 người da nhạy cảm sử dụng an toàn vá có kết quả rất tốt.

 




NHÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM: CÔNG TY TNHH NHAN SẮC VIỆT

LIÊN HỆ MUA HÀNG: CÔNG TY TNHH NHAN SẮC VIỆT
[ A ] :283/33 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM
[ T ] :08.6264 8252 – 08.2212 8889 - 0904819156 MS. Hằng
[ W ] :www.NhanSacViet.vn -Www.NhaPhanPhoiMyPham.com
* Tìm chúng tôi qua mạng xã hội: Nhansacvietcenter




Thông tin chung

Thương hiệu Sure, Liberty
Xuất xứ Hàn Quốc

Bình luận

0904 819 156
Mã số : 11807875
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn