Kem Dưỡng Trắng Da, Ngăn Ngừa Sạm Nám Kireina Day Cream

780.000

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Kem dưỡng trắng da, ngăn ngừa sạm nám Kireina

kem-tri-nam-kireina-ban-ngay-3

Kết quả sau khi sử dụng

Kem trị nám trắng da Kireina Day Cream - cung cấp dưỡng chất bên trong nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da mới, phân giải các sắc tố làm sạm, nám da, đồng thời bảo vệ tránh tác hại của tia UV mang đến làn da trắng sáng mịn màng.

Hiệu quả từ Kem trị nám trắng Kireina Day Cream loại bỏ các vùng da nám, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới, đào thải tận gốc nám, Nuôi dưỡng và làm trắng da vào ban ngày, tăng cường bảo vệ tránh tác hại của tia tử ngoại. Hỗ trợ sản sinh collagen cải thiện cấu trúc và độ săn chắc da, giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da. Tăng cường độ ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng và dịu nhẹ. Mang lại làn da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh, tươi trẻ và đẹp rạng rỡ, ngăn ngừa nám hình thành quay trở lại.

Cách sử dụng:

Sử dụng sữa rửa mặt lấy đi các vết bẩn, làm sạch da. Lau khô và thoa một lớp mỏng kem trị nám trắng da Kireina lên bề mặt da, thoa nhẹ đều theo vòng tròn cho kem thẩm thấu sâu vào da. Sử dụng vào ban ngày.

Ban đêm, sau khi làm sạch da mặt hãy sử dụng kem trắng da trị nám Kireina dành cho ban đêm

kem-tri-nam-kireina-ban-dem-2

Sử dụng kết hợp kem trị nám trắng da dành cho ban đêm tăng cường

thúc đẩy quá trình trị nám, trắng da một cách nhanh chóng


 

 

Kết hợp chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, uống nhiều nước 2 lít một ngày, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám.

Tuyệt đối không nên dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám bán ngoài thị trường mà trên bao bì sản phẩm không ghi thành phần, xuất xứ.

Lưu ý trong quá trình điều trị nám, chống nắng là điều bắt buộc, khoảng 2 tiếng chống nắng 1 lần.

 

trinamtrangda.com giới thiệu Phương pháp đặc trị nám bằng Cosmelan Pack của Tây Ban Nha, rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần một lần điều trị duy nhất, làn da của bạn sẽ tươi mới hoàn toàn, không lo nám quay trở lại.

Bộ trị nám chuyên nghiệp Cosmelan Pack là sản phẩm của các chuyên gia trong viện bào chế Mesoestetic - Tây Ban Nha đã cho ra đời thành công trong điều trị nám, mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc và được áp dụng tại 40 quốc gia trên thế giới.


Bộ sản phẩm bao gồm:

   » Mặt nạ Cosmelan 1: Sử dụng tại phòng khám thẩm mỹ

   » Cosmelan 2: Kem điều trị duy trì, sử dụng tại nhà để duy trì tiến trình làm sáng và trẻ hóa da

   » Oil Removing Solution: Sử dụng tại phòng khám, để làm sạch và bong tróc nhẹ lớp da ngoài cùng

   » Kem Hydra-vital factor K: Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da

 

Khách hàng chia sẻ sau khi sử dụng Cosmelan Pack:

    Tôi đã bị nám trong nhiều năm nay, các bác sĩ thẩm mỹ y khoa cho biết, tôi bị nám sâu, khó điều trị, tuy đã điều trị tại các thẩm mỹ viện, sử dụng qua nhiều sản phẩm cao cấp khác, tuy ban đầu điều trị thì nám mờ dần, nhưng sau đó nám xuất hiện nhiều hơn, tình cờ tôi được biết đến bộ điều trị Cosmelan, tôi dùng và chăm sóc da mình kỹ hơn, thì hiệu quả thật sự bất ngờ, đến nay các vết nám hoàn toàn không còn nữa, và không thấy nám xuất hiện lại, da tôi giờ láng mượt, mịn, và cũng sáng hơn trước rất nhiều - Chị Thu Hương, 43 tuổi, Tp Hồ Chí Minh.

    Thật tuyệt vời và may mắn cho mình, phát hiện ra Cosmelan và mua về dùng. Mình dùng mới tuần đầu tiên thôi, thì thấy nám giảm đến 50% rồi. Đến nay mình vẫn duy trì điều trị để đánh tan các vết nám hoàn toàn luôn, và làm da trắng sáng mịn hơn, mình cảm thấy hoàn toàn yên tâm vào hiệu quả của sản phẩm này - Chị Thoa, 38 tuổi, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

Cty Hoa Thiên Thảo

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (08) 38.30.34.26 - 0938.87.28.28

Hotline: 0908.36.77.38

Website: www.hoathienthao.net

trangdatoanthan.net - trinamtrangda.com

Yahoo: hoathienthao.co79 - Skype: hotro.hoathienthao


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 11873269
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn