Kem Chống Nắng Cao Cấp Cho Body, Kem Chống Nắng Loại Tốt, 10 Kem Chống Nắng Tốt

430.000

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Là phụ nữ ai cũng mong muốn có 1 làn da trắng khỏe và mịn màn, tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng sở hữu làn da mình mong ước, hoặc da bạn đang đẹp nhưng do tác động của môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, và quy luật lão hóa theo tự nhiên...Chắc chắn sẽ làm da bạn thay đổi theo thời gian. 

Vậy bí quyết nào để chúng ta có 1 làn da vừa khỏe, vừa trắng và duy trì được lâu dài. Hãy tham khảo các cách sau nhé:

+ Khi bạn ra ngoài điều tất nhiên là phải đối chọi với ánh nắng mặt trời gay gắt, và việc đầu tiên chúng ta cần làm là phải có 1 lớp bảo vệ làn da của bạn. Kem chống nắng Swhite với chỉ số 45Spf và thành phần tinh dầu dưỡng da cùng với hoạt chất vitamin chống nắng hiệu quả sẽ ngăn ngừa các ánh nắng từ mặt trời, đồng thời các vitamin có trong kem chủ yếu là hương trái cây sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe hơn, để kem phát huy tác dụng tốt nhất bạn nên dùng trước khi ra ngoài khoảng 20 phút cho kem thấm vào da.

Đây là loại kem chống nắng body cao cấp của hãng Swhite, được sản xuất theo công nghệ độc quyền, 100% nguyên liệu nhập từ Thái Lan, hàng chính hãng của công ty vì vậy khi khách hàng mua kem sẽ nhận được 1 hộp kem có tem chống hàng nhái hàng giả. 

Kem được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên là chính, thoa kem là thấm, không bị bết dính, không có chất bảo quản cao, vì vậy để kem đạt kết quả tối ưu khách hàng có thể để nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh để kem không tan chảy. 

Cam kết không gây dị ứng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện dị ứng trong thời gian 7 ngày. 

Khách hàng vui lòng liên hệ đặt hàng qua hotline: 0909 482 678 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng: C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú - TPHCM .

Ship hàng trên toàn quốc, freeship với nhiều khu vực tphcm và các tỉnh lân cận. 

 

Facebook: https://www.facebook.com/ananlamdep

Fanpage: https://www.facebook.com/SamSamlamdep?ref=hl

Link : kem trắng da thái lan Swhite

Link : Thuốc bắc thảo dược trị mụn Swhite



Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12160549
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn