Gel Sữa Tắm So White 1000Ml - Fair&White

343.000

51 Trần Nhân Tôn, Q.5, Tphcm

Sữa tắm trắng da F&W so white dành cho da mụn 1000ml

Thương hiệu : Fair & White

Xuất xứ : Pháp

Dung tích : 1000ml

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế

Sữa tắm FAIR AND WHITE nổi tiếng hàng đầu tại Pháp CHUYÊN KÍCH TRẮNG DA và chữa nhiều chứng bệnh về da như: mụn, nám da, đồi mồi, lão hóa..

Sữa tắm trắng da F&W so white dành cho da mụn 1000ml Cung cấp dinh dưỡng cho da, dưỡng trắng da, trị mụn. Thanh lọc và làm sạch sâu da Đặc biệt là công dụng làm tan hắc tố da nhanh, dưỡng da trắng hồng tự nhiên, Tái tạo mô tế bào giúp da mềm mại trắng hồng và điều quan trọng nhất là làm trắng da mà không làm tổn hại cho làn da.

Sữa tắm trắng da F&W so white dành cho da mụn Chiết xuất dưa hấu & lựu, cung cấp dinh dưỡng cho da, dưỡng trắng da, trị mụn, thanh lọc và làm sạch sâu. Sản phẩm có mùi thơm thật dễ chịu, tắm xong da cực mềm mịn, trắng sáng thấy rõ. Chai to bự 1 lít cho các nàng tắm thoải mái luôn.  Sữa dưỡng thể tạo ẩm cho da, là một sản phẩm chăm sóc da rất gợi cảm với một kết cấu phong phú và thơm một cách tinh tế để mang lại sức sống và khả năng phục hồi của làn da. Là sản phẩm tạo ẩm rất mạnh, sữa dưỡng thể này phục hồi sự trơn nhẵn và rạng rỡ của da.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 282 979
Mã số : 15924722
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn